ข่าวญาติร่ำไห้ขอความเป็นธรรม !! พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ถนนลำลูกกาคลอง7 หลังมีเหตุรถชนแล้วหนีส่งผลหนุ่มวัย 21 เสียชีวิต - kachon.com

ญาติร่ำไห้ขอความเป็นธรรม !! พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ถนนลำลูกกาคลอง7 หลังมีเหตุรถชนแล้วหนีส่งผลหนุ่มวัย 21 เสียชีวิต
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.2564 เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา พร้อมด้วย พ.ต. ท.ชนิตสสร์ กระจ่างเนตร สว.สส.สภ.ลำลูกกา และชุดเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.ลำลูกกา ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและจำลองเหตุการณ์หลังเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนโดยไม่ทราบคู่กรณีส่งผลให้ผู้ขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณสะพานข้ามคลอง 7 ลำลุกกา มุ่งหน้าคลอง 6 ลำลูกกา เลยปากทางเข้าที่ว่าการอำเภอลำลูกกาประมาณ 200 ม.

จากกรณีดังกล่าว วันที่ 12 ม.ค. 64 เวลาประมาณ 13.15 น.ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนจนทำให้นาย นายวรัชญ์ กลิ่นประชา อายุ 21 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันทีโดยที่รถคู่กรณีได้หลบหนีไป ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ม.ค.2564 นางเบจพร มูลอินทร์ ประธาน อสส.(อสม.) เขต คลองสามวา ญาติของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยนายสุริยันต์ สมานสวน นายสงกรานต์ สมานสวน รองนายกสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคม พร้อมทีมงานได้เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา ขอความเมตตาให้ช่วยเร่งติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งทาง พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา ได้เรียกประชุม พนักงานสอบสวน และทีมสืบสวนเพื่อหาสาเหตุและติดตามผู้กระทำความผิด ชนแล้วหนี อย่างเร่งด่วน

จนล่าสุด วันนี้ 21 ม.ค. 64 พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา ได้นำหัวหน้าชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมญาติผู้เสียชีวิต เพื่อหามุมวิถีกล้องวงจรปิดทั้งถนนพื้นที่ สภ.ลำลุกกา นอกจากนี้ได้เตรียมการประสานไปยัง พื้นที่ สภ.ใกล้เคียงในการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาหลักฐานในการนำตัวผู้ขับรถชนแล้วหนีมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด

ด้าน นางเบจพร มูลอินทร์ ประธาน อสส.(อสม.) เขต คลองสามวา ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองต้องขอขอบคุณท่าน ผกก.สภ.ลำลูกกา ที่ช่วยลงมาเร่งรัดคดี ตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง ทำให้ตนเองรู้สึกมั่นใจว่า ในเร็วๆนี้จะสามารถจับผู้ก่อเหตุได้โดยเร็ว เนื่องด้วยตนเองเห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลุกกา ว่ามีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจที่จะสะสางคดีให้ชาวบ้านที่เดือดร้อนจนสำเร็จ ตนเองขอขอบคุณแทนหลายชายที่เสียชีวิตไป ที่ทางท่าน ผกก.สภ.ลำลุกกา เร่งดำเนินการให้ความเป็นธรรมต่อคดีนี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน