กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 28 ม.ค. 61 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.วิทยานุกูล เอื้อยฉิมพลี รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว ร่วมกล่าวเชิญชวน ประชาชนทั้งในพื้นที่คันนายาวและทุกพื้นที่ ร่วมชมงานคันนายาวลีก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 27 ม.ค.61 เวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา คุณสกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม ประธานกต.ตร.สน.ประเวศ ได้รับเกียรติให้เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนต้านยาเสพติดเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างชุมชนในพื้นที่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กะฉ่อนวาไรตี้

กะฉ่อนพากินพาเที่ยววันนี้เราขอพาท่านผู้ชมมาที่จังหวัดเพชรบุรี มาที่ร้านของน้องรักของบิ๊กบอสของเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ เป็นร้านเปิดใหม่ของเสี่ยตั๊ก เมืองเพชร น้องเลิฟของนายห้างของเรานั่นเอง ชื่อร้านลุงกล้าหมูกะทะ อยู่ตรงบริเวณถนนเลียบทางรถไฟทางไปราชภัฏเพชรบุรี เป็นร้านแบบบุฟเฟ่ต์ในราคาแสนถูกเพียงท่านละ 159 บาท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กิจกรรมคอนเสิร์ตกุศล เพื่อเด็กด้อยโอกาส ครั้งที่2 จัดโดยรายการ ทาไดมะ ช่อง ททบ.5 (ออกอากาศทุกวันเสาร์ 21.30น.) ร่วมกับร้านอาหารโอกินาวาคินโจ สุขุมวิท69 (โทร.02 711 0536) เพื่อรับบริจาคทุนการศีกษาให้เด็กอีสาน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 26 มกราคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ โรงแรมดิเอมเมอรัล รัชดา ที่ประชุมใหญ่สมัชชา สมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งอาเซียน มีนายต่วน หู ประธานสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งอาเซียนเป็นประธานเปิดการประชุม โดยวาระแรกเป็นการต้อนรับองค์กรสื่อมวลชนจากประเทศกัมพูชาเข้าเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการลำดับที่ 8 จากนั้นตัวแทนแต่ละประเทศได้รายงานสถานการณ์ของสื่อมวลชนแต่ละประเทศให้ที่ประชุมทราบ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายพลผู้ใจบุญ พลตำรวจตรี ชาญ วิมลศรี รองผู้บัญชาการ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พี่ชายที่รักเคารพของบิ๊กบอสค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมของเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ ได้ชักชวนกลุ่มพี่ๆน้องๆลูกๆหลานๆพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรี ลงพื้นที่ผู้ประสบอัคคีภัยเพื่อมอบเงินจำนวน 40,000 บาท และแจกอาหารพร้อมน้ำดื่ม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทีมงานลูกหลานพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรีโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ คุณแก๊ป รามอินทรา จ่าตุ้ม วัดกัลยา ป๋าปุ๋ย วัดเศวต ป๋าชู วัดเศวต น้องปอง สมเด็จเจ้าพระยา และพี่ๆน้องๆลูกๆหลานๆพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรี ก็ได้ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันจัดหาอาหารและน้ำดื่มแจกจ่ายให้กับพี่น้องชุมชนวัดสันติ ซอยตากสิน23 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เป็นครั้งที่สามที่ท่านนายพลผู้ใจบุญ พลตำรวจตรี ชาญ วิมลศรี รองผู้บัญชาการ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พี่ชายที่รักเคารพของบิ๊กบอสค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมของเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ ได้ชักชวนกลุ่มพี่ๆน้องๆลูกๆหลานๆพระเจ้าตากชาวฝั่งธนบุรี ลงพื้นที่ผู้ประสบอัคคีภัยเพื่อมอบเงินจำนวน 40,000 บาท และแจกอาหารพร้อมน้ำดื่ม 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายเทพชัย หย่อง ประธานสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย นำสื่อมวลชนในประเทศอาเซียน ที่เป็นสมาชิก 7 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว และสิงคโปร์ มาร่วมประชุมใหญ่สมัชชา สมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งอาเซียน ระหว่างวันที่ 24-28 ม.ค.2561 ที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

Read more