กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ทีมรักบี้สโมสรตำรวจและทีมโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ในช่วงปี 61 และปีที่ผ่านมา นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงและกลับมาผงาดคว้าแชมป์ได้มากมายเกือบทุกรายการในการแข่งขันระดับประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สกู๊ปพิเศษในวันนี้ เป็นสกู๊ปแห่งความรักความผูกพันที่ไม่มีวันเสื่อมคลาย จดบันทึกนี้ไว้ด้วยความรัก เพื่อเก็บไว้ดูเมื่อยามคิดถึง เป็นการรวมพี่รวมน้อง รวมลูกๆหลานๆ รวมความรักรวมความผูกพันของครอบครัวเล็กๆของเรา รวมคณะผู้บริหารของพวกเราหนังสือพิมพ์-ค่ายกะฉ่อนดอทคอม โดยบิ๊กบอสของพวกเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) และพี่ๆน้องๆลูกหลานๆที่รัก ท่านพิทักษ์ อบสุวรรณ อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอาญา เ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พลเอก อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เปิดเผยว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหน่วยงานหลักด้านการพัฒนาสังคมของรัฐบาล ได้ขับเคลื่อนงานด้วยการบูรณาการความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนตามแนวทางประชารัฐ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บทสัมภาษณ์เปิดใจบิ๊กบอสของเรา หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) เป็นบางช่วงบางตอนของการให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความเป็นมาของคำว่า พระเจ้าตากชาววัดอรุณ และความตั้งใจที่มอบบทเพลงในอัลบั้มเพลงชุดตำนานรบพระเจ้าตาก ให้กับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศที่เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่าน กับทางรายการทีวีรายการหนึ่งเล่าถึงความเป็นมาของความเคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านของพี่น้อ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.2561 ที่ผ่านมา คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม(กต.ตร.สน.ชนะสงคราม)ได้จัดให้มีการประชุมประจำเดือน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อ.ดร.วรรณวิไล กันเพ็ชร์ นักพลังงานบำบัด เข้าพบพระพรหมวชิรญาณ เจ้าอาวาสวัดยานนาวา กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสที่ท่านเจ้าอาวาสได้เดินทางกลับจากการประเทศฝรั่งเศส โดยท่านพระหรหมวชิรญาณ ได้ให้ศีลให้พร แก่ อ.ดร.วรรณวิไล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พล.ร.อ.พัฒนะ อินทรบุญ คณะศิษยานุศิษย์พระอาจารย์จันทร์ จันทโชโต และ เจนกิจ นัดไธสง พร้อมด้วย พงศ์พัฒน์ ทองสิริประภา ผู้แทนคณะศิษย์ฯ ร่วมไว้อาลัยและมอบเงินให้ “นราวดี ขันธ์พานิช”(บุตรสาว) นายสมยศ ขันธ์พานิช ผู้วายชนม์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดรีมเวิลด์ จัดพิธีจับรางวัลมอบโชคแก่ลูกค้าในแคมเปญ “ฉลอง 25 ปี เที่ยวดรีมเวิลด์ลุ้นรางวัลตลอดปี” ครั้งที่ 4 แจกหนักรางวัลใหญ่ แพ็คเก็จท่องเที่ยว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวม 250 รางวัล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คณะผู้บริหารชมรมทีมหมูป่า อคาเดมี้ ได้เดินทางไปวัดบ้านหนองคู หมู่ 3 ต.เมืองหงส์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพในพระบรมราชานุเคราะห์ จ.อ.สมาน กุนัน อดีตหน่วยซีลนอกราชการ ซึ่งเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ในขณะช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี ที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา เพื่อร่วมแสดงอาลัยของการจากไปของ จ.อ.สม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม โดย นายเอกชัย รัตนโยธิน(กอล์ฟ by กะฉ่อน) หัวหน้าข่าวตระเวน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม หัวหน้าจุดอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สน.ปากคลองสาน และเป็นประธานหน่วยอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย หน่วยธน 65-00 พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ จุดอำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี ทีมงานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สน.ปากคลองสาน และอาสาสมัครบรรณเทาหน่วยธน 65-00 เข้าร่วมพิธี

Read more