ข่าว“ปรมาจารย์โบบิ ” นักธุรกิจผู้พัฒนาแว่นตาโปรเกรสซีฟอัจฉริยะ 3 มิติ.. มุ่งสู่เส้นทางการเมือง “ พรรคไทยทวีคูณ ” - kachon.com

“ปรมาจารย์โบบิ ” นักธุรกิจผู้พัฒนาแว่นตาโปรเกรสซีฟอัจฉริยะ 3 มิติ.. มุ่งสู่เส้นทางการเมือง “ พรรคไทยทวีคูณ ”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วิสัยทัศน์อย่างหนึ่ง ของคนที่มีความเป็นอัจฉริยะ คือ “การคิดต่างอย่างสร้างสรรค์” และมีเหตุผล ที่จะนำแนวคิดนั้น มาต่อยอดให้เป็นรูปธรรมได้

“ปรมาจารย์โบบิ” หรือ สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ จัดว่าเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติของความเป็นอัจฉริยะครบถ้วน เขามีแนวคิดหลายอย่างที่น่าสนใจ จนบางเรื่องก้าวล้ำไปไกลเกินกว่าที่ทุกคนจะเข้าใจ ดังนั้นภารกิจหนึ่งของปรมาจารย์โบบิ คือความพยายาม ที่จะอธิบายสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ในเชิงลึก ซึ่งบางเรื่องราว อาจจะไปขัดต่อผลประโยชน์ของผู้อื่น แม้จะเป็นเรื่องที่ดี และทำเพื่อประเทศชาติก็ตาม

จากจุดเริ่มต้นความสำเร็จ ของปรมาจารย์โบบิ ในการเป็นเจ้าของธุรกิจศูนย์แว่นตาระดับโลก ไอซอพติก ( ISOPTIK ) ผู้คร่ำหวอดเรื่องแว่นตาหนึ่งเดียวในเมืองไทย สร้างแว่นตาโปรเกรสซีฟอัจฉริยะไอซอพติก ที่ให้คุณภาพการมองเห็น ชัดทุกระยะในเสี้ยววินาที ทำให้เขาต้องการที่จะตอบแทนคุณแผ่นดิน ด้วยการผุดแนวคิดโปรเจคต่างๆขึ้นมา พร้อมทั้งรวบรวมสมัครพรรคพวก ที่มีจิตวิญญาณในทิศทางเดียวกัน เพื่อสร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ ซึ่งหนึ่งในโปรเจคที่ปรมาจารย์โบบิ เดินเครื่องผลักดันมาตลอด คือ การสร้างมหานครคลองไทย เชื่อมมหาสมุทรแปซิฟิก กับมหาสมุทรอินเดีย จากจังหวัดนครศรีธรรมราช ไปออกจังหวัดตรัง บนพื้นที่ใช้สอย 40,000 ตารางกิโลเมตร เพื่อเป็นมหานครหลวงการค้าโลก ด้วยสินค้ามากกว่า 11 ล้านล้านชนิด สร้างกำไรให้กับประเทศไทยได้อย่างมหาศาลถึง ปีละ 300 ล้านล้านบาท

ล่าสุด ปรมาจารย์โบบิ ได้ตั้งพรรคการเมือง ชื่อว่า “พรรคไทยทวีคูณ” ซึ่งได้แถลงข่าวเปิดตัวผู้บริหารพรรค พร้อมทั้งอุดมการณ์ของพรรค ไปเมื่อต้นเดือนกันยายนปีนี้ โดยอุดมการณ์สั้นๆของพรรคไทยทวีคูณ คือ “รวย 10 เท่า ใน 10 ปี"

“ความคิดต่าง” ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน ถ้าความคิดนั้น มีปลายทาง ที่เป็นประโยชน์ต่อคนไทยทั้งชาติ และมีเหตุผลที่จะทำให้เป็นจริงได้ ซึ่งปรมาจารย์โบบิ เชื่อมั่นเสมอมา และมั่นใจว่า ความคิดหลายอย่างของเขา จะได้เสียงตอบรับจากมหาชน เมื่อได้เวลาอันเหมาะสม ปรมาจารย์โบบิ พร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรี ในประวัติศาสตร์ไทย ผู้ไม่หวั่นเกรง ต่อสิ่งใด

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ปรมาจารย์โบบิ”ได้ที่ช่องทาง

เพจเฟสบุ๊ค : ซากผ่าขวาน

ช่องยูทูป : สมบูรณ์ นำทิพย์จันทาเจริญ - โบบิ

เว็บไซต์ : www.thaibetter.com

สายด่วนปรมาจารย์โบบิ : โทร / ไลน์ 081-538-4200

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน