กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

กวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร ของกลุ่มบริษัท เค. อี. ให้การต้อนรับ “เจฟ ไซ” ประธาน สมาคมศูนย์การค้าของประเทศไต้หวัน (Taiwan Council of Shopping Centers) พร้อมคณะ ที่ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมและศึกษาการบริหารงานศูนย์การค้าของ ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ และ เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา โดยมีคณะผู้บริหารของโครงการ ร่วมให้การต้อนรับ ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท อินเตอร์สเตลล่าร์ เน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯ ซึ่งทำธุรกรรมทางธุรกิจเกี่ยวกับ การซื้อ-ขาย ผ่านทางอินเตอร์เน็ต

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 2 ธ.ค.60 เวลา 08.00.น. ที่ บ้าน ต.นาหนองไผ่ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ชาวบ้านได้ร่วมพิธีทางศาสนาคริสต์และพุทธ ก่อนย้ายร่าง นายบุญมี พิรุณสุนทร หรือ พ่อใหญ่บุญมี ไปทำพิธีฌาปนกิจทางศาสนา ที่วัด ทิพย์นวดวราราม อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายมนูญ อารยะศิริ ประธานคณะกรรมการวิศวกรอาวุโส วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการอาวุโส วสท.และ ดร.ภัทราภรณ์ เมฆพฤกษาวงศ์ นายโบว์แดง กาแก้ว ตัวแทนจากกรมชลประทาน ร่วมเสวนาในครั้งนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“น้องกีต้า”ด.ญ.ธัญธิตา ปัชโชโต สาวน้อยวัย 8 ขวบ จัดเป็นเด็กที่มีโปรไฟล์ประวัติในเรื่องของการแสดงค่อนข้างแน่นมาก หรือจะเรียกว่าเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์พิเศษในเรื่องของการแสดงก็ไม่ผิด ประกอบกับมีบุคลิกที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นนิสัยที่ร่าเริง พูดเก่ง ยิ้มเก่ง ขี้เล่น สายฮาอารมณ์ดี ไม่งอแง มีความอดทน ชอบการแสดงโชว์ความสามารถ ฯลฯ สิ่งเหล่านี้คือคุณสมบัติของผู้ที่จะเข้าสู่ถนนสายอาชีพบันเทิง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:30 น ที่ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน นาย สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย พร้อมผู้เสียหาย จากแชร์เพชรพลอย และ แชร์222 ที่หลอกลวงชักชวนให้ลงทุน ในแชร์ลูกโซ่ดังกล่าว สูญเสียเงินไปจำนวนกว่า 500 ล้านบาท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก Chirawan Lewis เจ้าของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า JAL Kids Fashion Uk หรือ JAL ได้นำเยาวชนที่ประเทศอังกฤษเข้าร่วมเปิดงานรันเวย์ที่ประเทศฮังการี Budapest Fashion Week เเละได้นำชุดไทยขึ้นโชว์บนรันเวย์เพื่อสืบสานวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หากจะเอ่ยชื่อพันตำรวจเอกจตุรวิทย์ คชน่วม ผู้กำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ คงไม่ค่อยคุ้นหูสักเท่าไหร่ แต่หากเอ่ยคำว่าผู้กำกับเทน ดารานักแสดงหนุ่มที่ใครๆต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดีทางจอโทรทัศน์ วันนี้กลับได้รับคำชื่นชมจากประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ ขณะที่ผู้กำกับเทน ใส่ชุดในเครื่องแบบเต็มยศ ลงเจ้าไปช่วยเหลือตำรวจนายหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายยุทธนา หยิมการุณ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง (ในฐานะประธานในที่ประชุม) พร้อมด้วยผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง ประกอบด้วย นายจำเริญ โพธิยอด, นายภูมิศักดิ์ อรัญญาเกษมสุข, นายลวรณ แสงสนิท และ นางบัณฑรโฉม แก้วสะอาด และ นายไว คงทวี ผู้อำนวยการสำนักตรวจสอบและประเมินผล กระทรวงการคลัง เลขาในที่ประชุมฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 28 พ.ย.60 เวลา13.00น. ที่ห้องประชุมจิตติ ติงศภัทย์ คณะนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิชย์ ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย จัดสัมมนาเชิงวิชาการ โครงการรู้เท่าทันธุรกิจแชร์ลูกโซ่

Read more