ข่าว“ซินไฉฮั้ว ” ขึ้นแท่นผู้นำแบรนด์ซักแห้งเบอร์หนึ่งของไทย “โตไม่หยุด” - kachon.com

“ซินไฉฮั้ว ” ขึ้นแท่นผู้นำแบรนด์ซักแห้งเบอร์หนึ่งของไทย “โตไม่หยุด”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

บริษัท ซินไฉฮั้ว ซักแห้ง จำกัด นำโดย คุณปิยะพล กัญจนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ ซินไฉฮั้ว ซักแห้ง จำกัด ทายาทรุ่นที่ 3 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้บุกเบิกและผู้นำด้านธุรกิจซักแห้งครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทยมายาวนานกว่า 86 ปี ปูพรมขยายตลาดแฟรนไชส์ร้านซักผ้าหยอดเหรียญสะดวกซักทั่วประเทศ สร้างรายได้สไตล์4.0 นับเป็นเทรนด์การทำธุรกิจบนความปกติใหม่ของคนยุคดิจิทัลที่ตอบโจทย์มากในขณะนี้ เดินหน้ารุกตลาดฝั่งธนบุรีอย่างต่อเนื่อง ได้ฤกษ์ดี เปิดตัวแฟรนไชส์ร้านซักผ้าหยอดเหรียญสะดวกซักครงวงจรภายใต้แบรนด์ ซินไฉฮั้ว ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.สาขาเลียบคลองทวีวัฒนา

คุณปิยะพล กัญจนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ ซินไฉฮั้ว ซักแห้ง จำกัด กล่าวว่า “ยุคนี้เป็นยุคที่ใคร ๆ ก็เร่งรีบ พร้อมกับชอบความสะดวกสบายและรวดเร็ว จากการที่มีเทคโนโลยีเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าผู้ประกอบการก็ต้องสรรหาทั้งเทคนิคและเทคโนโลยีในการปรับตัวตามความต้องการของผู้บริโภคเพื่อตอบสนองเรื่องความรวดเร็วและเรื่องประสิทธิภาพในด้านต่างๆ รวมถึงความสามารถในการแข่งขัน และที่สำคัญที่สุด คือ ความแข็งแกร่งของแบรนด์ แน่นอนทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ไม่เกินความจริงเลย เพราะแบรนด์ซินไฉฮั้ว เป็นผู้นำครบทุกมิติและมุ่งมั่นพัฒนาในการสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่งทางด้านซักแห้งให้อยู่คู่เมืองไทยตลอด มีการสืบ-ทอดส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นไม่ว่าจะเป็นด้านการเป็นผู้นำเป็นเจ้าแรกที่บุกเบิกธุรกิจซักแห้งในประเทศไทย เป็นผู้นำด้านการนำเข้าเครื่องซักแห้งจากยุโรปมาใช้ในประเทศไทย ที่สำคัญเรามีโรงงานซักแห้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยก็ตาม”

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณปิยะพล กัญจนาภรณ์ กล่าวต่ออีกว่า “บริษัท ซินไฉฮั้ว ซักแห้ง จำกัด โตขึ้นทุกปี ณ ตอนนี้มีสาขาทั้งหมด 40 สาขา โดยเฉพาะปี 2563 เดินหน้าขยายสาขามากที่สุดประมาณ 10 สาขา โดยเฉพาะการขยายสาขาเข้าสถานีบริการน้ำมัน ปตท.สาขาเลียบคลองทวีวัฒนาการแห่งนี้ ถือเป็นมิติใหม่ โอกาสใหม่ๆ เพราะสถานีบริการน้ำมันกลายเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ เป็นอีกหนึ่งชุมชนที่ครบวงจร เป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย เป็นการเพิ่มช่องทางในการทำธุรกิจที่ดี และเรายังได้เดินหน้าปูพรมรุกตลาดพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เรายังเน้นย้ำเรื่องการบริการที่ดีอย่างมีคุณภาพและใส่ใจทุกรายละเอียดทุกขั้นตอนของการซักแห้ง อาทิเช่น คัดแยกเสื้อผ้าที่ต้องซักด้วยมือ,คัดแยกผ้าขาวและผ้าสีให้เรียบร้อยก่อน, คัดแยกผ้าที่ต้องการการดูแลพิเศษ, ใส่ใจหมั่นศึกษาป้ายแนะนำการดูแลรักษาที่ติดมากับเสื้อผ้า,บริการให้ตรงต่อเวลาในการรับส่งเสื้อผ้า, ส่งเสื้อผ้าครบตามจำนวนที่รับมา ไม่สลับปะปนกับของคนอื่น แสดงความรับผิดชอบ เมื่อเกิดปัญหา ระบบการจัดการหน้าร้านและโรงงานแบบ Real Time ตรวจสอบยอดขายได้ตลอดเวลา ตรวจสอบสถานการณ์ผลิตได้ทุกขั้นตอนใช้BARCODEกำกับเสื้อผ้าทุกชิ้น"

"นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในบริการของเราเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่มีเหล่านี้ เราพร้อมที่จะมอบโอกาสทางธุรกิจให้กับทุกท่านที่สนใจเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับเราด้วยเช่นกัน ลักษณะเด่นของแฟรนไชส์ ซินไฉฮั้วทุกสาขา จะได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีการซักแห้งจากประสบการณ์มากกว่า 8 ทศวรรษ และยังจะได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีในการขายจากประสบการณ์การขายโดยทีมงานมืออาชีพ ที่สำคัญ จะได้รับการต่ออายุสัญญาครั้งละ 3 ปี จนครบ 9 ปี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการต่อสัญญาและค่าลิขสิทธิ์อีกด้วย”

ด้าน คุณลัดดาวัลย์ ถิ่นศรี หนึ่งในพาร์เนอร์แฟรนไชส์ร้านซักผ้าหยอดเหรียญสะดวกซักครบวงจร สาขาตลาดร้อยชั่งหนามแดง จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า “ไลฟ์ไตล์คนสมัยนี้ชอบความสะดวกสบาย มีแบรนด์ซักผ้าหยอดเหรียญเปิดตัวใหม่ๆ หลายแบรนด์ตามสถานที่ต่างๆ ดิฉันมองว่าตลาดนี้กำลังโตเลยลองศึกษาข้อมูล ประจวบกับพื้นฐานครอบครัวดิฉันเป็นลูกค้าซักรีดประจำของซินไฉฮั้วมาตั้งแต่สมัยรุ่นคุณแม่ประมาณ 80 ปี ตอนนี้พอทราบข่าวว่าทางซินไฉฮั้วมีการเปิดตัวให้ผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ซักผ้าหยอดเหรียญได้ ดิฉันจึงเดินเข้าไปติดต่อ เพราะชอบคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ซินไฉฮั้วที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนคือ เป็นห้องกระจกมีที่ให้นั่งรอ Free Wifi มีนวัตกรรมการซักผ้าทุกอย่างมาตรฐานอุตสาหกรรม เน้นความสะอาดเป็นหลัก จำกัดไรฝุ่นได้ด้วย ใช้น้ำยาของไดเวอร์ซี่ที่มีนวัตกรรมพิเศษผลิตมารองรับผิวเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งลูกของเราแพ้ง่าย แต่พอลองใช้แล้วลูกไม่แพ้ แสดงว่าผู้ใหญ่หรือกลุ่มคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็จะไม่แพ้ด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์แบรนด์ซินไฉฮั้วค่ะ ตอนนี้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ซินไฉฮั้วสาขาตลาดร้อยชั่งหนามแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเปิดมาแล้ว 2 เดือน มีมาร์เก็ตติ้งของซินไฉฮั้วเข้ามาช่วยทำการตลาด จึงมีรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รายรับเดือนแรกแถบจะ คลอบคลุมค่าใช้จ่ายแล้ว ตอนนี้กำลังติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ซินไฉฮั้วเพิ่ม และเตรียมตัวเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ที่ย่านสำโรงค่ะ”

สำหรับ ซินไฉฮั้วซักแห้งแฟรนไชส์ จัดรูปแบบแฟรนไชส์เป็น 2 แบบ 3 ขนาด ได้แก่ ซินไฉฮั้วแฟรนไชส์แบบ A จะเป็นร้านซินไฉฮั้ว ซักแห้ง ปรับตามขนาดพื้นที่ 40 ตารางเมตร,ขนาดพื้นที่ 80 ตารางเมตร และขนาดพื้นที่ 120 ตารางเมตร และซินไฉฮั้วแฟรนไชส์แบบ B จะเป็นร้านซินไฉฮั้วซักแห้ง และ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ปรับตามขนาดพื้นที่ 40 ตารางเมตร, ขนาดพื้นที่ 80 ตารางเมตร และขนาดพื้นที่ 120 ตารางเมตร ด้านเจ้าของแฟรนไชส์ที่เป็นพาร์เนอร์กับซินไฉฮั้วสามารถคืนทุนได้เร็วสุดภายใน 15.55 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่ตามขนาดพื้นที่ เป็นต้น ส่วนราคาการให้บริการซักผ้าอยู่ในระดับตลาดเริ่มต้น 30-40 บาท แถมน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มคุณภาพระดับอุตสาหกรรมถือว่าไม่แพง ใช้เวลาซักผ้าประมาณ 40 นาที มีห้องแอร์เย็นๆ Free wifi ไว้บริการ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการชื่นชอบมากแค่ปลายนิ้วก็ได้รับควาสะดวกสบายแล้ว นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเข้าถึงการบริการแฟรนไชส์ซินไฉฮั้วได้ทุกช่องทางหลากหลายรูปแบบ เช่น www.sinchaihua.com, Line@ : @sinchaihua, Facebook Page : facebook.com/sinchaihuasolution, E-mail : [email protected],Sin Chai Hua (สำนักงานใหญ่) 02-737-9341, Sin Chai Hua (SCH) Call Center 02-719-8555, Sin Chai Hua (SCH) Delivery 02-314-4555,Sin Chai Hua Coin Laundry Call Center 088-682-4252

ร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ บนความปกติใหม่ กับแฟรนไชส์ซินไฉฮั้วซักแห้ง พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ จอง Franchise SIN CHAI HUA ภายในงานวันนี้ จอง 10,000บาท รับส่วนลด2ต่อ ต่อที่1:รับส่วนลดค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ 100,000บาท* ต่อที่2:ยกเว้นค่าธรรมเนียมค่าบริการรายเดือน2%ตลอดระยะเวลา12เดือน* (ขอสงวนสิทธิเฉพาะท่านที่ชำระเงินจองเท่านั้น) สนใจร่วมธุรกิจติดต่อทาง สำนักงานใหญ่ Sin Chai Hua (สำนักงานใหญ่) 02-719-8555,099-159-6691,091-744-3832

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน