ข่าวศิลปินหมอทำขวัญสาวสวย “ทราย ณัฐชญา” เตรียมปล่อย “น้ำตาหยดสุดท้าย” แต่อยากให้นำร่องฟังซิงเกิ้ล “หายกัน” ก่อน - kachon.com

ศิลปินหมอทำขวัญสาวสวย “ทราย ณัฐชญา” เตรียมปล่อย “น้ำตาหยดสุดท้าย” แต่อยากให้นำร่องฟังซิงเกิ้ล “หายกัน” ก่อน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล “หายกัน” ได้เดือนกว่าๆ “ทราย ณัฐชญา” หมอทำขวัญ-นักแหล่สาวสวย ก็มีกระแสเพลงดีขึ้นเรื่อยๆ แฟนเพลงเริ่มสนใจ และสงสัยอยากรู้ว่า ทราย ณัฐชญา เป็นคนที่ไหน จังหวัดอะไร ถึงมีความสามารถมากมาย ทั้งเป็นหมอทำขวัญนาค เป็นนักแหล่ เป็นนักร้อง ร้องได้หลากหลายแนว 888 มีเดียฯ ผู้ดูแลงานด้านประชาสัมพันธ์จึงหาคำตอบมาให้

ทราย ณัฐชญา เป็นสาวจากอำเภอหนองแค จ.สระบุรี เริ่มหัดทำขวัญนาคตั้งแต่อายุ 16 ปี จนตอนนี้มีประสบการณ์ มีความสามารถจนประชาชนทั้งใกล้และไกล รู้จักชื่อเสียงของเธอเป็นอย่างดี มีงานบุญงานบวชครั้งใด ต้องเรียกหาเรียกใช้ ทีมงาน ทราย ณัฐชญา หมอทำขวัญ-นักแหล่สาวสวยทุกครั้งไป

ในขณะที่ ทราย ณัฐชญา ทำขวัญนาคอยู่นั้น เธอได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านการร้องเพลงไปด้วย จึงมั่นใจ กลางปี2563 ที่ผ่านมา ได้ปล่อยเพลงเด็ดสไตล์ลูกทุ่งอินดี้ ชื่อเพลง “หายกัน” ออกมาชิมราง ได้รับการตอบรับจากแฟนๆเพลงดีเกินคาด จึงเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อีกเพลง เป็นเพลงลูกทุ่งแท้ๆ จากปลายปากกาของ จิรภัทร แจ่มทุ่ง หรือ รุ่ง สุริยา ชื่อเพลง “น้ำตาหยดสุดท้าย” ดนตรี โดย มาร์คใบเตย เชื่อว่าเดือนกันยายนนี้ แฟนๆเพลงได้ฟังเพลง และชมMVเพลง “น้ำตาหยดสุดท้าย” กันแน่นอน

แต่ระหว่างที่รอเพลงใหม่ของ ทราย ณัฐชญา เพลง “หายกัน” ก็กำลังแรงได้ที่ แฟนๆเพลงสามารถชม MV สวยๆได้ทาง รายการเกษตรบ้านทุ่ง ออกอากาศเวลา 17.25 น. ก่อนเคารพธงชาติ ทางสถานีวิทยุ-โทรทัศน์กองทัพบกช่อง5 กดเลข1 ช่อง HD1 หรือคลิ๊กฟังซิงเกิ้ล “หายกัน” ได้ทาง YouTube พิมพ์ชื่อ “หายกัน - ทราย ณัฐชญา” หรือคลิ๊ก https://www.youtube.com/watch?v=vpJiGSlDw0U&feature=share

และเจ้าภาพงานบุญงานบวช และงานคอนเสิร์ต สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ โทร.084-5680925 บ.888 มีเดียฯ ของ บก.ตุ่น อินเตอร์ ดูแลประชาสัมพันธ์อีกแล้วครับท่าน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน