กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

“สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช”ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาเสียสละ ต่อสู้ข้าศึกศัตรู เพื่อให้พสกนิกรชาวไทยได้มีผืนแผ่นดินอยู่จนถึงลูกหลานปัจจุบัน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คณะกรรมการครือข่ายสื่อมวลชนและศิลปินรักถิ่นไทย โดย คุณอานนท์ แก้วมโนรมย์ , คุณสภาพร แพรบัว ,คุณโก้-ศักดิ์ปรินทร์ เกษมธนพัฒน์ และคุณแหม่ม-วิเวียน ระวี ร่วมกันประกอบพิธีการบวงสรวงโองการ และเทวาภิเษก รางวัล “ต้นแบบคนดีสี่ทิศ องค์เทวะจตุโลกบาล” และ “เหรียญโบว์เกียรติยศมหามงคลสี่ทิศ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นางดวงกมล สุริยฉัตร ผู้อำนวยการกองโลจิสติกส์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงานสัมมนา มี Mr. Kim Hwan Sung : CEO / President Samoh Logistics Information Co., Ltd., Korea

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เครื่องรางของขลังที่มีการสร้างมาตั้งแต่สมัยโบราณนั้น นับว่ามีหลายประเภทด้วยกัน ที่ทำให้เกิดอานุภาพเข้มขลังในด้านต่างๆ โดยเฉพาะในสมัยก่อนที่เน้นปลุกเสกเครื่องรางให้มีอานุภาพด้านมหาอุตม์ คงกระพัน เช่น “ลูกสะกด” เป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่ได้รับความนิยม โดยมีลักษณะกลมเกลี้ยงขนาดเท่ากับลูกอมหรือบางชนิดก็ใหญ่กว่า ทำมาจากวัสดุต่างๆ เช่น ตะกั่ว ผสมโลหะอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เมฆพัตร เมฆสิทธิ์ เป็นต้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

รางวัล “ตาชั่งทอง” บุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี ประจำปี 2560 เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่จะคัดเลือกมาจากผู้ที่มีผลงาน ทำงานเสียสละเพื่อสังคมโดยส่วนร่วมซึ่งในปีนี้ ท่านพลตรี โกศล ชูใจ ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในปีนี้ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในเวลา 13.00 น. จะเริ่มจัดริ้วขบวนแห่องค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ แห่ออกให้พ่อแม่พี่น้องชาวบางกอกใหญ่และชาวบางกอกน้อย ได้รดน้ำดำหัวขอพรเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต โดยในริ้วขบวนแห่พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ในปีนี้จะมีการแสดงของ สิงโต มังกรทอง กระตั้ว กระบี่กระบอง รำกลองยาว และพิแคน รวมแล้วมากกว่า 18 ชนิด มีความยาวของขบวนมากกว่า 4 กิโลเมตร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวานนี้ 22 ก.พ.61 เวลา 15.30 น. คุณสกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม ประธาน กต.ตร.สน.ประเวศ , พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ และคณะ กต.ตร.ฯ ,ที่ปรึกษา กต.ตร.ฯ เข้าร่วมประชุมประจำเดือน ก.พ.61 โดยคณะ กต.ตร.ได้แสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะตลอดจนความร่วมมืออย่างเข้มแข็งในการดำเนินกิจการของ กต.ตร.สน.ประเวศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 61 เวลา 17.00น. ที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ สปพ.191 ถนนวิภาวดี พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษณ์ แถลงข่าวจับกุม นางสาว ดนิตา หรือดาว จิตมุ่งมั่น ผู้ต้องหาใช้เฟซบุ้คเปิดกลุ่มออมเงินออมทอง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณวันชัย ลาภวิไลพงษ์ ประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ คุณจำเริญ นาคะเลิศกวี รองประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ คณะกรรมการ กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ ร่วมกับวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม และผู้แทนชุมชนชาวบางกอกใหญ่ นำอุปกรณ์การตัดผม จำนวน1ชุด ส่งมอบให้แก่ พล.อ.อ.เกษม อยู่สุข หัวหน้าสำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ณ บริเวณลานเอนกประสงค์ ประตูอู่ทอง สวนสัตว์ดุสิต รศ. น.สพ. ปานเทพ รัตนากร ประธานกรรมการองค์การสวนสัตว์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศจากการประกวดสื่อประชาสัมพันธ์ ในรูปแบบคลิปวีดีโอ “Amazing Zoo 2017” โดยผู้ชนะเลิศรับโล่รางวัลรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์) เป็นทีมเยาวชน นักเรียนนานาชาติ จากจังหวัดเชียงใหม่

Read more