กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

"พระพุทธนิติธรรมศาสดา"แปลว่า พระพุทธเจ้าทรงเป็นพระศาสดาผู้ทรงไว้ซึ่งธรรมอันเป็นแบบอย่าง จัดสร้างขึ้นเนื่องในวันที่ ๒๗ มิ.ย. ๒๕๖๑ เป็นวาระที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้สถาปนาครบ ๗ รอบ หรือครบ ๘๔ ปี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดว่าเป็นงานใหญ่ช่วงต้นปี สำหรับ“มหกรรมวันมวยไทย เทิดไท้องค์ราชัน” ครั้งที่ 1 “๓๑๖ ปี ยุทธศิลป์แผ่นดินสยาม”ที่เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ณ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย (หัวหมาก)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คนส่วนใหญ่ทาน “สลัดผัก”เป็นอาหารข้างเคียงอาหารหลัก แต่วันนี้มีคนรักสุขภาพมากขึ้น การเติบโตของร้านอาหารแนวคลีนที่เน้นเรื่องการทานผัก จึงเกิดตามมา ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารที่เพิ่มคุณค่าอย่างจริงจังให้ “สลักผัก”เป็นอาหารหลัก คือแบรนด์“farmfactory”ที่ดีไซด์สลักผักแต่ละจานให้ดูสีสันน่าสนใจ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 5 ก.พ.62 เวลา 16.00 น. สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์พระที่นั่งถึงวัดไตรมิตรวิทยาราม พร้อมด้วยคุณพลอยไพลิน เจนเซน และครอบครัว โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคณะกรรมการจัดงาน เฝ้าฯ รับเสด็จ ทรงนมัสการพระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก คือพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร ที่วัดไตรมิตรวิทยาร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ(อิ๋งอิ๋ง) พิธีกรรายการดังเปิดโลกสดใสและคนไทยใต้ร่มราชันทางททบ 5 รวมทั้งรายการทำด้วยใจเพื่อแผ่นดิน ทาง NBT ได้นำเงินจำนวน 200,000 บาท(สองแสนบาทถ้วน) มอบให้แก่ทางโรงพยาบาลวชิระ เมื่อวันที่ ๒๙ มกราคม ๒๕๖๑ ที่ผ่านมา เพื่อสร้างห้องผู้ป่วยโดยใช้ชื่อห้องว่า ประสิทธ-วรรณี กิตติสิทโธ เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ผู้ป่วยมีห้องพักรักษาตัวอันจะเป็นโอกาสให้ผู้ป่วยได้พักฟื้นและคืนกลับสู่อ้อมกอดข

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ประเดิมงานเสริมดวงรับปีกุน กับเทศกาลตรุษจีนที่ยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี มั่งมีปีหมูทอง” ที่แม็คโคร สาทร จัดหนักจัดเต็มต้อนรับนักษัตรปีหมูทอง ด้วยชุด “ซาแซขาหมูจักรพรรดิ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สสว.ปลื้ม “โครงการ SME Provincial Champions” ประสบผลสำเร็จต่อเนื่อง สร้าง SME 4.0 มากกว่า 1,000 ราย เป็นต้นแบบธุรกิจที่มีศักยภาพขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับจังหวัด เสริมศักยภาพเศรษฐกิจระดับประเทศ ปี 62 เดินหน้าไม่หยุด เปิดรับ SME ภาคบริการ และภาคการผลิตในธุรกิจการท่องเที่ยว พัฒนาสู่สุดยอด SME จังหวัด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เรื่องราวดีๆที่เคยเกิดขึ้น เล่าเหตุการณ์ประสบการณ์จริง เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นปาฏิหาริย์ EOD เนื้อมหาชนวน สร้างเพื่อแจกทหาร จึงได้ย้อนกลับมาช่วยชาติ ช่วยชีวิต ของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่อย่างแท้จริง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นหนึ่งในเยาวชนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย สำหรับ“น้องเบจิง”ด.ญ.ศรีสุภา เกศวพิทักษ์ อายุเพียง 10 ปี เด็กเก่งจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา แผนก MLP (Modern Language Program)

Read more