กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

โดยในเคสนี้ได้รับการติดต่อจากบุตรชายของผู้ป่วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และกินอาหารเองไม่ได้ต้องใช้สายยางในการกิน คือคุณลุงชื่อ นายชุมพล แย้มยงชล อายุ 61 ปี โดยทีมงานได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรับตัวผู้ป่วยกลับมาพักรักษาตัวเองที่บ้านในจังหวัดนครปฐม ทางทีมงานโดยการนำของ นายเอกชัย รัตนโยธิน(กอล์ฟ by กะฉ่อน) จึงได้ร่วมปรึกษากันและช่วยกันบอกบุญไปยังเพื่อนๆพี่ๆ เพื่อรว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 09.30 น. พณฯท่าน วีระศักดิ์ โควสุรัตน รัฐมนตรีการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาเยี่ยมเยียนพี่น้องชาวเกาะพีพี จังหวัดภูเก็ต เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวของเกาะช่วงโลซีซั่น และในช่วงปิดอ่าวมาหยาเป็นเวลาสี่เดือน ซึ่งจะส่งผลกระทบกับผู้ประกอบการธุระกิจท่องเที่ยว และการของบประมาณการก่อสร้างเพิ่มเติมส่วนขยายท่าเทียบเรือเกาะพีพี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของชาวบางกอกใหญ่ที่ภาครัฐและภาคเอกชน ได้จับมือร่วมกันจัดงานเพื่อการกุศลเพื่อหาทุนไว้ทาสีแฟลตที่พักของพี่น้องข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ เพื่อหาทุนไว้เป็นทุนสะสมในโครงการอาหารกลางวันแก่พี่น้องข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ และครอบครัว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้พี่น้องข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อย เป็นขวัญกำลังใจในการทำงานปฏิบัติหน้าที่เพื่อดูแลรับใช้พี่น้องประชาชน 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 2 มิถุนายน 2561 ที่โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม คุณมนัสดากาณฑ์ รักษ์พงศ์สถิต ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม จัดให้มีการประชุมผู้ปกครองนักเรียนภาคเรียนที่ 1/2561 โดยในการประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากท่าน พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผู้กำกับการ สถานนีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ เดินมาเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายให้น้องๆนักเรียนโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องกฏหมายต่างๆ ที่ควรรู้เช่นค

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อัลบั้มเพลงชุดคอบ่อแข็ง คือจุดกำเนิดของค่ายเพลงเล็กๆพวกเรา ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม จากวันนั้นจนถึงวันนี้ครบรอบ 4 ปีเต็ม ของการก่อตั้งค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ครบรอบ 4 ปีเต็มของความสำเร็จของอัลบั้มเพลงชุดนี้ ที่มียอดการรับชมและรับฟังรวมกันแล้วในยูทูปที่ ช่องหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลง กะฉ่อนดอทคอม (https://www.youtube.com/channel/UC3fzNMK_03TrCLtQWvHX4uQ) มากกว่า 4 ล้านวิว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.61 ที่ผ่านมา กองบังคับการตำรวจน้ำ สมุทรปราการ จัดการฝึกอบรมหลักสูตร นักปฏิบัติการใต้น้ำ(มนุษย์กบ)ซึ่งเป็นหลักสูตรที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการอารักขาและรักษาความปลอดภัย การค้นหาและช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ ทางทะเล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บิว เรนโบว์ หรือ เบญญาดา โซใต้หยิน ผลิตละครสร้างสรรค์สังคม เรื่อง “แก็งค์ซ่า พาคิด เดอะซีรี่ย์” ซึ่งมีเหล่านักแสดงร่วมเล่นในเรื่องนี้มากมาย อาทิ ผู้กำกับละคร วลงกรณ์ จับใจ, เจนจิรา หรั่งทอง, เปรม ขจรเกียรติคุณ,สุภิญญา มุทุจิตต์, โชติกา เหลืองกังวานกิจ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

และด้วยความรักเคารพและศรัทธาในพระองค์ท่านอย่างแรงกล้าของสองบิ๊กบอส หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) จึงได้ร่วมกันรังสรรค์บทเพลงเพื่อสรรเสิญ เพื่อเทิดพระเกียรติในพระองค์ท่านขึ้นอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ได้ให้ศิลปินครูเพลงประจำค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมของเรา เปี๊ยกข้าวปุ้น by กะฉ่อน แต่งบทเพลงเพื่อเทิดพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จตากส

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“อ.ดร.วรรณวิไล กันเพ็ชร์” นักพลังจิตบำบัดผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งพลังงานจิตทิพย์ ขึ้นรับรางวัล “ต้นบุญ ต้นแบบ” จากหนังสือพิมพ์เดลิมิเลอร์ โดยจัดขึ้น ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถ.วิภาวดีรังสิต ที่ผ่านมา

Read more