ข่าวเพลง “ไปถอดหน้ากาก” เตรียมดังสนั่น ปี 2565..ศิลปิน“โบว์รักษ์ เทพธิดา ศรสวรรค์”ได้คนระดับฝีมือมาช่วยผลัดดัน - kachon.com

เพลง “ไปถอดหน้ากาก” เตรียมดังสนั่น ปี 2565..ศิลปิน“โบว์รักษ์ เทพธิดา ศรสวรรค์”ได้คนระดับฝีมือมาช่วยผลัดดัน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เธอชื่อว่า"โบว์รักษ์ เทพธิดา ศรสวรรค์"กับเพลงที่มีชื่อว่า"ไปถอดหน้ากาก"สองอย่างสำคัญที่อยากให้ทุกคนจดจำ มิเช่นนั้นท่านจะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง เพราะเพลง"ไปถอดหน้ากาก"ซึ่งเป็นผลงานการประพันธ์ของ"อาจารย์ไพฑูรย์ ขันทอง"และให้เสียงดนตรีอันไพเราะของ"อ.ติ๊ก จตุรงค์"ได้อย่างลงตัว ทั้งเพลงก็ดี ทั้งดนตรีก็ไพเราะ แถมบันทึกเสียงที่ห้องนารายณ์ทองสตูดิโอ ที่คุมงานโดย เสี่ยบรรจบ มือทอง และห้องจตุรงค์สตูดิโอ ของเจ้าของฉายาหูเทวดา เซี้ยะ จตุรงค์ ซาว์ดเอ็นจิเนีย โดย อ๊อด จตุรงค์ ควบคุมการร้องโดย สุพรรณ สันติชัย สร้างสรรค์โดย นารายณ์ทองกรุ๊ป นายห้างศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ ควบคุมการผลิต

กระจายข่าวประชาสัมพันธ์ โดย 888 Media Entertainment ของ บก.ตุ่น อินเตอร์ แถมนักร้องผู้ขับร้องเพลง"ไปถอดหน้ากาก"นี้เธอร้องเป็นธรรมชาติของตัวเธอเอง แบบพอดีไม่ขาดไม่เกิน ฟังครั้งใดก็ฟังเพลินจนอยากฟังซ้ำ

สรุปบทเพลง"ไปถอดหน้ากาก"จากเสียงร้องของ"โบว์รักษ์ เทพธิดา ศรสวรรค์" เป็นเพลงที่ฟังได้ฟังดีทุกเพศทุกวัย ไม่มีใครกล้าคุณเชยแน่นอน เพราะนี่คือเพลงดีแห่งปี 2565

สามารถเข้าไปฟังเพลงได้แล้ววันนี้ที่ YouTube พิมพ์ “ไปถอดหน้ากาก” ศิลปิน โบว์รักษ์ เทพธิดา ศรสวรรค์ หรือคลิ๊กลิ้งค์ https://youtu.be/cBFB5JmghmA ติดต่องานการแสดง โทร. 090-658-8888 และ 086-995-0499 รับรองไม่ผิดหวัง

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน