กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ทุกวันนี้ ในขณะที่อาชญากรรม เกิดขึ้นมากมายในประเทศไทย การมีความรู้ทางศิลปะ การต่อสู้ถือเป็นสิ่งสำคัญ ที่สามารถช่วยให้เราเอาตัวรอดได้จากสถานการณ์ คับขัน ซึ่งศิลปะการต่อสู้ที่โด่งดังไปทั่วโลก คือ มวยไทย ที่ชาวต่างชาติ ลงทุนรอนแรม มากินนอนขอเรียนจากครูมวยที่ประเทศไทย มากมาย จนไปขึ้นชกในรายการดังต่างๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ศิลปินจิตอาสา “ปู รำมะนา”เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด“โลละ 5 บาท” และ“โสดออนไลน์”เข้ารับรางวัล“ต้นแบบคนดีสี่ทิศ”รางวัล “เทวะจตุโลกบาล”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กรมกิจการผู้สูงอายุ (ผส) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม) เชิญชวน เยาวชน ประชาชนที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา หรือเทียบเท่า และประชาชนผู้สนใจ เข้าร่วมโครงการประกวด คลิปวิดีโอตามอรรถบท (Theme) “เตรียมพร้อมทุกวัย สู่สังคมผู้สูงอายุยุคใหม่ที่มั่นคง” เนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ปี2561 ความยาวไม่เกิน 3 นาที

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

 ได้ข่าวว่าเปิดหัวหนังสือเป็นของตัวเองอีก(สุดยอดครับผม) ที่สำคัญพี่วิทย์ยังมีอีกสิ่งที่เคารพรักและเทิดทูน นั้นก็คือ "สมเด็จพระเจ้ากรุงธนบุรีหรือสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช" อันเป็นที่เคารพรักอย่างยิ่งของคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะชาวกรุงเทพฯย่านฝั่งธนบุรีรวมทั้งพี่วิทย์ด้วยอย่างแน่นอน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2561ที่ผ่านมา “เอ บุญรุ่ง เต๋งจงดี” ได้นำทีมเปิดโรงทานบารมี แก่ ผู้ที่มาร่วมสร้างฐาน องค์หลวงพ่อโต พระประธานองค์ใหญ่ที่สุดในโลก วัดจำปา เขตตลิ่งชัน กทม. ประกอบอาหารทั้งหมด 25 อย่าง จำนวนในการแจกถึง 1,000 คน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 5 มี.61 ที่ผ่านมา สมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคม พร้อม หนุ่มโอ้ต สุรศักดิ โชติทินวัฒน์ หนุ่มโก้ จิรศักดิ์ จินปิ่นเพชร ร่วมงาน โครงการปลูกต้นกล้า ยาตราพุทธภูมิรุ่นที่ 3 เปิดรับสมัครกุลบุตร ทั่วประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นางลัลน์ลลิตฤดี วิเศษศิริ ประธานสมาพันธ์นักข่าวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า งานพิธีมอบถ้วยรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติ "ฐานันดร๔" ประจำปี ๒๕๖๑ ซึ่งได้รับเกียรติจาก พลเอกพงษ์เทพ เทศประทีป เลขาธิการมูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ให้เกียรติมาเป็นประธาน มอบถ้วยยกย่องเชิดชูเกียรติ"ฐานันดร 4"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“อัตพร ช่วยชบ”(อัต ท่าหลา) กรรมการบริหาร ค่ายเพลง “กรีนไลฟ์”พร้อมทั้ง ทีมบริหาร วีระชัย อุดมพงษ์,เฉลิมศักดิ์ มาลยาภรณ์ และ วิทวัส ชูอ่อน ประกาศความสำเร็จ ด้วยการจัดระบบให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ณพนรรจ์ ขวัญประภา นักแต่งเพลงชื่อดัง ผู้ที่แต่งเพลงดังให้ “สายัณห์ สัญญา” ไม่น้อยกว่าครูเพลงท่านใด อาทิ “แด่คนชื่อเจี๊ยบ” “เธอผู้เป็นดวงใจ” และอีกหลายเพลง ตอนนี้ได้ป่วยเป็นแผลที่ขาซ้าย มีอาการอักเสบ เจ็บ ปวด บวม เดินไปไหนมาลำบากมาก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 4 ก.พ.61 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลงข่าวจับกุม นายเดชาวิต จันทร์ส่องแสง อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นประธานสหพันธ์กุ้งก้ามแดงจังหวัดนครราชสีมา ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน

Read more