กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ เป็นตัวแทนท่านนายพลผู้ใจบุญ พลตำรวจตรี ชาญ วิมลศรี รองผู้บัญชาการ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง มอบพัดลม 21 เครื่อง เพื่อนำไปมอบให้ พี่น้องผู้ประสบภัย ที่ชุมชนวัดสันติ ซอยตากสิน23

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายถังฉี่ฟง ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท แซทบี.คอม (ไทยแลนด์) พร้อมด้วย พล.ท.สุนัย ประภูชะเนย์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ (ผบ.นสศ.) พลเอก ศุภวุฒิ อุตมะ ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี /ที่ปรึกษา รมว.กระทรวงแรงงาน เป็นเกียรติร่วมพิธีเปิดบริษัท ZB จำกัด สาขาประเทศไทย โดยมี สุนี ชาง เอ๋า , ตงโฮ ฮวง เซงชิ่ว , เดโช หลี เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนจากการขับขี่ด้วยความประมาทไม่สวมหมวกนิรภัย บ่อยครั้งจะเกิดขึ้นกับรถจักรยานยนต์ ที่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารไม่ยอมสวมหมวกนิรภัย จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ทางสถานีตำรวจนครบาลสายไหม จึงต้องเข้มงวดกวดขันวินัยจราจรมากขึ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เป้กกี้ โดห์ (Peggy Duh) ตัวแทนธุรกิจอุตสาหกรรมเมืองเกียวโต จัดกิจกรรมแนะนำสินค้านำเข้าจากจังหวัดเกียวโต ระหว่างวันที่ 18-31 มกราคม นี้ ณ ชั้นG โซน Gourmet Market ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยในงานมีสินค้าให้เลือกชิมช๊อปมากมายไม่ว่าจะเป็น ผักสด, ผลไม้, อาหารทะเล, งานฝีมือและผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ส่งตรงมาจากเกียวโต และพบกับศิลปินสาวดูโอ "พูเนะ" และ "ทากะเซน" จากวง "เมนกาตะ" จากประเทศญี่ปุ่นที่มาทำการแสดง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในส่วนของท่านพลตำรวจตรี ชาญ วิมลศรี และทีมงานกะฉ่อนดอทคอมได้นำอาหารกล่องจำนวน 300 กล่อง และน้ำดื่มยี่ห้อกะฉ่อน by แก๊ปรามอินทรา จำนวน 500 ขวด พร้อมทั้งเงินสด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“ไก่ อูกัส”ดีไซเนอร์ระดับโลก มือทอง จัดงานหรือออกงานแต่ละครั้ง ต้องอลังการ อย่างล่าสุดนี้ ได้รวมพลพรรคนางแบบ ทั้งสาวแท้ สาวเทียม และเพศที่ 3 สร้างสีสันเป็นที่ฮือฮาในงานแถลงข่าว LGBT Thailand Expo 2018 ที่ BREEZE CAFÉ & BAR ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วานนี้ 18 ม.ค. 61 เวลา 11.00 น. ณ ลานกิจกรรมประตูอู่ทอง สวนสัตว์ดุสิต สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา(สอศ.) ร่วมกับ องค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ (อสส.) จัดพิธีลงนามความร่วมมือ เพื่อร่วมกันจัดการอาชีวศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) และปริญญาตรีสายเทคโนโลยี หรือสายปฏิบัติการในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในรูปแบบการจัดการเรียนการสอนอาชีวศึกษาทวิภาคี โดยมุ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เป็นเหรียญพระเจ้าตากสินมหาราชที่พี่น้องชาววัดอรุณร่วมใจกันสร้างขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรคิในพระองค์ท่าน ไว้สำหรับแจกฟรีให้กับท่านพี่น้องผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านโดยไม่มีมูลค่าใดๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นักบวชที่ดี คือการเป็นแบบอย่างของผู้ที่อยู่ในศีลในธรรม ซึ่งนักบวชหลายท่านยังยอมสละตนเพื่อช่วยสังคม ดังเช่น “พระสุโชติ ปัชโชโต” หรือ “หลวงพี่โจ”จัดเป็นพระนักพัฒนาที่สมควรได้รับการยกย่อง ซึ่งท่านได้ทำ “โครงการหมอสะอาด”มายาวนานถึง 12 ปี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณวิทย์ วัดอรุณ บิิ๊กบอสค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ยอมเปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก ถึงเรื่องการสร้างพระรูปและเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ

Read more