กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.สุรโชค เจษฏาเดช ผกก.สส.สภ.อำนาจเจริญ หรือ ที่รู้จักกันในนาม สารวัตร แรมโบ้ ยอดตำรวจมือปราบ และประธานมูลนิธิป้องกันต่อต้านอาชญากรรมและยาเสพติดในประเทศไทย ได้ออกมากล่าวถึง กรณีการวิ่งเต้นซื้อขายตำแหน่งตำรวจ เช่นกรณี กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค8 ที่มีจเรตำรวจและนายตำรวจระดับสูงลงไปตรวจสอบจนมีการสั่งย้ายผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค8 เกิดขึ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงของ "มนต์ เมืองเหนือ" ที่สร้างสรรค์ไว้ไม่ว่าจะเป็นมาสเตอร์ของนักร้องดังอย่าง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" "สายัณห์ สัญญา" "ยอดรัก สลักใจ" "ศรเพชร ศรสุพรรณ" "สดใส รุ่งโพธิ์ทอง" และเพลงดังอีกหลายร้อยเพลง นั้นมีแต่ผู้คนสนใจอยากจะได้ครอบครองเป็นเจ้าของกันมากมาย จนสร้างความวุ่นวายมาถึงครอบครัวไม่หยุดหย่อน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เหล่าดารา–ศิลปินใจบุญตบเท้าร่วมเปิดโครงการ“รพ.ราชวิถี ดีต่อใจ ได้ต่อบุญ” เป็นจำนวนมากและเชิญชวนคนไทยร่วมบริจาคสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์และสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ราชวิถี เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของผู้ป่วยที่ด้อยโอกาสทั่วประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ความเป็นมือโปรในสายอาชีพตัวเอง นอกจากประสบการณ์แล้วยังต้องอาศัยความสามารถ อย่างเช่นเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดัง“คริส-โสภณวิชญ์ สุขสวัสดิ์”ที่ทุ่มเททั้งชีวิตในอาชีพการแต่งหน้าให้กับคนดัง เซเลบริตี้และบุคคลสำคัญมาแล้วมากมาย ทำให้ชื่อเสียงของคริสได้รับการกล่าวขานถึงความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แหล่งอาหารทะเลของเมียนมามี 4 แหล่ง คือแหล่งยะไข่ แหล่งอิรวดี (ย่างกุ้ง) แหล่งเมาะตะมะ (เมาะลำไย) และแหล่งมะริด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ถ้าพูดถึงวัดสมานรัตนาราม จ.ฉะเชิงเทรา คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะเป็นวัดที่มีองค์พระพิฆเนศ สีชมพู องค์ใหญ่ที่สุด ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางประกง ซึ่งตอนนี้ทางวัดสมานรัตนารามได้จัดสร้างวัตถุมงคล หลวงพ่อโสธร รุ่น “สร้างโรงพยาบาล” โดยสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงประทานพระอนุญาต อัญเชิญพระนามย่อขึ้นประดิษฐานบนวัตถุมงคลที่จัดสร้าง และ เสด็จทรงเป็น องค์ประธานจุดเที

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 11 ธ.ค.60 พ.ต.อ.ภัคพงษ์ สายอุบล รอง ผู้บังคับการสืบสวน สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้รับแจ้ง หญิงชาวไทยถูก ชาวจีนกักขังควบคุมตัวไว้ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองกวางโจว ประเทศจีน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ด้วยศรัทธาอันแรงกล้าใน “เจ้าปู่ศรีสุทโธ”และ “แม่ย่าศรีปทุมมา”ทำให้ผู้จัดละครน้ำดี อย่าง“ฮ.นกเอี้ยงตาโต เกตน์ศิรณี บุญมา”เดินกล้องถ่ายทำละครเรื่อง “สัญญารักที่คำชะโนด” ซึ่งงานนี้เรียกว่าจัดเต็มอีกเช่นเคย โดยดึงเอาศิลปิน“ดวงดี ศรีวิชัย”มาขับร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ พร้อมทั้งยังให้เกียรติดวงดีขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เรียนท่าน ผอ.เขตบางกอกใหญ่(ท่านปัจจุบัน) จริงๆแล้วทางชาวบ้านตาดำๆของชุมชนชาววัดอรุณลานมะขาม-บ้านหม้อนั้น ได้หมดอาลัยตายอยากและสิ้นหวังกับการทำงานแบบนั่งเทียนไร้ความเมตตา หูเบาฟังความข้างเดียวจากผู้ร้องเรียนที่ไร้ตัวตนเพียงคนเดียว โดยไม่ยอมรับฟังเสียงส่วนใหญ่ของชาวบ้านที่ร่วมกันลงฉันทามติค้านค้านคำสั่งอัปยศของเขตบางกอกใหญ่ไปนานแล้ว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มาเที่ยวกับอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ “กาดต้าตง” อำเภอบ้านตาก จ.ตาก ซึ่งจัดสถานที่เป็นถนนคนเดินย้อนยุค ชมวิถีแม่ปิง ของคนบ้านตาก โดย เปิดให้นักท่องเที่ยว ได้เที่ยวชม 2 รอบต่อเดือน คือ วันเสาร์-อาทิตย์ แรก ของเดือน และวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 3 ของเดือน เปิดตลาดให้ได้เดินชิล กันตั้งแต่เวลา15.00 น. เป็นต้นไป

Read more