กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

อุบัติเหตุ และอาชญากรรม รวมถึงภัยจากรอบข้าง ย่อมเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งการขอความช่วยเหลือที่รวดเร็วทันใจ ย่อมลดการสูญเสียลงได้มาก จึงได้เกิด application บนมือถือ ที่ใช้ชื่อว่า S.O.S Thailand เพื่อแจ้งเหตุฉุกเฉินและขอความช่วยเหลือ เป็นการอำนวยความสะดวกรวมทุกบริการ แบบ One Stop Service สามารถแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย และขอความช่วยเหลือ รวมไว้ในทุกกรณี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สินค้าดีมีคุณภาพ ผู้บริโภคใช้แล้วบอกปากต่อปาก เป็นหัวใจหลักของการขาย อย่างเช่น หน้ากากมาร์คหน้า แบรนด์ “RAY" จัดจำหน่ายโดย บริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเติบโตก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ด้วยความภาคภูมิใจ เพราะเป็นสินค้าแบรนด์คนไทย ที่สามารถตีตลาดในย่านอาเซียน ทั้ง ไทย ลาว เขมร เมียนมาร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปินส์ และพร้อมที่จะเจาะตลาดไปยังฟากฝั่งประเทศแถบทวีปยุโรป

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.60 ที่ผ่านมา นาย สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย ได้เข้าอุปสมบท วัดราชบพิธสถิตเสมาราม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดว่าเป็นหนูน้อยมหัศจรรย์ ที่มีสุ้มเสียงดี ด้วยวัยเพียง 11ปี ชื่อว่าน้อง"ฟางฟาง" หรือ “เด็กหญิงญาณิน ทิวงค์วรกุล” นักเรียนดีเรียนเก่ง จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎ สวนสุนันทา ชั้นป.6

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 22 ธ.ค.60 ที่ผ่านมา นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการปล่อยแถวสร้างความเชื่อมั่นในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2561 เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เคยสงสัยหรือไม่ว่าสบู่ที่เราใช้สำหรับอาบน้ำมีอายุการใช้งานนานเท่าใด สบู่ก้อนโดยทั่วไปสามารถเก็บไว้ได้นานถึง 18 เดือน จนกระทั้ง 3 ปี ส่วนครีมหรือเจลอาบน้ำเก็บได้ 3 ปี สำหรับ “สบู่สิปปสินี” เป็นสบู่ที่ทำจากเบสสบู่ธรรมชาติ ปราศจากโซดาไฟและแอลกอฮอล์ จึงมีความอ่อนโยนเป็นย่างมาก จนได้รับ อย.ติดดาว รับรองคุณภาพการรันตี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ลูกทุ่งหนุ่ม คนบ้านนาบัว ตำบลหนองแวงใต้ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร "รัก เรืองสวัสดิ์"หรือชื่อจริง"เรืองสวัสดิ์ วงค์เสนา" เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ไพเราะตามสไตร์คนอีสาน“ฮักเจ้าล่ะเบ๋อ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท แก้วทุ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(2559) จำกัด ผู้ผลิตสร้างสรรค์บันเทิง ทั้งละคร เพลง ภาพยนตร์ ฯลฯ อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดนับเป็นอีกก้าวย่าง ที่เดินหน้าไม่หยุดยั้ง ด้วยการผลิตรายการแนววาไรตี้ลูกทุ่ง ชื่อ “ลูกทุ่งรุ่งเช้า”ทางอัมรินทร์ทีวี ดิจิตอล ช่อง 34

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พระสามารถ ธฺมมจิตฺโต (สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย) เดินทางเข้าร่วมพิธีรับปริญญาบัตร มหาบัณฑิตกิติมศักดิ์ ประจำปีการศึกษา 2558-2559

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โครงการเดอะทรีบางบอน โดย เมธนี ชัยขจรเดช กรรมการผู้บริหาร โครงการเดอะทรีบางบอน ร่วม กับ พรทิพย์ ลิมปภาส เลขานุการชมรมเยาวชนคนเก่ง จัดประกวดหนูน้อย Santa Santy Kids ชิงทุนการศึกษา และถ้วยรางวัล ณ ห้างเดอะทรี บางบอน ที่ผ่านมา

Read more