กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

งานด้านการเผยแพร่และเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชนั้นแทบจะอยู่ในทุกลมหายใจของวิทย์ วัดอรุณฯเลยทีเดียวจากสมัยเด็กที่พบปาฏิหาริย์ภาพพระเจ้าตากไม่ไหม้ไฟ จนมาถึงวันนี้ที่เมื่อความศรัทธาและความพร้อมในการเผยแพร่พระบารมี "พระเจ้าตาก" ลงตัวงานเผยแพร่พระเกียรติจึงออกสู่สายตาประชาชนเรื่อยมา ทั้งจากการแห่สมเด็จพระเจ้าตากสินในทุกๆวันที่ 17 เมษายน อันเป็นวันคล้ายวันราชสมภพ งานแห่พระเจ้าตากทุกวันที่ 2

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตแก่ผู้ร่วมพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้ และจะนำภาพในพิธีไปประกอบมิวสิคเพลงชื่อวัดอรุณ เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งทางหนังสือพิมพ์-ค่ายกะฉ่อนดอทคอมโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) ได้ร่วมกันแต่งและจัดทำเป็นมิวสืควีดีโอเพลงถวายในพระองค์ท่าน 4 เพลง ซึ่งได้นำเสนอสู่สายตาท่านพ่อแม่พี่น้องประชาชนไปแล้ว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันนี้ 16 พ.ค.61 ที่ผ่านมา นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย นำผู้เสียหายคดีนมผอม นมขาว จำนวนกว่า 30 คน เดินทางมาสอบปากคำ พร้อมนำของกลางมามอบให้ เจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อรวบรวมสรุปสำนวน ส่งอัยการจังหวัดปทุมธานี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ตำรวจน้ำ จ.สตูล เข้าร่วมกับ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสตูลจัด" โครงการพัฒนาบุคลากรมาตรฐานสากลเพื่อการท่องเที่ยว ประจำปี 2561 กิจกรรมพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครช่วยเหลือช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ระหว่างวันที่ 11 - 15 พ.ค. 2561

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กลุ่มเพื่อนศิษย์เก่าโรงเรียนพรตพิทยพยัต รุ่น 27 ร่วมเดินทางมาแสดงความเสียใจกับ “มลฤดี ศรีระวัง” ที่ได้สูญเสียคุณแม่ “สุทัศนีย์ ช้างชัย”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ชุมชนชาววัดอรุณเป็นชุมชนเล็กๆที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาของชุมชนอยู่คู่กับกรุงธนบุรีมาตั้งแต่สมัยครั้งสร้างกรุง มีอายุของชุมชนยาวนานมากกว่า 250 ปี พี่น้องลูกหลานชาววัดอรุณมีความรัก เคารพ ศรัทธา และมีความผูกพันกับองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเป็นอย่างยิ่ง เพราะบริเวณชุมชนของชาววัดอรุณนั้นมีพื้นที่ติดกับพระราชวังเดิมติดกับวัดอรุณราชวราราม ซึ่งเป็นพระราชวังและวัดประจำรัชกาลของพระองค์ท่าน ตั้งแ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม โดยคุณพงศพัศ กตคุณวิสิทธิ์ รองหัวหน้าข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ได้นำทีมข่าวหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอมเข้าสังเกตุการณ์เพื่อนำเสนอข่าวกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม และยังนำหน่วยอาสาสมัครกู้ภัยสมเด็จเจ้าพระยา ธน28-00 เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครนักดับเพลิงและกู้ภัย ณ.ศูนย์ฝึกดับเพลิงและกู้ภัย CKK FIRE & RESWE TRAINING CENTER(เติมน้ำให้เต็มแก้วครั้งที่2) เพื่อพัฒนาประ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ศูนย์สุขภาพเด็ก รพ.พญาไท 3 ตอกย้ำการส่งเสริมความสามารถของเด็กๆ เน้นให้เด็กๆ มีความมั่นใจกล้าแสดงออก ด้วยการจัดโครงการประกวด Phyathai 3 Super Star Talent

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จังหวัดมหาสารคาม โดย สำนักงานพาณิชย์จังหวัดมหาสารคาม ขอเชิญเที่ยวงาน “The Best Of Mahasarakam 2018 สุดยอดของดีมหาสารคาม 2561” ภายในงานพบกับ สุดยอดของดี สินค้าเด่น จากจังหวัดมหาสารคาม ให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ตำรวจในสังกัด กองบังคับการตำรวจนครบาล7 ได้แถลงข่าว ผลการจับกุมแหล่งจำหน่ายท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ และการกวดขันจับกุมการแข่งขันรถจักรยานยนต์บนทางสาธารณะ โดยเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 กำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(สมอ) รวมทั้งสิ้นจำนวน 100 นาย เข้าตรวจค้นสถานที่ตามหมายค้น

Read more