กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ที่โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 โดย พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม โดยนางมนัสดากาณฑ์ รักษ์พงศ์สถิต ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม "KickOff" การรณรงค์การไม่เล่นฟุตบอลในสถานศึกษา โดยมี นายกิตติ บุญเชิด ผู้อำนวยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 เป็นประธานในการเปิดกิจกรรม เพื่อรณรงค์หยุดการพนันทายผ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สภาวัฒนธรรมเขตบางขุนเทียน ร่วมกับ สำนักงานเขตบางขุนเทียน และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 จัดแถลงข่าวการจัดงาน“มหกรรมรวมพลคนรักษ์โขน และดนตรี พระราม 2 สีดาแฟร์”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีโรงเรียนในกรุงเทพมหานครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 20 โรงเรียน ประกอบด้วย โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน โรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม โรงเรียนปัญญาวรคุณ โรงเรียนศึกษานารีวิทยา โรงเรียนนนทรีวิทยา โรงเรียนทีปังกร-วิทยาพิพัฒน์ (ทวีวัฒนา) ในพระราชูปถัมภ์ฯ โรงเรียนวัดราชโอรส โรงเรียนจันทร์ประดิษฐารามวิทยาคม โรงเรียนมหรรณพาราม โรงเรียนสุวรรณพลับพลาพิทยา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วรยุทธ สุดทรวง อดีตนักบอลทีมชาติ คุณวาสนา ธุวานนท์ ผู้ก่อตั้งเทคโนโลยีประชาชื่น พร้อมด้วย คุณประทุมวดี บุญรอด คุณเข็มอัปสร แดงทรัพย์ อาจารย์ประจำเทคโนโลยีประชาชื่น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรีอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่, พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพน้อยภาคที่4, พลตรีเกรียงไกร ศรีรักษ์ เสธ.กกล.รส.ทภ.4, พลตรีทวี เกิดสมบูรณ์ ผบ มทบ.43, พลตำรวจตรีบุญทวี โตรักษา ผบก. ภ.จว.กระบี่ และคณะตรวจเยี่ยมพื้นที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม โดยท่านผู้อำนวนการหญิงคนเก่ง นางมนัสดากาณฑ์ รักษ์พงศ์สถิต ได้จัดโครงการมอบทุนการศึกษาและมอบทุนโครงการอาหารกลางวันให้แก่น้องๆนักเรียนโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรมที่มีฐานะยากจนและขาดแคลน ซึ่งเป็นโครงการที่ดีมีประโยชน์อย่างยิ่งกับน้องๆหนูๆเยาวชนของชาติ ซึ่งต่อไปพวกเค้าเหล่านี้จะเป็นกำลังหลักในการพัฒนาประเทศชาติของเราให้มีความเจริญรุ่งเรืองสืบต่อไป เป็นการทำบุญที่ทำแล้วได้เห็น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โดยในเคสนี้ได้รับการติดต่อจากบุตรชายของผู้ป่วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และกินอาหารเองไม่ได้ต้องใช้สายยางในการกิน คือคุณลุงชื่อ นายชุมพล แย้มยงชล อายุ 61 ปี โดยทีมงานได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรับตัวผู้ป่วยกลับมาพักรักษาตัวเองที่บ้านในจังหวัดนครปฐม ทางทีมงานโดยการนำของ นายเอกชัย รัตนโยธิน(กอล์ฟ by กะฉ่อน) จึงได้ร่วมปรึกษากันและช่วยกันบอกบุญไปยังเพื่อนๆพี่ๆ เพื่อรว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 09.30 น. พณฯท่าน วีระศักดิ์ โควสุรัตน รัฐมนตรีการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาเยี่ยมเยียนพี่น้องชาวเกาะพีพี จังหวัดภูเก็ต เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวของเกาะช่วงโลซีซั่น และในช่วงปิดอ่าวมาหยาเป็นเวลาสี่เดือน ซึ่งจะส่งผลกระทบกับผู้ประกอบการธุระกิจท่องเที่ยว และการของบประมาณการก่อสร้างเพิ่มเติมส่วนขยายท่าเทียบเรือเกาะพีพี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของชาวบางกอกใหญ่ที่ภาครัฐและภาคเอกชน ได้จับมือร่วมกันจัดงานเพื่อการกุศลเพื่อหาทุนไว้ทาสีแฟลตที่พักของพี่น้องข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ เพื่อหาทุนไว้เป็นทุนสะสมในโครงการอาหารกลางวันแก่พี่น้องข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ และครอบครัว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้พี่น้องข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อย เป็นขวัญกำลังใจในการทำงานปฏิบัติหน้าที่เพื่อดูแลรับใช้พี่น้องประชาชน 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 2 มิถุนายน 2561 ที่โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม คุณมนัสดากาณฑ์ รักษ์พงศ์สถิต ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม จัดให้มีการประชุมผู้ปกครองนักเรียนภาคเรียนที่ 1/2561 โดยในการประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากท่าน พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผู้กำกับการ สถานนีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ เดินมาเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายให้น้องๆนักเรียนโรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องกฏหมายต่างๆ ที่ควรรู้เช่นค

Read more