ข่าว“The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether” นำเพลงฮิตของสาวสาวสาว กลับมาสร้างความทรงจำใหม่ในปี 64 ส่งท้ายซีรีส์คอนเสิร์ตสุดประทับใจ....คุ้มค่าสมการรอคอย - kachon.com

“The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether” นำเพลงฮิตของสาวสาวสาว กลับมาสร้างความทรงจำใหม่ในปี 64 ส่งท้ายซีรีส์คอนเสิร์ตสุดประทับใจ....คุ้มค่าสมการรอคอย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ส่งท้ายซีรีส์คอนเสิร์ตได้อย่างสุดประทับใจ สมการรอคอย สำหรับ “The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether” โดยผู้จัด “World Artists Thailand” (เวิลด์ อาร์ทิสต์ ไทยแลนด์) เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครีเอเตอร์ ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงไทยได้สำเร็จสวยงามจนถึง Episode สุดท้าย ที่นำ “สาว สาว สาว” กลุ่มศิลปินดีว่าขวัญใจมหาชนอย่าง “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา, ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” และ “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” มาเจอกันบนเวทีคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

คุ้มค่าสมการรอคอย....คือคำชื่นชมจากแฟนๆ ที่ตั้งตารอชมคอนเสิร์ตครั้งนิ้ แม้จะเป็นการชมแบบไลฟ์สตรีม หรือถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านจอ แต่ทั้ง สาว สาว สาว และ เต๋า สมชาย ก็สร้างความสนุก สุดมันส์ ส่งพลังทะลุจอไปถึงแฟนๆ ทุกคนทั่วทุกมุมโลกให้สัมผัสบรรยากาศโชว์ได้อย่างพร้อมเพรียงกัน ทั้งเพลงเพราะ เพลงสนุก เพลงซึ้ง บวกกับการปะทะคารมของ 4 พี่น้องที่ ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ไปจนถึงซีนเซอร์ไพร้ส์แบบพี่ๆ น้องๆ ซึ่งถือเป็นโชว์ที่ครบรสเต็มอิ่มสำหรับแฟนเพลงของสาว สาว สาว อย่างแท้จริง

เต็มอิ่ม....ด้วยการคัดสรรเพลงฮิตที่ยังอยู่ในความทรงจำของทุกคนมาให้ฟังกันสดๆอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตเพลงเต้นของยุค 80’s ทั้งไทยและสากลอย่าง เป็นแฟนกันได้ยังไง, ประตูใจ, Telephone ,รักคือฝันไป, ในวัยเรียน, Mickey, One Way Or Another, Sha la la ที่แอม แหม่ม ปุ้ม โชว์ท่าเต้นในตำนานได้อย่างน่ารักชนิดที่เรียกว่าละสายตาไม่ได้เลย หรือเซ็ตเพลงเพราะที่ สาว สาว สาว เขียนขึ้นมาเองอย่าง คืนใจ, ไม่มีเธอ, ทุ่งอ้อ, อยากลืม และเพลงฮิตของแต่ละคนที่แยกย้ายกันไปโด่งดังแบบเดี่ยวๆ อย่าง ทิ้ง, ป่านนี้, ครึ่งหนึ่งของชีวิต พร้อมเพลงให้กำลังใจ Let it be, ศรัทธา, Thank You, ดอกไม้ของน้ำใจ รวมทั้งเพลงเปิดตัวเต๋าอย่างสุดเท่ สมชายจรดปลายเท้า, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ไปจนถึงเพลงพิเศษ “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ที่เต๋านำมาร้องดูเอทกับพี่ๆ แอม แหม่ม ปุ้ม ได้อย่างสุดไพเราะ ถือเป็นตำนานบทใหม่ของเพลงโลกทั้งใบให้นายคนเดียว เวอร์ชั่น 2564 ที่ต้องจดจำ

บันเทิงสุด....เรียกเสียงหัวเราะกันตั้งแต่ แอม แหม่ม ปุ้ม ทักทายแฟนๆในสไตล์ติ๊กต๊อกที่ยืมวลีของคุณครู มัทรี นาบอน มาแนะนำตัวกันแบบสนุกสนานเรียกเสียงฮาได้รัวๆ แล้ว พอมาเจอกับเต๋าเท่านั้นแหละ ความบันเทิงบังเกิดไปทุกอณู เพราะพี่น้องเค้าปล่อยมุก ลับฝีปากกันแบบมันส์หยด ชนิดรู้เท่าทันกันทุกเรื่องแบบถึงกึ๋น ไม่เว้นแม้แต่ซีนเซอร์ไพรส์ ที่เต๋านำแผ่นเสียงยุคแรกของ สาว สาว สาว ขึ้นมาขอลายเซ็นต์กลางเวที เพื่อเป็นศิริมงคลของชีวิต พร้อมมอบเสื้อยืดหน้าเต๋า สมชาย ให้กับพี่ๆ ไว้เป็นที่ระทึก ซึ่งแทนที่จะซึ้ง ก็กลับกลายเป็นซีนขำๆ น่ารักตามประสาพี่น้องที่รักกันมานาน ก่อนจะสงบศึกยิงมุกสะท้านเวทีกันด้วยเพลงรักคือฝันไป ที่ทั้ง 4 ต่างตั้งใจร้องกันด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุขที่ทุกคนมั่นใจว่าส่งถึงแฟนๆ ทางบ้านได้อย่างแน่นอน ถือเป็นการปิดม่าน “The Nightclub Concert” ซีรีส์คอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรก ที่ “World Artists Thailand” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ใหักับวงการบันเทิงไทยได้อย่างสำเร็จสวยงาม

สำหรับผู้ที่พลาดชม 4 รสชาดความสุขสนุกสนานของ The Nightclub Concert” ตั้งแต่ Ep.1 The Palace....พาแดนซ์, Ep.2 นภ พรชำนิ By Request, Ep.3 Nantida 60s, Ep.4 สาว สาว สาว Threegether สามารถติดตามชมไฮไลท์สุดประทับใจได้ ทาง https://www.facebook.com/WorldArtistsThailand

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน