กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

“วัดป่าหนองหล่ม” หรือ วัดเทพเศรษฐีอรัญญาวาส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ.2524 โดยการนำของพระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต และพระอาจารย์ขวัญเมือง สุธัมโม ต่อมาพระอาจารย์จ่อย ย้ายไปดูแลวัดเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ พระอาจารย์ขวัญเมือง จึงเป็นเจ้าอาวาสวัดป่าหนองหล่มจนถึงปัจจุบัน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จังหวัดอุตรดิตถ์ จัดโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดอุตรดิตถ์ กิจกรรมสื่อมวลชนเยี่ยมชมหมู่บ้านท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ ดินแดน 3 วัฒนธรรม(ล้านนา ล้านช้าง ไทยกลาง)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 7 ต.ค.61 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เป็นประธานเปิดศูนย์ปรึกษากฎหมายเพื่อประชาชน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คณะสงฆ์วัดอรุณราชวราราม โดยพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระเทพเมธี (สมเกียรติ โกวิโท ป.ธ.๙) เจ้าอาวาส วัดอรุณราชวราราม ขอเชิญท่านพุทธศาสนิกชนร่วมพิธีทำบุญตักบาตร ข้าวสารอาหารแห้ง และพิธีสวดมนต์ เจริญจิตตภาวนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๑ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คนพิการทางหูนับเป็นอีกหนึ่งความพิการที่ทำให้เกิดความเสียโอกาสหรือความไม่เท่าเทียมในสังคม แต่อย่างไรก็ตามความพิการไม่อาจหยุดยั้งศักยภาพจากใจที่มีความมุ่งมั่นได้ อ.วิทยุต บุนนาค เป็นอีกท่านหนึ่งที่มีความพิการทางการฟัง แต่ความสามารถ ความคิด และความเป็นผู้นำของอาจารย์วิทยุตนั้นอยู่เหนือความบกพร่องทางกาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เดินหน้าแผนพัฒนาเส้นทางสู่การเป็นรัฐวิสาหกิจชั้นนำ ด้วยการพัฒนาองค์กร ส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างเครือข่ายคนรักษ์ Local ผ่านฐานราก ด้วยการจัดกิจกรรมภายในองค์กร “Thailand Local Big Fan” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ TAT 360

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.61 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.ตม.จว. ชลบุรี ร.ต.ท.ประเสริฐ ชัยวงศ์ รอง สว.ตม.จว.ชลบุรี ,ด.ต.ณรงค์ เหล่าสิงห์ และ จ.ส.ต.ธนชย อรุณวงษ์ ผบ.หมู่ ตม.จว.ชลบุรี ร่วมแถลงข่าวจับกุม ชาย สัญชาติรัสเซีย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จังหวัดบุรีรัมย์ เดินหน้าโครงการท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีจัดกิจกรรม “การพัฒนาสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว : การพัฒนาผู้ประกอบการ และผลิตภัณฑ์ OTOP ประเภทเครื่องดื่มและสมุนไพร”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พระองค์มีความสนพระทัยในวัดอรุณราชวรารามเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งได้ตรัสชมว่า "วัดอรุณนั้้นมีความงดงามมาก เป็นที่ประทับพระทัยเป็นอย่างยิ่ง" และพระองค์ยังได้แสดงความขอบพระทัยในการถวายการต้อนรับอย่างอบอุ่นในครั้งนี้ การเสด็จเยือนวัดอรุณราชวรารามของเจ้าหญิงเลอาแห่งเบลเยียมครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของพระองค์ 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.2561 ที่ผ่านมา นายยุทธนา หยิมการุณ รองปลัดกระทรวงการคลัง ได้เดินทางมาร่วมพิธีปิดโครงการฝึกอบรมคุณธรรม จิรยธรรม รู้เท่าทันการทุจริต “ค่ายเยาวชนช่อสะอาด: หนองคาย”

Read more