กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) รับรางวัล “Cineonic Technology Innovator of The Year Award” จาก มร.วิม บูเยนส์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีเนคอนิก จำกัด ในงาน CineAsia 2018 ที่ คอนเวนชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ฮ่องกง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“แต๊งค์-ศุภชัย คล้ายมงคล” อดีตเพื่อนชายคนสนิทของลูกทุ่งสาวชื่อดัง “หญิงลี ศรีจุมพล”เดินหน้าสร้างสรรค์งานเพลง โดยล่าสุดออกซิงเกิ้ล“เขยอีสาน”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การทานอาหารอร่อย ในบรรยากาศสบาย เป็นอีกรูปแบบของการให้รางวัลชีวิต ซึ่งเรื่องนี้“พี่ใหญ่”ปุญชรัศมิ์ แก้ววัฒนะบรวงศ์ เชฟไดเร็กเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญอาหารไทย และเป็นเจ้าของร้านอาหารหลายแห่ง จึงได้สร้างสวรรค์แห่งความอร่อย เพื่อตอบสนองความต้องการคนเมือง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นร.อ.สิทธิโชค รมณีย์กชกร ประธานชมรมนักธุรกิจรักษาดินแดน และสมาชิกชมรมฯ ร่วมกันจัดของขวัญปีใหม่มอบให้กับพี่น้องทหารที่บาดเจ็บจากสามจังหว้ดชายแดนภาคใต้ ที่เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า อาคารมหาวชิราลงกรณ์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทหารหาญ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดมาต่อเนื่องทุกปี สำหรับกิจกรรมดีๆ “ADDA Design Contest ครั้งที่ 8” งานประกาศผลการประกวดออกแบบรองเท้าลําลองภายใต้หัวข้อ “ADDA @Friends with Adventure”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 61 ที่ผ่านมา สืบพหลฯ จับหนุ่มชาวจีน ผู้ต้องหาตามหมายจับคดี ข้อหาแอบอ้าง ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางปลอม-เจ้าตัวยังปฏิเสธ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 10 ธ.ค.61 เวลา 15.00 น.ที่บริษัทเสริมทรัพย์ไพศาล 1999 กรุ้ป จำกัด หรือ SPS.co.th ดร.ชยันต์พิสิฐ สมานสวน ประธานบริษัท ได้เตรียมการจัดตั้งสมาคม ผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บางครั้งการตั้งชื่อร้าน ก็เป็นการประกาศชัดว่าเน้นในเรื่องอะไรเป็นสุดยอดสาระสำคัญ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของร้านต้องทำตามคอนเซ็ปต์ของตัวเองให้ได้ดีที่สุด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กว่า 125 ปี ผ่านมา 6 แผ่นดิน นับจากอดีตจนถึงปัจจุบันด้วยพระเมตตาของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้จัดตั้ง “สภากาชาดไทย” เพื่อองค์กรสาธารณะกุศลระดับชาติเป็นที่พึ่งของประชาชนและผู้ยากไร้ บรรเทาทุกข์ บำรุงสุข บำบัดโรค อยู่คู่ประชาชนชาวไทยจวบจนปัจจุบัน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ความจริงกับความคาดหวัง บางครั้งสวนทางกัน จังหวัดติดริมทะเลที่เราเคยเชื่อว่าอาหารประเภทซีฟู้ด น่าจะราคาถูกกว่าทั่วไป แต่ความจริง ใจกลางกรุงเทพ ก็มีบุฟเฟ่ต์หลายแห่งราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ

Read more