ข่าว“แอนนา ชุง”ไฮโซรับเชิญกิตติมศักดิ์“มิสแกรนด์ 2020” ในนามเจ้าของ Anna Chung Farm Stay อ.จุน จ.พะเยา - kachon.com

“แอนนา ชุง”ไฮโซรับเชิญกิตติมศักดิ์“มิสแกรนด์ 2020” ในนามเจ้าของ Anna Chung Farm Stay อ.จุน จ.พะเยา
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ไฮโซ “แอนนา ชุง”เจ้าของแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ของอำเภอจุน จ.พะเยา “Anna Chung Farm Stay”ได้รับเกียรติให้เป็นคณะกรรมการตัดสินประกวด “มิสแกรนด์ 2020”ณ อาคารโดมอเนกประสงค์ เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ที่ผ่านมา ซึ่งเวทีนี้มีการประกวดมิสแกรนด์ 4 จังหวัด คือบุรีรัมย์ / อำนาจเจริญ / ยโสธร / สุรินทร์

บรรยากาศการประกวดมิสแกรนด์จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ผ่านมา มีความคึกคักและได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างล้นหลาม หลังเสร็จสิ้นผลการประกวด แม้จะมีทั้งรอยยิ้มจากผู้ที่สมหวัง และคราบน้ำตาจากผู้ที่ผิดหวัง แต่มิตรภาพที่ดีในระหว่างที่ทำกิจกรรมร่วมกันก่อนการประกวด ย่อมมีคุณค่าที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำเสมอ

ทั้งนี้ไฮโซ “แอนนา ชุง”เปิดใจถึงการมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดมิสแกรนด์ครั้งนี้ว่า ถือเป็นกิจกรรมที่ดี เพราะมีความสร้างสรรค์ เพื่อคัดเลือกสาวงามของไทยไปประกวดมิสแกรนด์ในระดับโลก อีกทั้งเป็นเวทีที่ส่งเสริมความสามารถและมอบโอกาสให้กับสาวๆได้แสดงความมั่นใจในศักยภาพของตัวเอง และจะเป็นตัวแทนที่ดีในการบอกให้คนต่างชาติรู้ว่า สาวไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก

“น้องๆที่อาจจะผิดหวัง ไม่ได้ตำแหน่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ พี่แอนอยากจะบอกว่า โอกาสในชีวิตของเรายังมีอีกหลายอย่าง คนที่จะปลอบใจเราได้ดีที่สุด ก็คือตัวเราเอง อย่างน้อยเวทีนี้ก็ทำให้ทุกคนได้พัฒนาตัวเอง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จะเป็นเวทีสุดท้ายในชีวิตจริง”

สำหรับไฮโซ “แอนนา ชุง”ที่ผ่านมานั้น มักจะสนับสนุนกิจกรรมที่สร้างสรรค์สังคมเสมอ รวมถึงการประกวดมิสแกรนด์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ในครั้งนี้ และที่สำคัญที่สุดคือ การที่คุณแอนนา ได้ทำเพื่อบ้านเกิดของตัวเอง คือการสร้างรีสอร์ตชื่อว่า “แอนนา ชุง ฟาร์มสเตย์” (Anna Chung Farm Stay) ตั้งอยู่อำเภอจุน จังหวัดพะเยา ใกล้กับวัดพระธาตุขิงแกง จัดเป็นจุดเช็คอินน้องใหม่ของจังหวัดพะเยา มีความเป็นธรรมชาติ อาหารอร่อย ที่พักสะดวกสบาย เป็นที่เชิดหน้าชูตาของคนไทยและชาวจังหวัดพะเยา

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน