กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 22 ต.ค.61 เวลา 1330 ร้อย.รส.เขตห้วยขวาง พร้อมด้วย ศูนย์บริการสาธารณะสุข 25 , สนข.เขตห้วยขวาง และสมาชิก วิน จยย.รับจ้างสาธารณะ (วินสวนหย่อมประชาราฎร์บำเพ็ญ) เข้าดำเนินการช่วยเหลือ นายณัฐพนธ์ มหาสารคุณ กรณีบุคคลเร่ร่อนไร้ที่พึ่ง พิการและป่วยเป็นโรคประจำตัว โดย ศูนย์บริการสาธารณะสุข 25 ได้ดำเนินการตรวจสุขภาพพื้นฐาน และดำเนินการล้างทำความสะอาดแผลกดทับ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. เวลา 16.15 น. พระครูปลัดอิทธิพล ปธานิโก หรือหลวงพ่ออ๊อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมตตาเป็นประธานจุดเทียนชัยมงคล และนั่งปรกอธิษฐานจิต วัตถุมงคล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คณะสงฆ์วัดอรุณราชวรารามโดย ท่านพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระเทพเมธี (สมเกียรติ โกวิโท ป.ธ.๙) เจ้าคณะภาค ๙ เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ขอเชิญท่านพุทธศาสนิกชนผู้ใจบุญ ร่วมบุญในเทศกาลวันออกพรรษา ในวันที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 07.00 น. ร่วมตักบาตรเทโวโรหณะ ณ พระปรางค์วัดอรุณราชวราราม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มาดูแลและร่วมถ่ายทำกับทีมงานของ ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ หรือ คุณอิ๋งอิ๋ง เจ้าของรายการทีวีดัง รายการคนไทยใต้ร่มราชัน ที่มาถ่ายทำรายการสารคดีเทิดพระเกียรติ ตามรอยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ของวัดอรุณราชวราราม และสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ของพี่น้องชาววัดอรุณ ในวาระกรุงธนบุรีครบรอบ 250 ปี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 19 ต.ค.61 เวลา19.00น. ที่ห้องประชุมริมน้ำ สน.คันนายาว พ.ต.ท.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว เป็นประธานการประชุมหัวหน้าเขตอาสาสมัครตำรวจบ้าน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เอกชัย เหลืองสอาด พร้อมด้วย อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล วิศาล ธนพรโชคชัย ผู้บริหารและผู้จัดประกวด Miss International Thailand 2018 นำคณะสาวงาม น.ส.กีรติกา จารุรัตน์จามร Miss International Thailand 2018 และน.ส.ณรินทร์ภัทร์ สุทธิโภชน์ รองอันดับ1 น.ส.วรางค์ศิริ ธนจรัสวรภัทร์ รองอันดับ2 เข้าพบ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รมต.การท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อขอกำลังใจและคำชี้แนะเรื่องการประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวไทย ก่อนเด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ขอเชิญร่วมงานและร่วมแข่งขัน งานบอลอาชีวะ สานสัมพันธ์ต่างสถาบัน ในวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.61 ที่สนามสายไหมฟุตบอลคลับ สายไหมซอย 6 เพื่อแสดงถึงความสามัคคีของเหล่าอาชีวะ ลด ละ เลิก ใช้ความรุนแรงในนักศึกษา อาชีวะ โดยเริ่มจับฉลากประกบคู่แข่งขัน ตั้งแต่เวลา 08.00น. จนเสร็จสิ้นการแข่งขันเวลา 19.00น.

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ความบกพร่องไม่ว่าทางกายหรือทางใจนั้นแท้จริงแล้วไม่ใช่อุปสรรคของการดำเนินชีวิตและไม่ได้ทำให้สิทธิเสรีภาพแห่งความเป็นคนลดน้อยถอยลงไปแท้จริงแล้วพวกเขาเพียงต้องการการเข้าใจจากคนรอบข้างและการสนับสนุนให้กำลังใจจากสังคมเพื่อที่พวกเขาเหล่านั้นจะได้โอกาสในการช่วยเหลือตัวเองและสังคมได้อย่างเต็มที่ หนึ่งในนั้นคนที่มีความพิการทางจิตเป็นกลุ่มคนอีกประเภทหนึ่งที่ความจริงแล้วเขาสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ร้าน 1887 ศูนย์กลางประชาสัมพันธ์เมืองท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น จัดงานแถลงข่าวแนะนำการท่องเที่ยวเมืองฟูจิโยซิดะ ที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ติด 1 ใน 3 ของประเทศญี่ปุ่น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

รองศาสตราจารย์สมศักดิ์ มิตะถา ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา (UniNet)กล่าวว่า UniNetนอกจากจะให้บริการสื่อสัญญาณเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เชื่อมต่อเข้าใช้สารสนเทศและแหล่งข้อมูลจากทั่วโลกแล้ว UniNetยังเป็นแหล่งสารสนเทศและแหล่งจัดเก็บข้อมูลทางการศึกษา/ผลงานวิจัยขนาดใหญ่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์เพื่อการเรียนรู้และทำวิจัยได้

Read more