ข่าวบุญเลิศรส !!สายโจ๊ก-ต้มเลือดหมู ไม่ควรพลาด!! - kachon.com

บุญเลิศรส !!สายโจ๊ก-ต้มเลือดหมู ไม่ควรพลาด!!
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

คุณศุภชัย แพงน้อย ซีอีโอกลุ่มบริษัท New & Nice ได้เดินทางมาพิสูจน์ความอร่อย ที่ได้รับการบอกต่อมาจากปากต่อปากถึงร้านโจ๊ก ต้มเลือดหมู ชื่อดัง ที่ใครมาชิมต่างต้องแวะเวียนกลับมาเป็นลูกค้าประจำกันอย่างต่อเนื่อง วันนี้มาเชิญชวนชิมพร้อมทำความรู้จัก ร้านบุญเลิศรส นนทบุรี กัน

คุณสุเมธ เหมทานนท์ และ คุณจิราพร ลอยถาดทอง สองสามีภรรยาคู่ชีวิต ที่ได้นำเอาสูตรเด็ดต้นตำหรับ โจ๊กและต้มเลือดหมู จาก คุณแม่บุญเลิศ ซึ่งเป็นคุณแม่ ของคุณจิราพร โดยคุณแม่บุญเลิศได้ถ่ายทอดสูตรและศาสตร์ในการปรุงรสอาหารให้อร่อยแบบต้นตำหรับ ให้ทั้งสองคน ซึ่งทั้งคู่ได้ให้ความพิถีพิถันในการปรุงรสชาดให้คงความโบราณดั้งเดิมให้ความสำคัญกับรสชาติของอาหารที่เน้นคุณภาพของวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี รับประกันความสด และ อร่อย อีกทั้งใส่ใจในการให้บริการ โดยได้นำเทคโนโลยีในการเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการบริหารร้าน เน้นความสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานสุขอนามัย มีการอบรมเทคนิคการให้บริการกับพนักงานอยู่ตลอดเวลา และ ที่สำคัญราคาอาหารไม่แพง

ในช่วงโควิดนี้ ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทางร้านมีมาตรการป้องกันโควิด ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ ปฏิบัติตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุขทุกประการ และสามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่งได้ นอกจากความอร่อย วัตถุดิบสด สะอาด บริการเยี่ยมแล้ว ร้านบุญเลิศรส ได้ถูกออกแบบตกแต่งร้านอย่างสวยงามในสไตล์ล็อฟ ทำให้ได้รับบรรยากาศ ปลอดโปร่งสบายๆ เป็นกันเอง บางครั้งทานอาหารเสร็จลูกค้ายังไม่อยากลุกกลับบ้านกันทีเดียว

คุณจิราพร และ คุณสุเมธ เปิดเผยว่า เราได้เล็งเห็นว่าในสภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาเช่นนี้ ธุรกิจใดที่จะยังคงมั่นคงและสามารถยืนหยัดได้ เราจึงได้สำรวจและเห็นพ้องต้องกันว่า ธุรกิจร้านอาหารคือสิ่งที่เรา 2 คนถนัด และ เราต้องการสานต่อสูตรในการทำอาหารของคุณแม่บุญเลิศ คุณสุเมธ จึงได้ขออนุญาตตั้งชื่อร้านว่า “ร้านบุญเลิศรส” ซึ่งหมายถึง สุดยอดของความอร่อย และ เป็นการให้เกียรติคุณแม่บุญเลิศ ที่เป็นผู้มอบสูตรให้กับเราได้นำมาดำเนินธุรกิจในอนาคต

ขอเชิญชวนลูกค้าแวะเข้ามาอุดหนุนและสัมผัสความเป็นกันเองของ คุณจิราพร และ คุณสุเมธ ได้ที่ ร้านบุญเลิศรส ปตท.- จิฟฟี่ สาขานนทบุรี คาร์ฟูร์ กม.40 เลขที่ 13/17 หมู่ 11 บางรักพัฒนา บางบัวทอง, นนทบุรี 11110 โทร 0816290011

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน