กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท ปตท.และกลุ่มบริษัท พี.เอส.วาย นำโดย คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน และคุณสุชาติ ระมาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่การตลาดขายปลีก และคณะผู้บริหารหน่วยธุรกิจน้ำมัน พร้อมด้วย คุณประสิทธิ์ เขมะประสิทธิ์ และ คุณประเสริฐ เขมะประสิทธิ์ ผู้บริหารกลุ่มบริษัท พี.เอส.วาย ผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ในจังหวัดขอนแก่น ร่วมมอบ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก Chirawan Lewis เจ้าของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า JAL Kids Fashion Uk หรือ JAL ได้นำเยาวชนเข้าร่วมเปิดงานรันเวย์ของเวที LOANI Mulitcultural Charity Fashion Ball ที่ประเทศอังกฤษเเละได้นำชุดไทยขึ้นโชว์บนรันเวย์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักก้าวไกลสู่เวทีระดับนานาชาติ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดีไซเนอร์ไทย “ดาวิส ปรานต์ลภณ” นำทีมนายแบบชื่อดังและนางแบบรุ่นเล็ก ร่วมแสดงผลงานครั้งยิ่งใหญ่ ในงานระดับแฟชั่นโชว์ระดับนานาชาติ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งประเทศเมียนมาร์ มาจัดแสดงโชว์ในงาน MYANMAR INTERNATIONAL FASHION WEEK 2017

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากเหตุการณ์มีแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์แอบสร้างเอกสารหมายจับปลอม โดยลงนาม กก.สส.ภ.จ.อำนาจเจริญ แล้วมีการข่มขู่รีดเงินประชาชนเพื่อยุติหมายจับนั้น พล.ต.ต.ถวาย บุรณ์รักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อำนาจเจริญ ได้มีคำสั่งให้ทาง พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช ผกก.สส.ภ.จ.อำนาจเจริญ รับผิดชอบหาทางจับกุมขบวนการแก็งค์คอลเซ็นเตอร์แก๊งค์นี้อย่างเร่งด่วน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พระเทพประสิทธิมนต์ หรือ "หลวงพ่อเณร" ที่ปรึกษาเจ้าคณะ กทม. เจ้าอาวาสวัดศรีสุดาราม วรวิหาร แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. เปิดเผยว่า ได้เปิดศาลามหาราชภักดี เป็นพิพิธภัณฑ์ รังสรรค์สร้างรูปเหมือนรัชกาลที่ 9 ถวายพระเกียรติแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเพื่อระลึกนึกถึงคุณูปการที่มีต่อปวงชนชาวไทย ของล้นเกล้ารัชกาลที่ 9

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พล.ต.ต.ประสิทธิ์ เฉลิมวุฒิศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เป็นประธานแถลงข่าวการจัดประกวดหนังสั้น @ สคบ.ครั้งที่ 2 โดยพล.ต.ต.ประสิทธิ์ ระบุว่า ปัจจุบันสังคมข่าวสารมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก มีการหลอกลวงผู้บริโภคด้วยวิธีการต่าง ๆ มากมาย มีการสร้างแรงจูงใจเพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้ซื้อสินค้า โดยเฉพาะผ่านทางสื่อออนไลน์ การขายตรง รวมทั้งแชร์ลูกโซ่ต่าง ๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากเหตุการณ์หญิงชาวไทย ที่ค้าขายเสื้อผ้าย่าน ห้างแพลตตินั่ม ประตูน้ำ ที่เดินทางมาเที่ยว เมืองกวางโจว ประเทศจีนและเพื่อซื้อเสื้อผ้ากลับมาขาย แต่กลับถูกพ่อค้าชาวจีนกักขังควบคุมตัวไว้ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน เมืองกวางโจว โดยพ่อค้าชาวจีนคนดังกล่าว ได้กล่าวหาว่า หญิงสาว และทางญาติคือ พี่สาวของสามี ได้เบี้ยวสัญญาซื้อขายที่ทำไว้กับทางเจ้าของเสื้อผ้ารายนี้ โดยไม่ชำระค่าเสื้อผ้าจำนวน 2 ล้านบาท จึงนำแม่ค้าสาวชา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายจิลส์ การาชง เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย เป็นตัวแทนประเทศฯ มอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฝรั่งเศสตระกูล ด้านศิลปศาสตร์และอักษรศาสตร์ แด่นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุช พัทยา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันหยุด วันว่าง หลายๆคนคงมองหาสถานที่เที่ยวและพักผ่อน ที่จะพาคนรัก และครอบครัวไปพักผ่อนชิวๆใกล้กรุงเทพ วันนี้เราขอนำเสนอ ทั้งที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว ที่ไม่ต้องใช้ค่าใช้จ่ายเยอะ ใน อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ที่มีชื่อว่า เดอะ โซไซตี้ อยุธยา รีสอร์ท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เสด็จลงในพิธีพระราชทานประกาศนียบัตรชั้นสูงพร้อมเข็มพระปกเกล้าการบริหารงานภาครัฐและการเมืองมหาชน ปรม.15 ณ สวนจิตรลดา กทม.

Read more