ข่าว“เด็กปั้ม”ทำงานเข้า “ฟ้า ขวัญนคร”รายการดังทางทีวีและคอนเสิร์ต..มาไม่ขาดสาย - kachon.com

“เด็กปั้ม”ทำงานเข้า “ฟ้า ขวัญนคร”รายการดังทางทีวีและคอนเสิร์ต..มาไม่ขาดสาย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากปล่อยเพลง “เด็กปั๊ม” ของนักร้องสาวบินหลา ฟ้า ขวัญนคร ศิลปินแม่เหล็กสาวสวยของค่าย ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น ที่มี “พยัพ คำพันธุ์” นั่งคุมบังเหียน และ ขวัญจิรา บัวคง บริหารฯ ก็มีกระแสการตอบรับจากแฟนๆเพลงทั่วประเทศก็ดีเกินคาด รายการทีวีชื่อดังอันดับต้นๆหลายๆรายการของประเทศไทย ต่างจองคิวสัมภาษณ์เรื่องราวในแง่มุมต่างๆของ “ฟ้า ขวัญนคร” ทั้งพูดคุยเดี่ยว ร้องเพลง และรวมศิลปินในค่าย แจ็ค ธนพล/ น๊อต ไผ่ร้อยกอ/ บูม ชญาภา / เติ้น อาคม / ช่อว่าน-ใบเฟิร์น ไผ่ร้อยกอ ..เช่นรายการ “ซุปเปอร์หม่ำ” “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ทางช่อง 23 รายการ “5 เช้าเม้าส์ใหญ่” “เกษตรบ้านทุ่ง” ทางช่อง5 รายการ “พระอาทิตย์ LIVE” ช่อง NEWS 1 รายการ “คุยกับท็อป” “ไทยไชโย” ทางช่องดาวเทียมต่างๆ รวมทั้งรายการวิทยุทั่วประเทศต่างพร้อมใจนำเสนอเปิดเพลง “เด็กปั้ม” ทำให้ ฟ้า ขวัญนคร เป็นนักร้องสาวดาวรุ่งที่กำลังฮอตและมาแรงที่สุดในตอนนี้

นอกจากนี้ ยังได้รับการทาบทามจากผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ รวมถึงมีคิวการแสดงคอนเสิร์ตต่างๆก็ทยอยจับจองคิวติดต่องานมากมายหลายที่ อาทิ วันที่ 11 ก.ย. 2563 งานสารทเดือนสิบ ที่สมาคมปักษ์ใต้ กรุงเทพฯ วันที่ 10 ต.ค. 2563 งานวัดธาตุน้อย จ.นครศรีธรรมราช และอีกหลายๆที่

ซึ่งเจ้าภาพงานบันเทิงและเจ้าของแบรนด์ต่างๆสามารถติดต่อสอบถามโดยตรงที่ ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น โทร. 094-665-7164 และ 02-533-4444 รับรองไม่ผิดหวัง

บก.ตุ่น อินเตอร์ แห่ง 888 มีเดีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ดูแลประชาสัมพันธ์ และกระจายข่าว

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน