ข่าวคุณธรภัทร์ มีเดช ที่ปรึกษารัฐมนตรี และคุณกาญจน์กุระ ฮัยคาเนน ท่องเที่ยวและกีฬานครปฐม ร่วมเป็นประธานอวยพรวันเกิด คริส พรเพ็ชรรัตน์ ผอ.สำนักข่าวเจาะเกราะนิวส์ - kachon.com

คุณธรภัทร์ มีเดช ที่ปรึกษารัฐมนตรี และคุณกาญจน์กุระ ฮัยคาเนน ท่องเที่ยวและกีฬานครปฐม ร่วมเป็นประธานอวยพรวันเกิด คริส พรเพ็ชรรัตน์ ผอ.สำนักข่าวเจาะเกราะนิวส์
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2564 ที่ร้านอาหาร เดอะริช คาเฟ่ ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม คุณกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและกีฬา จ.นครปฐม เป็นเจ้าภาพฉลองวันเกิดให้ คุณคริส พรเพ็ชรรัตน์ ผู้อำนวยการ นสพ.เจาะเกราะนิวส์ /ผู้อำนวยการสำนักข่าวThai News Reccord /บรรณาธิการข่าวสำนักข่าวพุทธศาสนา8000ปี /ผู้สื่อข่าวประจำสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย โดยมีคุณธีรภัทร์ มีเดช ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงสาธารณะสุข /รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธาน ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่มากมายร่วมอวยพรวันเกิด อาทิ นางสาวสลารีวรรณ ทัพทวีผู้ตรวจราชการกรมการปกครองส่วนกลางเขต2 (อดีตนายอำเภอพุทธมณฑล) / คุณชลทรัพย์ สะสมทรัพย์ (ป๋าสด สะสมทรัพย์) / คุณถาวร ศรีอรัญ (แดง อยุธยา) รองนายกสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย/บรรณาธิการข่าวภูมิภาค / คุณสุเทพ รอดชีวะ (สท.อ้อด) ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรีเทศบาลคูคต / คุณผดุง หน่องพงษ์ ผู้สื่อข่าวพิเศษช่อง 8 ช่อง ONE ช่องไทยรัฐทีวี / คุณกัมปนาท เครือพัฒน์ (นายหัวเอ๋) และครอบครัว กต.ตร.สน.คันนายาว คุณนุกูล นุกูลกิจ ทนายความชื่อดัง และครอบครัว /คุณวชิรวิทย์ เมืองสนธิ์ (หนุ่ยศิลา) บรรณาธิการ นสพ.ข้าแผ่นดินสยาม / คุณ สมหวัง น้อยวงศ์ (อาจารย์หวังไรเดอร์) ผู้สื่อข่าว นสพ.เจาะเกราะนิวส์ / คุณสุทร แทนวงค์ (เสี่ยทร ยาวไป) ผู้สื่อข่าวเจาะเกราะนิวส์ / คุณสุทธารักษ์ กมงแสงมณี (ต้น ธรณี701) ผู้สื่อข่าวเจาะเกราะนิวส์ / ร.ท.สัตยา โพธิสุวรรณ / ร.ท.ประวัติ สุคนธสวัสดิ์ (จ่าเบี้ยว ดาวแดง) คุณโจ้ จับฉ่าย เป็นต้น

โดยการนี้ คุณธีรภัทร์ มีเดช ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงสาธารณะสุข /รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ ได้ขึ้นอวยพรให้คุณคริส พรเพ็ชรรัตน์ ก่อนที่ คุณกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและจังหวัดนครปฐม นางสาวสลารีวรรณ ทัพทวีผู้ตรวจราชการกรมการปกครองส่วนกลางเขต2 เป็นผู้อวยพรและนำเป่าเค้กท่ามกลาง แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

คุณคริส พรเพ็ชรรัตน์ ได้กล่าวว่า งานวันเกิดครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ คุณกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและจังหวัดนครปฐม ที่ได้เป็นเจ้าภาพใหญ่นอกจากนี้ยังเป็นการเลี้ยงสื่อมวลชนส่วนกลางจากกรุงเทพฯ ที่มาร่วมงาน และขอขอบคุณคุณธีรภัทร์ มีเดช ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงสาธารณะสุข /รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ ได้ขึ้นอวยพรให้คุณคริส พรเพ็ชรรัตน์ และท่านผู้มีเกียรติดังข้างต้น

นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณพิเศษ แด่ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ ประเสริฐผล รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว พ.ต.ท.ดุสิต ภูหงส์เพชร รอง ผกก.ปพ.สตม .ดร.สุขุม วงประสิทธิ อดีตผู้ช่วย ฯพณฯ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ (ผู้บริหารบริษัทพรหมชีวาจำกัด) ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ คุณภาราดร อัฐมี ผู้บริหารภาราถมที่ และ คุณไพโรจน์ เทศนิยม นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ที่ร่วมอวยพรและมอบของขวัญให้ก่อนหน้านี้

ด้านคุณกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวว่า วันนี้เป็นวันดี เป็นวันคล้ายวันเกิดของ คุคริส พรเพ็ชรรัตน์ ตนเองในฐานะตำแทนข้าราชการหน่วยงานท่องเที่ยวและกีฬา จ.นครปฐม ร่วมอวยพรวันเกิดให้เจ้าของวันเกิด นอกจากนี้ยังเป็นการเลี้ยงพบปะสังสรรค์ขอบคุณสื่อมวลชน ที่ช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ การปฏิบัติงานหน้าที่ของหน่วยงานท่องเที่ยวและกีฬา จ.นครปฐม ซึ่ง จ.นครปฐมนับว่ามีสถานที่เที่ยวสำคัญทั้งเชิงอนุรักษ์ สถานที่สำคัญทางพระพุทธศาสนา วัดวาอาราม และร้านอาหารคาเฟ่ มากมาย ซึ่งในปี 2565 ที่ใกล้จะมาถึงนี้ ทางท่องเที่ยวและกีฬา จ.นครปฐม จะเดินหน้าทำการสนับสนุนให้ร้านค้าต่างๆได้เข้าถึงมาตรฐานการรับรองความปลอดภัย หรือ SHA เพื่อความอุ่นใจของนักท่องเที่ยว โดยคาดว่าช่วงปีใหม่นี้ และปี 2565 นักท่องเที่ยวจะเดินทางมา จ.นครปฐมเพิ่มขึ้นจากการดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบถึงของดี สถานที่เที่ยวเด่น วัดดัง ของ จ.นครปฐม อย่างเช่นวันนี้ ที่ตนเองได้เลือกร้าน เดอะริช คาเฟ่ ศาลายา เพราะว่า เป็นร้านที่มีมาตรฐานความปลอดภัยด้าน SHA สูง ประกอบกับสถานที่ที่มีบรรยากาศดีมาก ทั้งโซนนั่งริมบ่อน้ำ หรือ ลานดนตรีโอเพ่นแอร์ อีกทั้งยังแต่งเป็นสไตล์คาเฟ่ สวยหรู ให้ผู้มาใช้บริการได้มาถ่ายรูปตามมุต่างๆได้ ที่สำคัญอาหารอร่อย สด และราคาถูกอีกด้วย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน