ข่าวชาวบ้านเขตบางเขน เฮ เช็ค นริสสร ชนะคะแนนกว่าสองหมื่นเสียง เป็น ส.ก.คนใหม่เขตบางเขน หลังลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านปิดทองหลังพระมายาวนาน - kachon.com

ชาวบ้านเขตบางเขน เฮ เช็ค นริสสร ชนะคะแนนกว่าสองหมื่นเสียง เป็น ส.ก.คนใหม่เขตบางเขน หลังลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านปิดทองหลังพระมายาวนาน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 23 พ.ค. 2565 ชาวบ้านเขตบางเขน กรุงเทพ แห่ร่วมแสดงความยินดีกับ นายนริสสร แสงแก้ว หรือเช็ค ว่าที่ ส.ก.เขตบางเขน กรุงเทพฯ หลังชนะการเลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยคะแนน 24,213 คะแนนเสียง โดยคุณเช็ค หรือ นริสสร แสงแก้ว นั้นลงสมัคร ส.ก.เขตบางเขนแบบไม่สังกัดพรรคใด ซึ่งคุณนริสสร เป็นชาวบางเขนตั้งแต่เกิด มีความสำนึกรักในถิ่นกำเนิดตัวเองอยากพัฒนาแก้ไขเปลี่ยนแปลงจากที่เป็นอยู่ให้ดีกว่าเดิม ทั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่ชาวงเลือกตั้งเท่านั้น แต่ นายนริสสร แสงแก้ว ได้ลงพื้นที่ในเขตบางเขนเพื่อช่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ชาวบ้านมาอย่างยาวนานและต่อเนื่องแม้เดิมทีจะมีตำแหน่งเป็นถึงข้าราชการฝ่ายการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ช่วยราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็ตาม

นายนริสสร แสงแก้ว หรือเช็ค ว่าที่ ส.ก.เขตบางเขน เปิดเผยว่าตนเองขอกราบขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงของพ่อแม่พี่น้องชาวบางเขนที่สนับสนุนและไว้วางใจให้ตนเองได้เข้ามาดูแลชาวบางเขน จากใจจริงตนเองและทีมงาน นริสสร แสงแก้ว พร้อมเดินหน้าทำงานเพื่อชาวบางเขนและจะทำให้ดีที่สุด

โดยก่อนการเลือกตั้ง นายนริสสร แสงแก้ว ได้ยื่นหนังสือถึง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อขอลาออกจากตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่งที่ 205/2562 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2562 แต่งตั้งตนเองให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2562 โดยขอลาออกตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2565 เพื่อเตรียมลงสมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตบางเขน

ซึ่งขณะที่นายนริสสร ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขณะที่ช่วงวันหยุดได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนตามชุมชนต่างๆ ในพื้นที่เขตบางเขนมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเยี่ยมเยียนรับฟังปัญหาต่างๆ ประสานความช่วยเหลือ พร้อมใช้เงินบริจาคของกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจและกลุ่มคนรักบางเขนจัดซื้อถุงยังชีพแจกบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อโควิดตามชุมชนต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบ จนชาวบ้านเห็นความตั้งใจในการช่วยชาวบ้านอย่างจริงใจ จริงจัง จนชาวบ้านบางเขนได้ร่วมเทใจเลือกนายนริสสร มาเป็น ส.ก.ในที่สุด

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน