กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เรื่องราวดีๆที่เคยเกิดขึ้น เล่าเหตุการณ์ประสบการณ์จริง เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นปาฏิหาริย์ EOD เนื้อมหาชนวน สร้างเพื่อแจกทหาร จึงได้ย้อนกลับมาช่วยชาติ ช่วยชีวิต ของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่อย่างแท้จริง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นหนึ่งในเยาวชนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย สำหรับ“น้องเบจิง”ด.ญ.ศรีสุภา เกศวพิทักษ์ อายุเพียง 10 ปี เด็กเก่งจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา แผนก MLP (Modern Language Program)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ยังคงคอนเซ็ปต์ แนะนำและเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวบ้านเกิดจังหวัดพะเยา รวมถึงสถานที่ต่างๆที่น่าสนใจทางภาคเหนือ ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 ที่ไฮโซเจ้าแม่ศัลยกรรม “แอนนา ชุง”จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่ง คือ “อุทยานวังมัจฉา”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ช่วงเทศกาลปีใหม่ คือช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ แฮงค์เอาท์กับเพื่อนฝูง แน่นอนว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคอปาร์ตี้ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงไว้เป็นดีที่สุดเพราะสิ่งเหล่านี้นำมาซึ่งโรคร้ายต่างๆ มากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผอ.กิตติ บุญเชิด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๑(ผอ.สพม.๑) เป็นประธานเปิดงาน“เปิดโลกการเรียนรู้ Welcome to Bangmod ๔.๐”ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ ที่มีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนผ่านการแข่งขันทักษะทางด้านวิชาการใน ๘ กลุ่มสาระการเรียนรู้ และ ๑ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ส่งเสริมให้นักเรียนมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสริมประสบการณ์การเรียนรู้ อย่างสร้างสรรค

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เนื่องด้วยคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบ ให้วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวันมวยไทย ตรงกับวันที่สมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 8 (สมเด็จพระเจ้าเสือ) เสด็จขึ้นครองราชย์ ทั้งนี้ในฐานะ “พระมหากษัตริย์นักมวย” ที่ทรงพระปรีชาสามารถด้านมวยไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อเกมออนไลน์ ถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นกีฬา “Esports” หรือกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นกีฬายอดฮิต ติดเทรนด์ที่กำลังมาแรง มีการพัฒนาซอฟต์แวร์และตัวผู้เล่นให้กลายเป็น “มืออาชีพ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม ริมน้ำ สน.คันนายาว คุณบรรจง พลเยี่ยมแสน ประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคันนายาวสัมพันธ์ จำกัด พร้อม คณะกรรมการ ร่วมประชุมครั้งใหญ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ที่สุดในความภูมิใจของคนเป็นพ่อแม่ คือการที่ลูกเป็นคนเก่ง ดังเช่น “น้องเบจิง” ด.ญ.ศรีสุภา เกศวพิทักษ์ อายุเพียง 10 ปี เด็กเก่งจากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา แผนก MLP (Modern Language Program)

Read more