ข่าวสมาคมผู้อาสาสมัคร ช่วยการศึกษา และคัดเลือกพ่อตัวอย่าง.. จัดประชุมการจัดงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 4 - kachon.com

สมาคมผู้อาสาสมัคร ช่วยการศึกษา และคัดเลือกพ่อตัวอย่าง.. จัดประชุมการจัดงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 4
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

พลเอกจรัล กุลละวณิชย์ นายกสมาคมผู้อาสาสมัคร ช่วยการศึกษา และคัดเลือกพ่อตัวอย่าง และประธานคณะกรรมการจัดงานวันพ่อแห่งชาติ 2563 เป็นประธานในการประชุมการจัดงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2563 ครั้งที่ 4 โดยมีคณะกรรมการจัดงาน พร้อมทั้งตัวแทนจากหน่วยงานราชการต่างๆ มาร่วมประชุม อาทิ พลเอก ดร.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ พันตำรวจเอกพลวุฒิ วิเศษสงวน พลตรีกัณฑ์ ท.ธรรมธาดาอาจารย์นคร ถนอมทรัพย์ ฯลฯ ณ ห้องประชุม สมาคมผู้อาสาสมัคร ช่วยการศึกษา และคัดเลือกพ่อตัวอย่าง

การประชุมการจัดงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2563 ในครั้งนี้ มีเนื้อหาสาระที่สำคัญสรุปได้ว่า การจัดงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2563 เป็นการจัดงานวันพ่อแห่งชาติครั้งที่ 41 วันพ่อแห่งชาติจะจัดขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี แต่ปีนี้เราจะจัดขึ้นเป็น 2 วัน คือ วันที่ 4 และ 5 ธันวาคม 2563 โดยวันที่ 4 ธันวาคม จะเป็นวันทำบุญ กุศลต่างๆ ที่วัดราชบพิตร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (ในหลวงรัชกาลที่ 9) และเพื่อเป็นสิริมงคลแก่วันพ่อแห่งชาติ และในวันที่ 5 ธันวาคม จะเป็นการมอบเกียรติบัตรโดยมีองคมนตรี ผู้แทนพระองค์ เป็นประธานในการมอบที่โรงแรม เซ็นทารา บาย เซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์

การจัดทำและจำหน่ายดอกพุทธรักษา ราคาคอกละ 10 บาท จำหน่ายยังสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศ / การคัดเลือกพ่อตัวอย่างในกรุงเทพมหานครและในส่วนภูมิภาค โดยให้ผู้ว่าราชการจังหวัดแต่ละจังหวัดคัดเลือกพ่อตัวอย่างจังหวัดละ 2 ท่าน และในกรุงเทพมหานคร ก็ให้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แจ้งเขตต่างๆ เลือกพ่อตัวอย่างส่งเข้ามาด้วย โดยขณะมีมีผู้ส่งเข้ามาจำนวน 200 คน ซึ่งทุกๆ ปีจะมีจำนวนประมาณไม่เกิน 400 คน ปีนี้ก็คาดว่าจะคงไม่น้อยกว่า 400 คนเช่นเดียวกัน / การประกวดนักร้องทั้งหญิงและชาย ทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ การประกวดนักร้องชั้นประถมและมัธยมต้น การประกวดนักร้องชั้นมัธยมปลาย การประกวดนักร้องชั้นอุดมศึกษา และการประกวดนักร้องประชาชนทั่วไป โดยจะเริ่มคัดเลือกประกวดปลายเดือนตุลาคมนี้ และรอบตัดสินในเดือนพฤศจิกายน โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลจากองคมนตรี ผู้แทนพระองค์ ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ / การจัดทำหนังสือวันพ่อแห่งชาติ ที่มอบให้พ่อตัวอย่างคนละ 1 เล่ม พร้อมทั้งจัดจำหน่ายเล่มละ 300 บาท / การนิมนต์พระสงฆ์จากวัดหลักสี่ จำนวน 5 รูป เพื่อเจริญมงคลคาถาช่วงมอบเกียรติบัตร/การใช้บริการจากหน่วยแพทย์ ปีนี้เราใช้บริการจากโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน