กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อพูดถึง สนามเด็กเล่น นั้นเป็นของคู่กันกับเด็กๆ ในพื้นที่เจริญแล้วก็จะมีเครื่องเล่นกัน แต่โอกาสของชาวเขาชาวดอยที่อยู่บนที่ราบสูงไม่มีโอกาสจะได้เล่นของเล่นเลย หลายคนจะรู้ไหมว่าในพื้นที่ทุรกันดาร พื้นที่บนดอย เด็กที่อยู่บนนั้นไม่เคยได้รับโอกาส ไม่เคยเล่นสนามเด็กเล่นที่มีเครื่องเล่นดีๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดงานครั้งใด ต้องยิ่งใหญ่อลังการ เรียกว่าจัดงานเล็กไม่เป็น สำหรับค่ายเพลง “กะฉ่อนดอทคอม” นำโดยบอสใหญ่ใจกว้าง “วิทย์ วัดอรุณ”ที่พาเหล่าศิลปินในสังกัด มาให้ความสุขกับเด็กๆ ในวันเด็กแห่งชาติเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ณ สน.บางกอกใหญ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก Chirawan Lewis เจ้าของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า JAL Kids Fashion Uk หรือ JAL ได้จัดงาน The Secret Garden Fashion Show พร้อมทั้งได้เปิดตัวเเบรนด์พันธมิตรสองเเบรนด์ คือ JAMIKORN Clothing ดีไซเนอร์ ของ “อารีรัตน์ จามิกรณ์” เเละแบรนด์ A&P Clothing ดีไซเนอร์ ของ “พัชราภา รักษาราช” ณ สวนสวีทการ์เด้น สุขสวัสดิ์78 ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม โดยคุณวิทย์ วัดอรุณ ได้ร่วมกับ สน.บางกอกใหญ่ โดยท่านพันตำรวจเอก จารุภัชร ทองโกมล ผู้กำกับการ สถานนีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ และคณะกรรมการ กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ โดยคุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ ร่วมกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 ขึ้นที่ สน.บางกอกใหญ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 11 ม.ค. 61 เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ชุด ตชส. พร้อมด้วย คุณสกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม ประธาน กต.ตร.สน.ประเวศ และอนุกรรมการกต.ตร. บก.น.4 เข้าพบนายวีระ เจนชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีพฤฒา คณะคุณครู และเยาวชนสัมพันธ์ รุ่นที่ 364 จำนวน 200 คน ณ ห้องประชุมใหญ่ โรงเรียนศรีพฤฒา เพื่อขอบคุณในความร่วมมือของโรงเรียน ที่ให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ กองบัญชาการตำรวจนครบาลในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.61

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นักร้องสาวเสียงคุณภาพ “โบนัส บุณฑริกา”ได้รับเกียรติสานต่อลูกทุ่งแท้ จากลูกชาย “มนต์ เมืองเหนือ” นั่นคือ “พร เมืองเหนือ” ให้ขับขานร้องเพลง “แก้วรอพี่”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พล.อ.วรพันธ์ วรศักดิ์โยธิน อดีตนายกสมาคมชาวศรีสะเกษ ปัจจุบันที่ปรึกษาอาวุโสฯ, ดร.วิจารย์ สิมาฉายา ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะนายกสมาคมชาวศรีสะเกษคนใหม่ ร่วมมอบกระเช้าอวยพรปีใหม่ และแสดงความยินดี ฯพณฯ ท่าน อาคม เติมพิทยาไพสิฐ ที่ปรึกษาสมาคมฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วรยุทธ สุดทรวง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและชุดสตาฟโค้ช ทีมฟุตบอล ดรีมทีม พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม “โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์” นักแสดงช่อง 7 ร่วมมอบช่อดอกไม้ สวัสดีปีใหม่และเป็นกำลังใจในการทำงาน ให้แก่ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับ สน.คันนายาว ที่มาปฏิบัติงานช่วยราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ดอนเมือง เมื่อวันก่อน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ปีนี้ได้มีการแจกทุนการศึกษาทุนละ 500 - 1,000 บาท ให้กับโรงเรียนระดับประถมศึกษาในเขตพื้นที่บางกอกใหญ่ 10 โรงเรียน และระดับมัธยมในเขตพื้นที่บางกอกใหญ่ 3 โรงเรียน รวมทุนการศึกษาที่จะแจกกับน้องๆนักเรียนมากกว่า 400 ทุน รวมเป็นเงินกว่า 200,000 บาท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดรีมเวิลด์ ฉลอง 25 ปี ร่วมจัดงานวันเด็ก เปิดโอกาสให้เด็ก ผ่านประตูเพียง 25 บาท สนุกกับกิจกรรม และความบันเทิงมากมาย

Read more