กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ชาวเชียงใหม่ร่วมพิธีทำบุญสืบชะตา อายุ 89 ปี ดร.เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง เชียงใหม่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

องค์การสวนสัตว์ (อสส.) ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการกองทัพเรือ และองค์การสะพานปลา (อสป.) จัดกิจกรรม CSR ปลูกปะการัง ปล่อยเต่าทะเล และปล่อยปลา เมื่อวันก่อน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ได้สนทนากับพี่วิทย์หลายเรื่องหลายรสแต่สิ่งนึงคืองานเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งเป็นหนึ่งในงานของชีวิตคนชื่อ วิทย์ วัดอรุณฯ เรื่องงานด้านการเผยแพร่และเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชนั้นแทบจะอยู่ในทุกลมหายใจของวิทย์ วัดอรุณฯเลยทีเดียวจากสมัยเด็กที่พบปาฏิหาริย์ภาพพระเจ้าตากไม่ไหม้ไฟ จนมาถึงวันนี้ที่เมื่อความศรัทธาและความพร้อมในการเผยแพร่พระบารมี "พระเจ้าตาก" ลงตัวงานเผยแพ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

งานด้านการเผยแพร่และเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชนั้นแทบจะอยู่ในทุกลมหายใจของวิทย์ วัดอรุณฯเลยทีเดียวจากสมัยเด็กที่พบปาฏิหาริย์ภาพพระเจ้าตากไม่ไหม้ไฟ จนมาถึงวันนี้ที่เมื่อความศรัทธาและความพร้อมในการเผยแพร่พระบารมี "พระเจ้าตาก" ลงตัวงานเผยแพร่พระเกียรติจึงออกสู่สายตาประชาชนเรื่อยมา ทั้งจากการแห่สมเด็จพระเจ้าตากสินในทุกๆวันที่ 17 เมษายน อันเป็นวันคล้ายวันราชสมภพ งานแห่พระเจ้าตากทุกวันที่ 2

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 61 ที่ผ่านมา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา และส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดยะลา ได้ร่วมงานสมโภชและพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) สองบิ๊กบอสของหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ผู้ร่วมกันสร้างตำนานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ จนเป็นที่รู้จักของพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้มีใจเคารพรักและศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทั่วประเทศ โดยร่วมกันสร้างพระรูปและศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เพื่อเป็นเค

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

3 ผู้บริหารดาวรุ่งรุ่นใหม่ไฟแรง มานิตา แฮมป์เดน-สมิธ /วัลภา พิพิธภัณฑ์ /ภัณฑิรา ทิพยนนท์ ร่วมกันก่อตั้ง บริษัท Fabulashes

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โดยวัตถุประสงค์ของโครงการจัดขึ้นเพื่อให้ ประชาชนและหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องร่วมกันบูรณาการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ ตามแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ โดยมีกรอบหลักการในการดำเนินงานเพื่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศไทยสู่ความยั่งยืน รวมทั้งหมด 10 หัวข้อตามนโยบายของรัฐบาล เรื่องการร่วมแก้ไขปัญหายาเสพติด ทาง สน.บางกอกใหญ่ และสำนักงานเขตบางกอกใหญ่ ได้อบรมให้ความรู้แก่คนในชุมชน ในการสร้างการมี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สภาศิลปินความดีเพื่อศาสนา จัดงาน “ทูตวิสาขบูชา” เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรม สวนลุมไนท์บาซาร์รัชดาภิเษก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 โดย พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 ได้ดำเนินการตามโครงการสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพติด โดยได้พิจารณาคัดเลือก โรงเรียนวัดประดู่ในทรงธรรม โดยนางมนัสดากาณฑ์ รักษ์พงศ์สถิต ให้เป็นสถานศึกษา ในโครงการ 1 ตำรวจ 1 โรงเรียน จัดให้มีกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และป้องกันปัญหายาเสพติดในเยาวชน

Read more