กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 61 ที่ผ่านมา สืบพหลฯ จับหนุ่มชาวจีน ผู้ต้องหาตามหมายจับคดี ข้อหาแอบอ้าง ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางปลอม-เจ้าตัวยังปฏิเสธ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 10 ธ.ค.61 เวลา 15.00 น.ที่บริษัทเสริมทรัพย์ไพศาล 1999 กรุ้ป จำกัด หรือ SPS.co.th ดร.ชยันต์พิสิฐ สมานสวน ประธานบริษัท ได้เตรียมการจัดตั้งสมาคม ผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บางครั้งการตั้งชื่อร้าน ก็เป็นการประกาศชัดว่าเน้นในเรื่องอะไรเป็นสุดยอดสาระสำคัญ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของร้านต้องทำตามคอนเซ็ปต์ของตัวเองให้ได้ดีที่สุด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กว่า 125 ปี ผ่านมา 6 แผ่นดิน นับจากอดีตจนถึงปัจจุบันด้วยพระเมตตาของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้จัดตั้ง “สภากาชาดไทย” เพื่อองค์กรสาธารณะกุศลระดับชาติเป็นที่พึ่งของประชาชนและผู้ยากไร้ บรรเทาทุกข์ บำรุงสุข บำบัดโรค อยู่คู่ประชาชนชาวไทยจวบจนปัจจุบัน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ความจริงกับความคาดหวัง บางครั้งสวนทางกัน จังหวัดติดริมทะเลที่เราเคยเชื่อว่าอาหารประเภทซีฟู้ด น่าจะราคาถูกกว่าทั่วไป แต่ความจริง ใจกลางกรุงเทพ ก็มีบุฟเฟ่ต์หลายแห่งราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 พระราชทานแก่บุคคล ที่เข้าเฝ้าฯ ถวายพระพรเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ณ ศาลาดุสิดาลัย พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน พระราชวังดุสิต เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2523

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กองบัญชาการกองทัพบก ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวและกีฬา ในเขตทหาร กองทัพบก ภายใต้โครงการ “ARMYLAND” ระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กับ กองทัพบก โดยมี นายพงษ์ภานุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ พล.อ.วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ลงนามแทนผู้บัญชาการทหารบก ร่วมในพิธี พล.อ.วิจักขฐ์ สิริบรรสพ กล่าวว่า แนวความคิดในกา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทำกิจกรรมจิตอาสาแบ่งปันสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ครูเบศ รังศิกาศ” ครูผู้ประกอบพิธีไหว้ครู ครอบครู พิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์และละคร จนกลายเป็นที่รู้จักของคนวงการบันเทิง 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 5 ธันวาคม 2561 เวลา 8.00น. หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน โดย พลโท ปราการ ปทะวานิช ผบ.นรด.ได้จัดกิจกรรม " รด.จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ " ชมรมนักธุรกิจรักษาดินแดน นำโดย นร.อ.สุรพันธ์ สวัสดิพรรค รองประธานฯ ได้นำคณะกรรมการและสมาชิก ชนร. เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้( 5 ธ.ค. 61) เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสมาคมพนักงานสอบสวน อาคารสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี กรุงเทพฯ พล.ต.อ.วุฒิชัย ศรีรัตนวุฑฒิ นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุมกรรมการบริหารสมาคมพนักงานสอบสวน

Read more