กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ได้ให้การช่วยเหลือคุณยายผู้พิการไร้ญาติที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ ให้ได้กลับสู่อ้อมอกของพี่น้องญาติมิตรที่จังหวัดเชียงรายบ้านเกิด ได้สำเร็จลุล่วงตามเจตนารมณ์เรียบร้อยแล้ว โดยคุณยายรายนี้ชื่อ น.ส ศศิธร ปิจดี อายุ 59 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 9 ต.ป่าแงะ อ.ป่าแดก จ.เชียงราย เข้ามาอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 20 มีนาคม 2561 เวลา 14.30 น ที่ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา นาย สามารถ เจนชัยจิตรวนิชประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย นำผู้เสียหาย จากบริษัท เบอร์ไนซ์ จำกัด ที่มีธุรกิจ ขายสินค้า นมผอม-นมขาว ประมาณ 100 คน มูลค่าความเสียหาย กว่า 6 ล้านบาท เข้าประชุมเจรจากับ บริษัท ข้างต้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 19 มี.ค.2561 เวลา 17.00 น. ที่ชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อ พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธานชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อและประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่ทหาร ป.พัน 109 เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ และพี่น้องประชาชนชุมชนลานมะขาม-บ้านหม้อ ร่วมกิจกรรมโครงการไทยนิยม ยั่งยืน โดยวัตถุประสงค์ของโครงการจัดขึ้นเพื่อให้ ประชาชนและ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในศุภวาระครบรอบวันชาติของสาธารณรัฐอิสลามปากีสถาน ข้าพระพุทธเจ้าขอพระราชทานพระบรมราชวโรกาสถวายพระพรชัยมงคลให้ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทและพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน และในโอกาสเดียวกันนี้ข้าพเจ้าขอส่งคำอวยพรให้แก่ประชาชนชาวไทยและชาวปากีสถานที่มีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พล.ท.อัครชัย จันทรโตษะ ประธานสหพันธ์มวยไทยโลก ร่วมกับ คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค์ค็อก ไนท์บาซาร์ จำกัด ร่วมกันจัดงาน “มหกรรมชิงแชมป์มวยไทยโลก 2018”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สองนักร้องลีลาดี “จิ๋ม ซาร่า” กับ “แหม่ม ปานามา”เพื่อนซี้คู่บัดดี้ที่ขึ้นเวทีไหน เป็นต้องขยี้ใจคนดู ให้คล้อยตามความมันส์เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาเรียกว่าเดินสายโชว์ต่างประเทศเป็นว่าเล่น แต่อย่าได้ไปสืบเสาะรายได้เธอทั้งสองนะ เพราะต่างประเทศรายได้ดีก็จริง แต่ค่าใช้จ่ายเรียกว่าเสมอตัวกับรายได้จริงๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา จนลูกทุ่งอินเตอร์ สื่อข่าวของวงการเพลงลูกทุ่งตั้งฉายาให้เป็น “นักร้องกระดูกเหล็ก” ประจำปี 2560

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แนนซี่ ทรัพย์สมัย ผู้บริหาร “เอ็นเค.เอ็กซเพรส กรุ๊ป” และ “แนนซี่ โปรดัคชั่น” จัดแถลงข่าวประกวด “หนูน้อยสงกรานต์ ดำรงไทย ควันหลงสงกรานต์ สะพานก้าวไปสู่เวทีดาว”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สุดยอดของจังหวัดเพชรบูรณ์ ไม่ได้ดังเรื่อง“มะขามหวาน”เท่านั้น แต่ยังมีความอร่อยและสินค้าหลากชนิด ที่เหนือชั้นไม่แพ้จังหวัดอื่น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย พาผู้เสียหาย จากคดีแชร์เหล็ก กว่า 10 คน และผู้เสียหายเหยื่อแชร์ลูกโซ่ ออนไลน์ และ แชร์ลูกโซ่อื่นๆ เข้าร้องทุกข์ ต่อ พลตำรวจตรี รมย์สิทธิ วีริยาสรร เลขาธิการ ปปง. ณ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. เขต ราชเทวี กรุงเทพ

Read more