กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

สองนักร้องลีลาดี “จิ๋ม ซาร่า” กับ “แหม่ม ปานามา”เพื่อนซี้คู่บัดดี้ที่ขึ้นเวทีไหน เป็นต้องขยี้ใจคนดู ให้คล้อยตามความมันส์เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาเรียกว่าเดินสายโชว์ต่างประเทศเป็นว่าเล่น แต่อย่าได้ไปสืบเสาะรายได้เธอทั้งสองนะ เพราะต่างประเทศรายได้ดีก็จริง แต่ค่าใช้จ่ายเรียกว่าเสมอตัวกับรายได้จริงๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา จนลูกทุ่งอินเตอร์ สื่อข่าวของวงการเพลงลูกทุ่งตั้งฉายาให้เป็น “นักร้องกระดูกเหล็ก” ประจำปี 2560

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แนนซี่ ทรัพย์สมัย ผู้บริหาร “เอ็นเค.เอ็กซเพรส กรุ๊ป” และ “แนนซี่ โปรดัคชั่น” จัดแถลงข่าวประกวด “หนูน้อยสงกรานต์ ดำรงไทย ควันหลงสงกรานต์ สะพานก้าวไปสู่เวทีดาว”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สุดยอดของจังหวัดเพชรบูรณ์ ไม่ได้ดังเรื่อง“มะขามหวาน”เท่านั้น แต่ยังมีความอร่อยและสินค้าหลากชนิด ที่เหนือชั้นไม่แพ้จังหวัดอื่น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย พาผู้เสียหาย จากคดีแชร์เหล็ก กว่า 10 คน และผู้เสียหายเหยื่อแชร์ลูกโซ่ ออนไลน์ และ แชร์ลูกโซ่อื่นๆ เข้าร้องทุกข์ ต่อ พลตำรวจตรี รมย์สิทธิ วีริยาสรร เลขาธิการ ปปง. ณ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. เขต ราชเทวี กรุงเทพ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) รัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, มูลนิธิเมเจอร์แคร์, บริษัท เบเยอร์ จำกัด หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ดำเนินการตามแนวทางประชารัฐ กำหนดจัดงาน“รักพ่อ คิดถึงพ่อ สานต่องานพ่อสร้าง”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายพันธ์ศักดิ์ ศิริรัชตพงษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เป็นประธานในงานแถลงข่าวผลการดำเนินงานโครงการศูนย์ดิจิทัลชุมชน กิจกรรม : Village E-Commerce

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ตำรวจน้ำกระบี่ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ จัดฝึกอบรมอาสาสมัครความปลอดภัยในการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทางทะเล และซ้อมแผนรับเหตุไฟไหม้เรือขึ้นระหว่างวันที่ 13 -15 มีนาคม 2561

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 14 มีนาคม 2561 ที่โรงแรมแคนทารี่ จังหวัดนครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (สถาบัน NEA) จัดสัมมนา “ครบเครื่องเรื่องการค้าออนไลน์ by NEA” ภายใต้โครงการ Creative Thailand 2018 ใน 3 จังหวัด ใน 3 ภูมิภาค ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดนครศรีธรรมราช และนครราชสีมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้มีพิธีบวงสรวง ขอพร องศ์เทพเทวา ที่ คำชะโนด บางกอก เพื่อเสริมบารมีขอโชค ขอลาภ ขอความเจริญรุ่งเรือง ในธุรกิจ หน้าที่การงานทรัพย์สินเงินทอง โดยมีประชาชนที่ มีความศรัทธา เข้าร่วมอย่างคับคั่ง พิธีเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่าย

Read more