กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

กองบัญชาการกองทัพบก ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวและกีฬา ในเขตทหาร กองทัพบก ภายใต้โครงการ “ARMYLAND” ระหว่างกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กับ กองทัพบก โดยมี นายพงษ์ภานุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ พล.อ.วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ลงนามแทนผู้บัญชาการทหารบก ร่วมในพิธี พล.อ.วิจักขฐ์ สิริบรรสพ กล่าวว่า แนวความคิดในกา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทำกิจกรรมจิตอาสาแบ่งปันสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ครูเบศ รังศิกาศ” ครูผู้ประกอบพิธีไหว้ครู ครอบครู พิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์และละคร จนกลายเป็นที่รู้จักของคนวงการบันเทิง 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 5 ธันวาคม 2561 เวลา 8.00น. หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน โดย พลโท ปราการ ปทะวานิช ผบ.นรด.ได้จัดกิจกรรม " รด.จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ " ชมรมนักธุรกิจรักษาดินแดน นำโดย นร.อ.สุรพันธ์ สวัสดิพรรค รองประธานฯ ได้นำคณะกรรมการและสมาชิก ชนร. เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้( 5 ธ.ค. 61) เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสมาคมพนักงานสอบสวน อาคารสโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี กรุงเทพฯ พล.ต.อ.วุฒิชัย ศรีรัตนวุฑฒิ นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุมกรรมการบริหารสมาคมพนักงานสอบสวน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

Hi-Kool ไฮคูล ขีดสุดแห่งนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง แบรนด์ฟิล์มกรองแสงคนไทยที่มียอดติดตั้งเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย การันตีความแบรนด์ชั้นนำยอดนิยมตัวจริงด้วยรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์ 6 ปีซ้อน และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงมากว่า 35 ปี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ประธานชมรมนักธุรกิจรักษาดินแดน นำคณะกรรมการชมรมนักธุรกิจรักษาดินแดน เข้าร่วมกิจกรรมน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปริมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 5 ธันวาคม พศ 2561 ในวันที่ 4 ธันวาคม พศ 2561 ณ ห้องมัทนะพาธา อาคารสวนเจ้าเชตุ ในหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คดีดัง ไอ้คล้าว 2018 ที่โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ้คส่วนตัว ในข้อความประมาณว่า ให้เพื่อนๆช่วยไถ่ชีวิตควาย ตัวหนึ่งชื่อ ทองคำ ที่ต้องใช้เงินที่เป็นค่าไถ่ตัวถึง 100,000 บาท และได้มีการแชร์ต่อกันจนมีผู้ใจบุญช่วยเหลือ โอนเงินคนละเล็กละน้อย จนรวมเงินบริจาคถึงกว่า 1 แสนบาท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากห่างหายไปจากวงการเพลงสักพักใหญ่ ได้ข่าวว่าศิลปิน“กร ท่าแค”ไปปั้นวงลูกทุ่งเด็กจนไปไกลถึงระดับประเทศ 2 ปีซ้อน วันนี้หนุ่มกร ท่าแค พร้อมแล้วกับการออกซิงเกิ้ลเพลงใหม่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มชูกำลังเทรนด์ใหม่ โวลต์ จัดเต็มกับแคมเปญ “ชาร์จพลังซูเปอร์ฮีโร่ในตัวคุณ” มอบสิทธิ์ชมฟรีภาพยนตร์ “อควาแมน เจ้าสมุทร”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดว่าเป็นเยาวชนที่มีความสามารถอีกคน สำหรับ“น้องเมจิ” ด.ญ.พรรณพัชร ศรีวงศ์ทอง ที่เพิ่งไปคว้ารางวัลชนะเลิศ มาหมาดๆ ในการประกวด Miss Pre Teen Eurasia Grand Prix 2018 ที่ประเทศจอร์เจีย ท่ามกลางความดีใจของคุณพ่อคุณแม่และญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนๆต่างไปให้การต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ

Read more