กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ชุมชนชาววัดอรุณเป็นชุมชนเล็กๆที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาของชุมชนอยู่คู่กับกรุงธนบุรีมาตั้งแต่สมัยครั้งสร้างกรุง มีอายุของชุมชนยาวนานมากกว่า 250 ปี พี่น้องลูกหลานชาววัดอรุณมีความรัก เคารพ ศรัทธา และมีความผูกพันกับองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชเป็นอย่างยิ่ง เพราะบริเวณชุมชนของชาววัดอรุณนั้นมีพื้นที่ติดกับพระราชวังเดิมติดกับวัดอรุณราชวราราม ซึ่งเป็นพระราชวังและวัดประจำรัชกาลของพระองค์ท่าน ตั้งแ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก Chirawan Lewis ดีไซเนอร์ชื่อดังของ JAL Fashion เเละ Make up artist ชื่อดัง Ladawan Phengprakhon ได้นำเยาวชนร่วมเดินเเบบเปิดงานรันเวย์ Madeira Fashion weekend ประเทศโปรตุเกส โดยจัดงานขึ้นที่โรงเเรม Pestana CR7 ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันที่ 2-3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายพลังพุทธ พรเพ็ชรรัตน์ และ นายศุภชัย จันทร์อยู่ เป็นตัวแทน คุณสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) สองบิ๊กบอสของหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ผู้ร่วมกันสร้างตำนานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ จนเป็นที่รู้จักของพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้มีใจเคารพรักและศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทั่วประเทศ โดยร่วมกันสร้างพระรูปและศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เพื่อเป็นเค

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผู้หญิงมากความสามารถ“บิว เรนโบว์” หรือ “เบญญาดา โซใต้หยิน”จัดหนัก จัดเต็ม ยกก๊วนเหล่านักแสดง “แก็งค์ซ่า พาคิด”ละครแนวสะท้อนสังคม ให้แง่คิดดีๆ มารับรางวัล “กินรีทอง” ครั้งที่ 4

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เป็นอีกหนึ่งละครแนวสร้างสรรค์สนุกสนาน ดูได้ทุกเพศวัย สำหรับละคร “อเลเซียแม่มดสหายผีสิง” ซึ่งจะมีการเปิดตัวละครอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00 - 17.00 น. ณ เดอะบริโอ้ ศาลายา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ซึ่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณแจกฟรีรุ่นนี้ ได้เกิดประสพการณ์คุ้มครองชีวิตแคล้วคลาดปลอดภัยมากมายกับท่านผู้ศรัทธาที่นำไปห้อยบูชา รายล่าสุดหนุ่มคาร์แคร์โดนไฟดูดกว่าสองนาที แต่กลับรอดตายได้ราวปาฏิหารย์ ด้วยพระบารมีของเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณที่เขาห้อยอยู่ เป็นข่าวเกรียวกราวตามหน้า หนังสือพิมพ์หลายๆฉบับ เช่น ข่าวสด คมชัดลึก บ้านเมือง สยามรัฐ กำลังเป็นที่ต้องการเสาะหาบูช

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โดยมีคุณตุ้ม วัดกัลยา(จ.ส.อ.สมเกียรติ ศุภกิจ) หัวหน้าผู้สื่อข่าวอาชญากรรม หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการจัดงาน ซึ่งในปีนี้ริ้วขบวนแห่เดินทางผ่านมายังศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณเป็นปีแรก และจะจัดให้ผ่านเช่นนี้เป็นประจำในทุกๆปี นักแสดงในริ้วขบวนหลวงปู่เส่งทุกชนิดในปีนี้ ยังได้เข้ากราบสักการะบูชาพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตของนั

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณปุณฑริกา สุสัณฐิตพงษ์ ผู้จัดการอาวุโส แผนกสื่อสารองค์กร บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด มอบหมายให้ น.ส.อาทิตยา คำบุญ ผู้อำนวยการ เทสโก้ โลตัส สาขามุกดาหาร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา น.อ.ชัยณรงค์ ปุจฉาการ ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดิน เขตสายไหม ได้รับแจ้งจาก น.ส.สุมล บุญยืน ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินหมู่บ้านสหชุมชน โครงการ 1 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. ว่าพบเห็น 2 ตา-ยาย ชีวิตสุดรันทด

Read more