กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ ๘/๗/๖๑ พระเดชพระคุณพระเทพเมธี ได้รับการ์ดอวยพรจากประเทศภูฏานแปลได้ว่า “ถึงพระเดชพระคุณหลวงพ่อเจ้าอาวาส, ขออำนวยอวยพรให้ปีจอนี้ จงเต็มไปด้วยศุภมงคลและความสุข”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อเร็วๆนี้“อ.ดร.วรรณวิไล กันเพ็ชร์”เดินทางไปเยี่ยมและบำบัดอาการป่วยของ อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ “คุณพล พลาพร”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สน.บางกอกใหญ่ โดย พันตำรวจเอก จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ และพี่น้องข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ได้ร่วมเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดี ที่บริเวณด้านหน้าอาคาร สน.บางกอกใหญ่ และ สน.บางกอกใหญ่ โดย พันตำรวจเอก จารุภัชร ทองโกมล ใคร่ขอเชิญชวนท่านพ่อแม่พี่น้องประชาชนร่วมเฉลิมพระเกียรติและถวายความจงรักภักดี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐ ในวันที่ ๒๘ กรกฎาคม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก Chirawan Lewis ดีไซเนอร์ชื่อดังของ JAL Fashion เเละ Make up artist ชื่อดัง Ladawan Phengprakhon เเละ Laksawadee Gurney, Brian Lewicki ได้นำเยาวชนร่วมเดินเเบบเปิดงานGrand opening ของรันเวย์ PFW ของผู้จัดชื่อดัง Adnan Ansari Pakistan Fashion Week ที่โรงเเรม Hilton on park lane ใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 6 ก.ค.61 เวลา 09.00 น. ที่ สภ.กำแพงแสน น.ส.พิชญา โรงสุข อายุ 20 ปี ชาว จ.ยโสธร นักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ ศรีมงคล พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดพิธีมอบรางวัลธุรกิจที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจ ประจำปี 2561

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กะฉ่อนพากินพาเที่ยววันนี้ ขอพาท่านผู้ชมมาที่จังหวัดเพชรบุรี มาที่ร้านหมูกะทะบุฟเฟ่ต์-ซีฟู้ด ราคาเพียง 159 ต่อหัว ร้านดังของจังหวัดเพชรบุรี "ลุงกล้าหมูกะทะ" ร้านติดกับริมทางรถไฟ ทางจะไป ม.ราชภัฏเพชรบุรี ร้านหมูกะทะบุฟเฟ่ต์-ซีฟู้ด ร้านดังระดับ 5 ดาวของจังหวัดเพชรบุรี อาหารสดใหม่ทุกวันหลายสิบชนิด หลากหลายละลานตา ซึ่งเป็นร้านของเสี่ยตั๊ก เพชรบุรี น้องรักของบิ๊กบอสของเรา หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทค

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ยินดีมอบบทเพลงในชุดอัลบั้มเพลงตำนานรบพระเจ้าตาก ชุดนี้ให้ไว้สำหรับท่านพ่อแม่พี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ที่มีใจเคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่าน ได้นำไปเปิดใช้ในการจัดงานเทิดพระเกียรติในพระองค์ท่านเพื่อการกุศล ดังกล่าวข้างต้น โดยไม่มีค่าลิขสิทธิ์เพลงใดๆทั้งสิ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายหน่อง เปลี่ยนทองดี อายุ 50ปี พ่อน้องอั้ม อุมาพร อายุ 12 นักร้องประกวดไมค์ปลดหนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่คุณพ่อป่วยเป็นโรคสมองทางจิต ซึมเศร้า เป็นมา ปลายปี57จิตตกมาก ช็อค ทิ้งลูก ทนมา4 ปี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คณะผู้บริหารชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ ขอกราบขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีจากจากหลายๆภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชนทุกๆท่าน ที่ร่วมให้การสนับสนุนช่วยเหลือน้องๆนักฟุตบอลทีมหมู่ป่า อคาเดมี้ ทั้ง 13 คน ให้ได้รับความปลอดภัยในครั้งนี้ และขอขอบคุณท่านพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ที่ช่วยเป็นกำลังใจให้น้องๆเหล่านี้มาตลอดเวลา 10 วันเต็มที่ผ่านมา จนน้องๆลูกหลานนักฟุตบอลหมูป่าทั้ง 13 ชีวิต กำลังจะได้กลับออกจากถ้ำหลวง

Read more