ข่าว‘สตาร์เวลล์’ เนรมิตงานสมรสหมู่ “รักแปลกที่แตกต่าง” - kachon.com

‘สตาร์เวลล์’ เนรมิตงานสมรสหมู่ “รักแปลกที่แตกต่าง”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

คู่บ่าวสาวสุดฟิน “สตาร์เวลล์” สร้างปรากฏการณ์ จัดงานมงคลสมรสหมู่ “รักแปลกที่แตกต่าง” อย่างอลังการคู่บ่าวสาว สุดปลื้มที่ฝันเป็นจริง ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์สมใจหวัง “ดร.บุญมา” นายใหญ่ ใจดี ฟรีจัดหนัก จัดเต็ม จัดกันให้แบบฟรีๆ ทั้งสถานที่ “โรงแรมสตาร์เวลล์ บาหลี เครือสตาร์เวลล์” งานพิธี อาหาร เครื่องดื่มฟรีไม่อั้น ยังมอบ “เงินขวัญถุง” แก่คู่บ่าวสาว ไว้เป็นทุน สร้างอาชีพและอนาคต

การจัดงานมงคลสมรสหมู่“รักแปลกที่แตกต่าง”ภายใต้แนวคิดนำคู่รักที่มีความต่างในเรื่องเพศสภาพ รูปร่างหน้าตา น้ำหนัก ส่วนสูงและอายุที่แตกต่างกัน วัยเกินแต่งและรักทรหด เข้าร่วมสมรสหมู่ รวม 6 คู่ซึ่งเป็นครั้งแรกของไทยที่เกิดขึ้นในลักษณะนี้ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ณ โรงแรมสตาร์เวลล์ บาหลี เครือสตาร์เวลล์ อ.เมือง จังหวัดนครราชสีมา ประธานจัดงานโดย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานเครือ สตาร์เวลล์ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

โดยได้รับเกียรติจาก นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการ จังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมชื่นชมถึงการจัดมงคลสมรสในรูปแบบแปลกใหม่คิดแปลกแตกต่างสร้างสรรค์ไม่เคยมีมาก่อนส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับทางจังหวัด ขณะเดียวกัน ได้แสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ที่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์สมดังตั้งใจ แต่งงานกันถูกต้องตามประเพณี และขอให้ทุกคู่ครองรักกันไปอย่างมั่นคง ยั่งยืน

ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานจัดงานกล่าวว่า ทุกคู่รักเหล่านี้ล้วนไม่มีใครเลือกเกิดได้ เช่นเดียวกับความรักของคนสองคน ที่ไม่มีเหตุผลหรือคำอธิบายใดๆ เพิ่มเติม หลายคู่อาจไม่ได้ตั้งใจที่จะรักกันมาก่อน แต่ด้วยความใกล้ชิดผูกพัน ความเข้าใจ การดูแลซึ่งกันและกัน การให้อภัย ความห่วงหาอาทร ฯลฯ นานวันเข้าก็แทบจะไม่รู้ตัวว่าต้นรักได้ผลิบานในใจของคนทั้งสองแล้ว “หลายคู่อยากจะจัดงานแต่ง ตกงานไม่มีเงิน ไม่มีงาน หรืออาจจะไม่พร้อมในหลายๆ เรื่อง ผมจึงอยากส่งเสริมความรักให้ทุกคนมีความรักและการให้ซึ่งกันและกัน” ดร.บุญมา บอกถึงความตั้งใจและปรารถนาดี

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานค่อนข้างคึกคักและครื้นเครงเป็นอย่างมาก มีหน่วยงานภาครัฐ เอกชน แขกเหรื่อ โดยเฉพาะฝั่งคู่บ่าวสาว เข้าร่วมเป็นสักขีพยานล้นหลาม เริ่มจาก ทำบุญตักบาตร ขบวนแห่ขันหมาก ตีฉิ่งฉับกลองยาว โห่ร้องโห่ฮิ้วกันอย่างสนุกสนาน

ทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการ ที่ทางอำเภอ พระทองคำ ซึ่งถือเป็นชื่อศิริมงคล นำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง ตั้งแต่วันแรกของการใช้ชีวิตคู่ พิธีรดน้ำสังข์ นอกจากบรรดาแขกผู้มีเกียรติจะทยอยรดน้ำสังข์ พร้อมคำอวยพรต่างๆ แล้ว ไฮไลท์สำคัญในช่วงนี้ คือ ดร.บุญมา ประธานการจัดงานฯ ได้มอบ เงินขวัญถุง จำนวนหนึ่ง ให้กับคู่บ่าวสาวทั้ง 6 คู่ เพื่อเก็บไว้เป็นทุน สร้างอาชีพและชีวิตคู่ต่อไป ต่อด้วยการเลี้ยงฉลองมงคลสมรส และส่งตัวคู่บ่าวสาวเข้าห้องหอที่ห้องพักสวยหรูบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกทำให้คู่บ่าวสาวมีความฝันเป็นจริงสร้างสุขเนรมิตฝัน

สถานที่ใช้จัดงาน โรงแรมสตาร์เวลล์ บาหลี เครือ สตาร์เวลล์ บริหารโดย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ นั้น ก็มีความพรั่งพร้อมในทุก ๆ ด้าน ที่มีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ตกแต่งสวยงาม กลิ่นอายบาหลี ลานจอดรถรองรับได้มาก ห้องพักตกแต่งสไตล์บาหลีประยุกต์ หรูหราทันสมัย ห้องจัดเลี้ยง ตกแต่งสวยงาม หรูหรา ทันสมัย มีให้เลือกหลายห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการอบอุ่น เหนือสิ่งอื่นใด คือ อาหารสด สะอาด รสเด็ดอร่อย สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง

หนึ่งในคู่บ่าวสาว กล่าวว่า รู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยนึกฝันมาก่อน ซึ่งงานจัดออกมาได้ยิ่งใหญ่อลังการ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต ต้องขอขอบคุณ ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ มากๆ ที่เติมเต็มชีวิตคู่ให้มีความสมบูรณ์สมดังตั้งใจ

“ลำพังเราสองคนคงไม่สามารถจะจัดงานให้ยิ่งใหญ่ได้มากขนาดนี้ หากไม่มี ดร. บุญมา ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราจะได้แต่งงานกันหรือไม่ นอกจากจะจัดงานมงคลสมรสหมู่ให้พวกเราแบบฟรีๆ ค่าใช้จ่ายฟรีตลอดงาน แล้ว ยังมอบเงินขวัญถุงให้พวกเราไว้ทำทุน เพื่อสร้างครอบครัวกันอีกด้วย พวกเรารู้สึกซาบซึ้งและไม่รู้จะหาคำพูดใดมาขอบคุณได้อีก ดร.บุญมา ให้ความช่วยเหลือและมีเมตตากับพวกเรามากจริงๆ”

ด้านพ่อและแม่อีกหนึ่งคู่บ่าวสาว ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ดีใจที่เห็นลูกเป็นฝั่งฝา ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว คนเป็นพ่อเป็นแม่เห็นวันที่ลูกมีความสุข สมหวัง ก็ย่อมปลื้มปิติไปกับลูกด้วย ยิ่งได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานสมรสหมู่ ที่จัดงานได้ยิ่งใหญ่มากด้วยแล้ว ยิ่งรู้สึกภาคภูมิใจไปกับลูกอย่างถึงที่สุด

“เดิมทีลูกก็ยังไม่ได้วางแผนว่าจะแต่งงานกัน ด้วยสถานการณ์หลายๆ อย่างไม่เอื้อ เพราะจัดงานแต่งทีก็ต้องใช้เงินเป็นแสน นับว่าโชคดีที่ผู้จัดงาน ดร.บุญมา ยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือ เราขอเป็นตัวแทนขอบคุณท่านมากๆ อีกครั้ง หากไม่มีท่าน พวกเขาก็คงจะไม่มีวันชื่นคืนสุขเหมือนกับวันนี้แน่”

888 มีเดียฯ โดย บก.ตุ่น อินเตอร์ ร่วมส่งเสริมการประชาสัมพันธ์โครงการดีๆในครั้งนี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน