ข่าว“เกอวเบอรี่ธนศร”ปล่อยซิงเกิ้ล “โสดนะล่าสุด”.. “ชู เซ็นเตอร์”ปรับลุคให้เป็นสาวมาดมั่น - kachon.com

“เกอวเบอรี่ธนศร”ปล่อยซิงเกิ้ล “โสดนะล่าสุด”.. “ชู เซ็นเตอร์”ปรับลุคให้เป็นสาวมาดมั่น
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

“เกอวเบอรี่ธนศร”(ธนศร เกิดประดับ) จัดเป็นนักร้องสาวเสียงดี มีความกตัญญู สู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก ร้องเพลงหาเงินส่งตัวเองเรียนและดูแลพ่อแม่ ซึ่งหลังจากที่ได้ซุ่มทำผลงานเพลงล่าสุด “โสดนะล่าสุด”ตอนนี้เสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยปล่อย MV พร้อมกับเพลงช้า “เราลองห่างกัน” ให้แฟนเพลงได้รับชมรับฟังกัน

สำหรับซิงเกิ้ล“โสดนะล่าสุด”เป็นเพลงจังหวะสนุกฟังสบาย เอาใจขาแด๊นซ์ โดยทีมงานได้ปักหลักถ่ายทำ MV ที่ร้าน กรีน (Green) ย่านดอนเมือง กรุงเทพฯ ซึ่ง “เกอวเบอรี่ธนศร”ได้รับการเนรมิตเสื้อผ้าหน้าผม ให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวมาดมั่น เพื่อให้เข้ากับเนื้อเพลง งานนี้เรียกได้ว่าสาวเกอวเบอรี่ธนศร ทุ่มเทอย่างมาก เพราะเป็นเพลงจังหวะเต้น ต้องมีสเตปดูแล้วลงตัว จึงได้รับเกียรติจาก “ครูบอย”เทรนเนอร์การเต้นชื่อดัง มาช่วยสอนและให้คำแนะนำ อย่างใกล้ชิด ซึ่งโชคดีที่เกอวเบอรี่ธนศร มีประสบการณ์และทักษะมามากพอสมควร การทำงานครั้งนี้จึงเป็นไปด้วยความราบรื่น

“โสดนะล่าสุด”แต่งคำร้องโดย อ.เนา กีตาร์เพลง / เรียบเรียง และบันทึกเสียงห้อง ศิลาแลง สตูดิโอ / อำนวยการผลิตและสร้างสรรค์ผลงาน โดย ชู เซ็นเตอร์ เรคคอร์ด..ส่วนเพลง“เราลองห่างกัน”แต่งคำร้องโดย “พจน์ สุวรรณพันธ์” ซึ่งแฟนเพลงสามารถติดตามได้ในเพจ: ชูเรคคอร์ดสร้างสรรค์ หรือ เปิดยูทูป พิมพ์คำว่า: โสดนะล่าสุด(เมาคลี)เกอวเบอรี่ธนศร / ส่วนเพลงช้า “เราลองห่างกัน”เปิดยูทูป พิมพ์คำว่า: เราลองห่างกันเกอวเบอรี่ธนศร

เจ้าภาพท่านใดสนใจสนับสนุนศิลปินยอดกตัญญูเสียงดี “เกอวเบอรี่ธนศร” ติดต่องานโชว์ได้ที่ “ชูเซ็นเตอร์” โทร. 063-626-5853

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน