กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

คณะกรรมการ กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ โดยคุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ และท่านพันตำรวจเอก จารุภัชร ทองโกมล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ ร่วมกันจัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์พี่น้องข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ เพื่อเป็นการเลี้ยงปีใหม่และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับพี่น้องข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ททท. ได้ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดมหกรรมท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ต้อนรับปีจอ "งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย" ครั้งที่ 38 ประจำปี 2561 เพื่อปลุกกระแสปีท่องเที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋อย่างยั่งยืน โดยภายในงาน ททท. ได้รวบรวมของดีของเด่นจากทุกภูมิภาคของเมืองไทยมาไว้ในงานระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม 2561 ณ สวนลุมพินีกรุงเทพมหานคร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แหลม-พชร อ่อนนุ่ม อีกหนึ่งนักร้องใต้ชาวพัทลุง ที่มีความชื่นชอบเสียงเพลงและดนตรี มาตั้งแต่เด็ก เส้นทางดนตรีของแหลมเริ่มต้นจากเล่นดนตรีโฟคซองค์ ที่ร้านน้ำชาเล็กๆในตัวเมืองพัทลุง ซึ่งเขามีความฝันที่จะก้าวสู่ความเป็นนักร้องที่มีผลงานของตัวเอง จึงผันตัวเองมาทำวงดนตรีร้องประจำที่ร้านบ้านไม้ เมืองพัทลุง กระทั่งเริ่มเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงชาวพัทลุง และจังหวัดใกล้เคียง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 14 ม.ค.61 ที่สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี ( ตม.จ.ชลบุรี ) พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขขะ ผกก.ตม.จ.ชลบุรี แถลงข่าวการจับกุมชาวต่างชาติ ชาวต่างด้าว ที่เข้าเมือง หรืออยู่ หรือกระทำผิดกฎหมาย ในห้วงเวลา ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2560 ถึงปัจจุบัน โดยสามารถจับกุม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ที่มีการเรียนที่ดีแต่ยากจนในเขตพื้นที่การศึกษาของเขตบางกอกใหญ่ จำนวน 12 โรงเรียน เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจให้น้องๆหนูๆเยาวชนของชาติเหล่านี้ มีขวัญกำลังใจในการศึกษาเล่าเรียนต่อไปโดยจัดให้มีการแจกทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนระดับประถมศึกษา ทุนละ 500 บาท โรงเรียนละ 20 ทุน จำนวน 9 โรงเรียน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 13 ม.ค. 61 ที่ผ่านมา องค์การบริหารส่วนตำบล จอเบาะ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส นายยาลา ใบกาเด็ม นายอำเภอ ยี่งอ เป็นประธานเปิดงานวันเด็ก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เอ. บุญรุ่ง เต๋งจงดี ประธานกลุ่มจิตอาสาพัฒนาถิ่นตลิ่งชัน ร่วมกับ ฮ.นกเอี้ยงตาโต โครงการร้อยมือล้านใจช่วยเด็กไทยในถิ่นทุรกันดาร นำทีมดารานักแสดงละคร “กฎแห่งกรรมคืนพระจันทร์ดับ” เจี๊ยวจ้าวเชิญยิ้ม / อดิศร พลายแก้ว(ตั้ม) /อริสา หนองภักดี(สนุ๊กเกอร์)/ ธัญญรัตน์ วรรัฐภูววัฒน์(แบม)/ อธิวัฒน์ จิรชยาสินธรณ์(เป้)/ กุลริษา แก้วน้อย (แพตตี้) ร่วมกิจกรรมให้ความสุขกับเด็กในงานวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อพูดถึง สนามเด็กเล่น นั้นเป็นของคู่กันกับเด็กๆ ในพื้นที่เจริญแล้วก็จะมีเครื่องเล่นกัน แต่โอกาสของชาวเขาชาวดอยที่อยู่บนที่ราบสูงไม่มีโอกาสจะได้เล่นของเล่นเลย หลายคนจะรู้ไหมว่าในพื้นที่ทุรกันดาร พื้นที่บนดอย เด็กที่อยู่บนนั้นไม่เคยได้รับโอกาส ไม่เคยเล่นสนามเด็กเล่นที่มีเครื่องเล่นดีๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดงานครั้งใด ต้องยิ่งใหญ่อลังการ เรียกว่าจัดงานเล็กไม่เป็น สำหรับค่ายเพลง “กะฉ่อนดอทคอม” นำโดยบอสใหญ่ใจกว้าง “วิทย์ วัดอรุณ”ที่พาเหล่าศิลปินในสังกัด มาให้ความสุขกับเด็กๆ ในวันเด็กแห่งชาติเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ณ สน.บางกอกใหญ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก Chirawan Lewis เจ้าของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า JAL Kids Fashion Uk หรือ JAL ได้จัดงาน The Secret Garden Fashion Show พร้อมทั้งได้เปิดตัวเเบรนด์พันธมิตรสองเเบรนด์ คือ JAMIKORN Clothing ดีไซเนอร์ ของ “อารีรัตน์ จามิกรณ์” เเละแบรนด์ A&P Clothing ดีไซเนอร์ ของ “พัชราภา รักษาราช” ณ สวนสวีทการ์เด้น สุขสวัสดิ์78 ที่ผ่านมา

Read more