กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ปีนี้ได้มีการแจกทุนการศึกษาทุนละ 500 - 1,000 บาท ให้กับโรงเรียนระดับประถมศึกษาในเขตพื้นที่บางกอกใหญ่ 10 โรงเรียน และระดับมัธยมในเขตพื้นที่บางกอกใหญ่ 3 โรงเรียน รวมทุนการศึกษาที่จะแจกกับน้องๆนักเรียนมากกว่า 400 ทุน รวมเป็นเงินกว่า 200,000 บาท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดรีมเวิลด์ ฉลอง 25 ปี ร่วมจัดงานวันเด็ก เปิดโอกาสให้เด็ก ผ่านประตูเพียง 25 บาท สนุกกับกิจกรรม และความบันเทิงมากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 6 มกราคม 2551 เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประธานนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 38 ได้เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ พ.ต.ท.สมมาศ พึ่งสุพรรณ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลปากคลองสาน ( นักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 38 )

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณสมบัติ พูลเกษม -คุณสุจิตรา แก้วเงิน ประธานกรรมการ/กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักษาความปลอดภัย แซมกรุ๊ป จำก้ด (SAM) พร้อมด้วย พ.อ.จิระพงษ์ มากกุศล ประธานที่ปรึกษาบริษัทฯ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานบริษัทต้อนรับปีใหม่ 2561

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี รอง ผกก.ป. สน.คันนายาว พร้อม กต.ตร. สน.คันนยาว ได้ร่วมเปิด โครงการศาสตร์พระราชาด้านกีฬา ต่อต้านยาเสพติด คันนายาวลีค ครั้งที่1 เป็นการแข่งขันฟุตบอลของโรงเรียนในพื้นที่คันนายาว เพื่อเป็นการส่งเสริม ให้เยาวชนได้รู้จักการออกกำลังกายมีพลานามัยที่แข็งแรง รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เคารพกฎกติกา และสร้างวินัย ตลอดจนความสามัคคี รู้จัดการทำงานเป็นท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วินาทีนี้ ต้องยอมรับว่า พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กำลังเป็นนายตำรวจชื่อดัง ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการที่นำกำลังตำรวจเข้าไปบุกจับ “เสก โลโซ”ถึงที่บ้าน ทำให้ได้รับการยกย่องถึงการปฏิบัติหน้าที่แบบเฉียบขาด แต่พอไปถ่ายรูปกับร็อกเกอร์เสก ในภาพลักษณ์ที่เหมือนจะเป็นมิตรกับผู้ต้องหา จึงกลายเป็นโดนฟ้าผ่าอย่างแรง ถูกเรียกสอบถึงความไม่เหมาะสมของการปฏิบัติหน้าที่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 5 มกราคม 2561 เวลา 10:00 น ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพ ตัวแทนกลุ่มผู้เสียหายแชร์ออนไลน์บ้านมิลิน ประมาณ 10 คนเดินทางมายื่นหนังสือขอคัดค้านการประกันตัว น.ส.จรัสศรี อุปจักร์ หรือท้าวบุ๋ม อายุ18ปี ชาว จ.สุรินทร์ ท้าวแชร์ออนไลน์ออมทองบ้านมิลิน หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน บางชัน จนมีการประกันตัวที่ชั้นศาลไปรอบหนึ่ง ซึ่งปรากฏว่าพอกลุ่มผู้เสียหายเดินมาถึงก็ได้ทราบข่าวว่า น.ส.จรัสศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดว่าเป็นงานยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี 2560 ที่ผ่านมา สำหรับ งานรำลึกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ของลูกหลานชุมชนชาววัดอรุณ ซึ่งจัดขึ้นทุกปี แต่ปีนี้พิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพราะถือเป็นครั้งที่สำคัญ เนื่องจากเป็นปีที่ครบรอบ 250 ปี ของการสถาปนากรุงธนบุรี โดยได้มีการจัดงานไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2560 ณ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เริ่มเข้าปีใหม่ ปีจอ นักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายาจอมชี้นิ้ว อย่าง “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” ก็เตรียมออกซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอีกเพลง โดยก่อนหน้านี้ช่วงปลายปีที่ผ่านมา เพลง “แม่กับเมีย” ที่เพิ่งทำ ก็ถูกอกถูกใจผู้ฟังเข้าอย่างจัง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"ภัคศรัณย์ วงษ์พิชญนันทน์" สาวเก่งแห่งเมืองระยอง วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนักธุรกิจสาวดาวรุ่งเจ้าของรางวัลโครงการเทิดพระเกียรติ ร.9 "บุคคลต้นแบบตัวอย่างแห่งปี 2560"สาขานักพัฒนาธุรกิจและองค์กรดีเด่น ความสามารถรอบตัวในวัยเพียงแค่ 27 ปี

Read more