กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันก่อน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) เป็นประธานพิธีเปิดโครงการเสริมสร้างประสิทธิภาพการควบคุมสายตรวจด้วยระบบQRCode

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เสร็จสิ้นไปแล้ว สำหรับเวทีประกวด Prince & Princess Thailand 2018 (ปริ๊นซ์ แอนด์ ปริ๊นซ์เซส ไทยแลนด์ 2018) ณ เอเชียทีค ถ.เจริญกรุง ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บวงสรวงเบิกฤกษ์ชัย เป็นที่เรียบร้อย สำหรับซีรี่ย์ละคร “โทษทีหนูเป็นสายลับ” ณ บ้านยั่งยืน ซึ่งเป็นบ้านคนดังย่านสมุทรปราการ ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มีข่าวงานบุญฝากมาจากนักเลงรุ่นอา คนรุ่นเก่าที่เป็นตำนานให้กับคนรุ่นหลังอย่างพวกเราได้กล่าวขานกันไม่รู้จักจบสิ้น พวกเขาอยู่ในยุคของ "แดง ใบเล่" "ดำ เอสโซ่" "ปุ๊ ระเบิดขวด" เป็นเพื่อนเป็นพรรคพวกกับนักเลงในยุค 2499 อันธพาลครองเมือง ของจริง ตัวจริง ตำนานเรื่องจริงที่ยังมีชีวิตอยู่(ของจริงยิ่งกว่านิยายที่มีแต่เรื่องแต่งที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง) การร่วมตัวของพวกเขาในครั้งนี้ก็เพื่อร่วมกันทำบุญให้กับเพื่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.ท.วัชรพัฒน์เปิดเผยว่า การประชุมครั้งนี้ได้มีการกำชับการปฎิบัติหน้าที่ไว้ 3 เรื่องด้วยกัน คือ การปราบปรามกลุ่มคดีอาญา 4 กลุ่ม การปฏิบัติตนให้สมกับการเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ และการป้องกันปราบปรามเหตุอาชญากรรมต่างๆ ซึ่งตนเองได้มอบหมายให้สารวัตรป้องกันปราบปราม รองสารวัตรป้องกันปราบปราม และ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการป้องกันปราบปรามที่เกี่ยวข้อง รายงานผลการปฎิบัติให้ตนเองทราบภายในระยะเวลา 1 - 3 เดือ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ร่วมจัดกิจกรรม Big Cleaning “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เพื่อรวมพลังชาวคลองเตย ร่วมกันทำความสะอาด สร้างความเป็นระเบียบ ปรับปรุงภูมิทัศน์เมือง ให้มีความสวยงาม น่าอยู่ และน่ามาท่องเที่ยว ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานครภายใต้นโยบาย NOW “ทำจริง เห็นผลจริง” สำนักงานเขตคลองเตยจึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าว 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 10:00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ รองผู้กำกับปราบปราม พร้อมด้วย พ.ต.ต.บำเพ็ญ นามฉวี สวป. ร.ต.อ. วุฒิ ไตรยวงศ์ รอง สวป. นายธนินท์รัฐ พิทักษาไพศาล ประธาน กต.ตร.สน.พหลโยธิน และชุด ตชส.สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่เขตจตุจักร จัดทำประชาคมชุมชนเสนานิคม 2

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ขอขอบคุณท่านสมาชิกและแฟนคลับทุกๆท่าน ที่ร่วมกันสนับสนุนพวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ทีมงานหนังสือพิมพ์และค่ายเพลงเล็กๆที่พยามนำเสนอเรื่องราวและสาระดีๆ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับสังคมในยุคโซเชียลมีเดียในยุคปัจบัน ซึ่งพวกเราได้พยามนำเสนอเรื่องราวดีๆผ่านทางเว็บไซต์ของเรา www.kachon.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวมข่าวสารจากทุกสำนักข่าวทั่วโลกซึ่งมีการอัปเดทข่าวสารตลอด 24 ชั่วโมง และนำเสนอข่า

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ถึงเวลาสุกงอมกำลังดีหลังบ่มเพลงรักที่คนอกหักต้องฟังของสองหนุ่ม ดูโอ “ตี๋ มัญจา” หรือ “มนตรี จันทร์อยู่” และ “โหน่ง จ๋านไหล” หรือ “บรรดาศักดิ์ สุวรรณธาดา” กับสองซิงเกิลคู่ ในท่วงทำนองสไตล์เพื่อชีวิตอีสาน ที่ปลุกปั้นโดย “จ๋านต้าน คนเขียนเพลง” หรือ “ปกรณ์ทรัพย์ เกิดศรีทอง”

Read more