กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

สะเทือนวงการเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์ สตาร์ทอัพเด็กแว้น เปิดตัว U Lease แพลตฟอร์มเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ รองรับระบบยืนยันตัวตนดิจิทัล รายแรกของประเทศสำหรับลิสซิ่งมอเตอร์ไซค์ พร้อมออกแคมเปญสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์ในยุคดิจิทัล ซื้อรถใหม่ป้ายแดงผ่านแพลตฟอร์ม U Lease รับดอกเบี้ยสุดพิเศษ 1.50% ต่อเดือน ตั้งเป้าปีแรกยอดอนุมัติสินเชื่อผ่าน Platforms U Lease จำนวน 100 ล้านบาท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 7พ.ย.61 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วันชนะ บวรบุญ ผกก. ตม.จว.สุราษฎร์ธานี แถลงข่าวการ บูรณาการกำลังร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว, ตร. สภ.บ่อผุด และ ชป.กกล.รส. มทบ.45 (ชุดปฏิบัติการ กองกำลังรักษาความสงบมณฑลทหารบก ที่ 45 ) เข้าปิดล้อมจับกุม นายอังเคร เอสปิแอสส์ กาโบ ( MR. ANDRE ESPIASSE CABAU)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายแว่นตาระดับโลก จัดงาน GRAND OPENING เปิดตัวแว่นตาแบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.ท.ระพิน ชาติไทย เป็นนายตำรวจหนุ่มไฟแรง ดาวฤกษ์ดวงใหม่แห่งวงการพระเครื่อง ผู้ที่สามารถยกระดับพระเครื่องที่เคยเล่นหาระดับท้องถิ่น ขึ้นสู่สากลระดับประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กว่าครึ่งศตวรรษที่ The Coffee Bean & Tea Leaf แบรนด์ร้านชาและกาแฟพรีเมียมจากอเมริกาถือกำเนิดขึ้นใน ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดย Mr. Herbert B. Hyman เราคัดสรรชาและกาแฟคุณภาพชั้นเลิศจากทั่วโลก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผ่านไปด้วยดีและยิ่งใหญ่ สำหรับคอนเสิรต นักร้องแจ๊สเสียงทรงพลังอย่าง คุณจุ๋ม นรีกระจ่าง คันธมาส ที่ได้แขกรับเชิญสุดโรแมนติคอย่าง อาแต๋ม ชรัส เฟื่องอารมณ์ ที่จัดขึ้น ณ ร้านแฮปปี้เบิรดเดย์ แจ๊ส ถนนสุคนธสวัสดิ์ ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ชุมชนชาววัดอรุณเป็นหนึ่งในชุมชนโบราณที่กล่าวกันว่า ชุมชนแห่งนี้และบริเวณใกล้เคียงล้วนเป็นทหารที่เคยร่วมรบกับสมเด็จพระเจ้าตากสินทั้งสิ้น เมื่อสมเด็จพระเจ้าตากสินมาสร้างพระราชวังที่บริเวณวัดอรุณปัจจุบันคือพื้นที่ของทางทหารเรือเรียกกันว่าพระราชวังเดิม พระองค์ก็พระราชทานพื้นที่โดยรอบให้แก่บรรดาทหารที่ติดตามจนเกิดเป็นชุมชนเก่าแก่ขึ้นในปัจจุบัน คนในชุมชนยังคงศรัทธาสมเด็จพระเจ้าตากสินอย่างเหนียวแน่นมั่นค

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“แหวนอสุรินทราหูทรงครุฑนาคราช” คือแหวนที่ประกอบด้วยดวงตราพญาราหู ซึ่งเป็นอุปราชของท้าวกุเวร หรือ ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งเป็น 1 ในเทพยดาที่คุ้มครองโลกมนุษย์ เรียกว่า “โลกบาล” ในชั้นจาตุมมหาราชิกา และราหูก็เป็นเจ้าแห่งทรัพย์แห่งภูตผีปีศาจ คนจีนเรียก “ไฉ่ซิงเอี้ย” ถือว่าจะได้ประทานทรัพย์สมบัติใน 3 โลก ให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครองแหวนนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อีกหนึ่งสีสันยามค่ำคืนย่าน ถนนสุคนธสวัสดิ์ ที่ต้องถูกใจบรรดาคอเพลงยุค 60-90 อย่างแน่นอน สำหรับ ร้าน แฮปปี้เบิร์ดเดย์ มิวสิค ทาวน์ ที่ได้รับการบริหารงานอย่าง นักร้องแสนสวยเสียงคุณภาพ คุณ จุ๋ม นรีกระจ่าง คันธมาส ทำให้ร้านแฮปปี้เบิร์ดเดย์ฯ มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร

Read more