กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

การวันที่5-7 กุมภาพันธ์ 61 ภายใต้ฝึกอบรมอาสาสมัครตำรวจน้ำเพื่อสร้างเครือข่ายความปลอดภัยในแหล่งท่องเที่ยวพื้นที่จังหวัดตรังโดยการทำงานเชิงบูรณาการร่วมกับหลายภาคส่วน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พันตำรวจเอก คมสิทธิ์ รังไสย์ "ผกก.ม้าตำรวจ"จัดหา "ร้านตัดเครื่องแบบตำรวจ (ร้านช่อชัยพฤกษ์)" มาให้บริการแก่ข้าราชการตำรวจ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ต้นปีที่ผ่านมา ในวงการธุรกิจท่องเที่ยวไม่มีใคร ไม่รู้จักสาวเก่ง “คุณโบว์ ทราเวลแอนด์ไอ”หรือ “คุณโสภา ตะพัง” ล่าสุดเธอได้พิสูจน์ความสามารถ จากรางวัล “AEC TOP-CEO AWARDS 2018” เป็นรางวัลคุณภาพที่มอบให้กับผู้ที่มีความโดดเด่นในสาขาต่างๆโดยเฉพาะปีนี้ ตามที่คาดการณ์ไว้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เจ้าของฉายา “สุภาพบุรุษลูกทุ่ง”นั่นคือ“รุ่ง สุริยา”นักร้องเสียงดีที่ฝากผลงานเพลงฮิตในวงการลูกทุ่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “รักจริงให้ติงนัง”, “รักหนีที่เซเว่น”, “วอนพ่อตากสิน” ฯลฯ อีกทั้งยังเป็นผู้ที่มีใจเคารพรักและศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เป็นที่สุด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ , คุณสกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม ประธาน กต.ตร.ฯ และคณะ กต.ตร., ที่ปรึกษา ร่วมประชุมประจำเดือน โดยที่ประชุมได้นำแนวทางการบริหารงานภายใต้นโยบาย Police Mind ของ ผบช.น. และ Work Smrat ของ กต.ตร. มาส่งเสริมให้ตำรวจ สน.ประเวศ นำไปปฏิบัติ และในครั้งนี้ได้มอบรางวัลให้กับผู้ขับรถแท๊กซี่ที่เข้าร่วมโครงการ"แท๊กซี่คนดีศรีประเวศ " ซึ่งได้ทำความดีให้กับสังคม ในรอบเดือนที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดว่าเป็นเมคอัพอาร์ตทิส เนื้อหอมคนหนึ่งของวงการความสวยความงาม สำหรับเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดัง อย่าง“คริส-โสภณวิชญ์ สุขสวัสดิ์” ซึ่งช่วงหลังได้รับการเชื้อเชิญให้ออกงานสำคัญมากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันนี้ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมท้าวสุรนารี ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา นาย วิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นาย สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ อัยการจังหวัดนครราชสีมา ประมงจังหวัด และ เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวน ร่วมประชุม เร่งช่วยเหลือผู้เสียหายจากเหยื่อแชร์ลูกโซ่กุ้งก้ามแดง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โดยการจับมือร่วมกันสร้างสรรค์บทเพลงเพื่อการกุศล ตำนานรบพระเจ้าตาก ในครั้งนี้ นักร้องลูกทุ่งคนดัง รุ่ง สุริยา ได้รับเชิญจากทางค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ให้มาร่วมขับร้องบทเพลงชื่อ ตากสินมหาราชชาตินักรบ เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ตำนานเพลงที่เป็นบทเพลงเพื่อการเทิดพระเกียรติในพระองค์ท่าน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ตำรวจผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เสียสละตัวเองดูแลทุกข์สุขของชุมชนอย่างจริงจัง และมีวิสัยทัศน์กว้างไกลในการพัฒนาสังคม จึงจะได้รับคำยกย่องชมเชยจากประชาชน ดังเช่น พ.ต.อ.จารุภัช ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ เขตฝั่งธน กรุงเทพฯ ซึ่งท่านได้มาดำรงตำแหน่งผู้กำกับ สน.บางกอกใหญ่ ตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ.2559 ก็ได้สร้างคุณูปการต่อชุมชนท้องที่ในเขตการดูแลของท่านเป็นอย่างดี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อเร็วๆนี้ “โครงการบ้านผีเสื้อ” จังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดงาน“Hydrogen Energy Summit 2018 ” และเปิดตัวบ้าน“พลังงานไฮโดรเจน” ซึ่งเป็นโครงการที่ใช้เทคโนโลยีผสมผสานระหว่างแผงโซล่าเซลล์และระบบพลังงานไฮโดรเจน จัดเป็นพลังงานธรรมชาติสะอาดไม่ก่อให้เกิดมลพิษ

Read more