ข่าวพ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว นำกำลังช่วยเหลือ ชาวบ้านถูกไฟไหม้บ้านหลังสติสติไม่ดีเผาขยะแล้วไฟเกิดลามไหม้บ้านทั้งหลังวอด - kachon.com

พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว นำกำลังช่วยเหลือ ชาวบ้านถูกไฟไหม้บ้านหลังสติสติไม่ดีเผาขยะแล้วไฟเกิดลามไหม้บ้านทั้งหลังวอด
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 27 พ.ย.2564 เวลาประมาณ 12.00 น.พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านพักประชาชน ภายในซอยรามอินทรา65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ จึงได้เดินทางตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครตำรวจบ้าน สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณะภัยและสิ่งแวดล้อมเขตบางเขน

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักประชาชนไม่มีเลขที่ อยู่ตรงข้ามกับหมู่บ้านสวนผึ้ง โดยเพิงพักดังกล่าวเป็นสังกะสีและมีเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนัก จนลามไปถึงสายไฟบนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนสายไฟขาดว่อน ทำให้กระแสไฟฟ้าดับ เป็นวงกว้าง รถดับเพลิงต้องเวลาประมาณ 1 ชม.ในการสกัดเพลิงจนสงบ

พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป. พร้อม พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็น รปภ.ที่หมู่บ้านสวนผึ้ง ทราบว่า เพิงพักที่เกิดเหตุมีคนอาศัยอยู่หลายครอบครัว ซึ่งมีผู้หญิงสติไม่สมประกอบพักอาศัยอยู่ด้วย โดยผู้หญิงคนดังกล่าว ได้จุดไฟเผาสิ่งของคล้ายขยะและไฟได้ลุกลามไหม้บ้านจนโหมขึ้นสูงไปถึงเสาไฟดังกล่าว

เบื้องต้นเพลิงสงบและไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้ให้ชัดเจนต่อไป

หลังจากนั้น พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว ได้ประสานนำน้ำดื่มและเครื่องบริโภคส่วนหนึ่งมามอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไฟไหม้ครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน