กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ประธานชมรมนักธุรกิจรักษาดินแดน นำคณะกรรมการชมรมนักธุรกิจรักษาดินแดน เข้าร่วมกิจกรรมน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปริมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถพิตร เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 5 ธันวาคม พศ 2561 ในวันที่ 4 ธันวาคม พศ 2561 ณ ห้องมัทนะพาธา อาคารสวนเจ้าเชตุ ในหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คดีดัง ไอ้คล้าว 2018 ที่โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ้คส่วนตัว ในข้อความประมาณว่า ให้เพื่อนๆช่วยไถ่ชีวิตควาย ตัวหนึ่งชื่อ ทองคำ ที่ต้องใช้เงินที่เป็นค่าไถ่ตัวถึง 100,000 บาท และได้มีการแชร์ต่อกันจนมีผู้ใจบุญช่วยเหลือ โอนเงินคนละเล็กละน้อย จนรวมเงินบริจาคถึงกว่า 1 แสนบาท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากห่างหายไปจากวงการเพลงสักพักใหญ่ ได้ข่าวว่าศิลปิน“กร ท่าแค”ไปปั้นวงลูกทุ่งเด็กจนไปไกลถึงระดับประเทศ 2 ปีซ้อน วันนี้หนุ่มกร ท่าแค พร้อมแล้วกับการออกซิงเกิ้ลเพลงใหม่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มชูกำลังเทรนด์ใหม่ โวลต์ จัดเต็มกับแคมเปญ “ชาร์จพลังซูเปอร์ฮีโร่ในตัวคุณ” มอบสิทธิ์ชมฟรีภาพยนตร์ “อควาแมน เจ้าสมุทร”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดว่าเป็นเยาวชนที่มีความสามารถอีกคน สำหรับ“น้องเมจิ” ด.ญ.พรรณพัชร ศรีวงศ์ทอง ที่เพิ่งไปคว้ารางวัลชนะเลิศ มาหมาดๆ ในการประกวด Miss Pre Teen Eurasia Grand Prix 2018 ที่ประเทศจอร์เจีย ท่ามกลางความดีใจของคุณพ่อคุณแม่และญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนๆต่างไปให้การต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้ สำหรับ “THE FRIENDS” ณ ร้านอาหารครัวบ้านสวน ย่านเทพารักษ์ สมุทรปราการ ซึ่งใช้เป็นสถานบันที่ฝึกปรือเยาวชนให้มีความสามารถในด้านต่างๆแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การเดินแบบ,การแสดง,การร้องเพลง,การเต้น,เทควันโด ฯลฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณจิรนันท์ แซ่จาง ประธานกรรมการ บริษัท ไอ อาร์ เอ เทคโนโลยี จำกัด เป็นประธานจัดการแข่งขันฟุตบอล ภายใต้ ชื่อ"ฟุตบอลกระชับมิตร ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 (IRA TECHNOLOGY CUP DEC 2018)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.61 ที่ผ่านมา ที่สมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย นายมณีโชติ คำประภา ชาวบ้าน อ.สิรินทร จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยครอบครัว เดินทางนำเอกสารฉโนดที่ดิน มาร้องทุกข์ จากกรณีถูกศาล จ.อุบลฯ มีคำสั่งขับไล่ให้พ้นจากที่ดิน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท พาวเวอร์ คอนเนคชั่น ดี จำกัด ให้การสนับสนุนโครงการฝึกสอนทักษะการเล่นฟุตบอลตามมาตรฐานของสโมสรบาเยิร์นมิวนิค มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนหนุนสู่นักเตะอาชีพ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"ศูนย์สงเคราะห์ผู้เสียชีวิตที่ยากไร้" อีกหนึ่งสิ่งดีๆที่พวกเราทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ยินดีและเต็มใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการได้ช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้ยากไร้ ทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม โดยบิ๊กบอสของเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ร่วมกับ ป๋าชู วัดเศวต(บัญชา ปานนิวัฒน์) หัวหน้าฝ่ายข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม

Read more