กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

นายสุนทร ธรรมเสมอ อดีตอัยการสว่างแดนดิน มอบอำนาจให้นายนวรัตน์ เดวี เดินทางเข้ายื่นหนังสื่อสอบถาม ต่อนายยุทธการ สุทธิพงษ์ อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 7 พระโขนง กรณีนายสุนทร ถูกอัยการจังหวัดพระโขนง สั่งฟ้องมา 1 ปีเศษ ในความผิดฐานฝ่าฝืนคำสั่งให้รื้อถอนอาคารห้องพักและสำนักงาน 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดงาน “Pathumthani Grand Sale 2017” ครั้งที่ 2 ภายใต้ชื่องาน “มหกรรมผัก ผลไม้หลากรส ปทุมธานี แกรนด์เซลล์ 2017” ณ บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารผลไม้ฤดูกาล ตลาดไท อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กองบังคับการตำรวนครบาล4 (สน.บางชัน) นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย นำตัวแทนผู้เสียหายจากคดีแชร์ออนไลน์บ้านสตาร์ซี่ กว่า10 คน เข้าร้องทุกข์ต่อ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ รรท.ผบก.น.4 เมื่อวันก่อน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดตัวด้วยความสนุกสนาน สำหรับผลิตภัณฑ์ “โช ซีเครท”(Cho secret) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนักตัว เพราะงานนี้มีทั้งศิลปิน เซเลป และเน็ตไอดอล มาสร้างสีสันให้กับงานครั้งนี้ ณ ศูนย์การค้ายูเนี่ยล มอลล์ ลาดพร้าว ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดตัวไปเมื่อวันก่อน กับเพลง ไม่ต้องเลย ได้รับกระแสตอบรับดีมาก Fcปลื้มขอเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊คล้นหลาม “ไม่ต้องเลย” เป็นเพลงช้าสไตล์อกหัก ที่เริ่มได้รับความสนใจในหมู่วัยรุ่น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ศิลปินแห่งชาติ “ชินกร ไกรลาศ”ที่เพิ่งล่วงลับไปไม่นาน แต่ผลงานของศิลปินแห่งชาติท่านนี้ยังคงเป็นอมตะนิจนิรันดร์ ซึ่งล่าสุดก่อนสิ้นลมอย่างสลบ ได้รับศิลปินสาวน้อย ชื่อ “สวยใจ ไกรลาศ”ไว้เป็นบุตรบุญธรรม ทำให้สวยใจ ได้ใช้นามสกุล “ไกรลาศ”อย่างภาคภูมิใจ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พระภาวนาวิสุทธิโสภณ หรือ “หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข” หนึ่งในพระเกจิแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ที่ได้รับความศรัทธาจากสาธุชนชาวไทยและลูกศิษย์ชาวต่างชาติอย่างล้นหลาม ท่านได้ศึกษาตำราพระเวทพุทธาคมและกรรมฐานจากสำนักต่างๆ และยังได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์หลายท่านประสิทธิ์ประสาทสรรพวิชาอาคมให้อย่างเต็มที่ อาทิ หลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม ฯลฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬา เดิน-วิ่ง มาราธอน ทางบริษัท ชัยวัชระรับเบอร์ จำกัด นำโดย “ชวิภา พงษ์ธนโชติ” ได้จัดกิจกรรม“โครงการเดิน-วิ่ง การกุศล หุบป่าตาด มาราธอน เทิดไท้รัชกาลที่ 10”(เดิน-วิ่ง หุบป่าตาด มาราธอน ครั้งที่ 1) ชิงถ้วย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561 ณ หุบป่าตาด ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ร่วมระยะทาง 42.1

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำหรับนักชิมในทุกวันนี้ ต่างรู้กันดีว่าร้านอาหารผุดขึ้นมากมายราวกับดอกเห็ด มีเพียงไม่กี่ร้านที่จะสามารถครองใจผู้บริโภค และในวันนี้จะขอแนะนำร้านอาหารที่ ครบในที่เดียว คือร้าน “ครัวบอกต่อ” ซอย วัดแจ้งลำหิน ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ที่ ไม่มา ไม่ได้บอกต่อ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ หรือ “โอ๊ต”ดารา นักแสดง ช่อง 7 สี ได้เดินทาง รับรางวัล คนดี รัตนโกสินทร์ ประจำปี 2560 สาขา บุคคลต้นแบบศิลปิน นักแสดงดีเด่น โดยมี นายอำพล เสนารงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่9 เป็นประธานผู้มอบรางวัล

Read more