กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เรียกว่าเป็นรองเท้าแบรนด์เดียวในไทยที่มีกิจกรรมโร้ดโชว์พบปะกับแฟนคลับมากที่สุดก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา รองเท้าผ้าใบแบรนด์ “บาโอจิ” ขึ้นเหนือ ลงใต้ ไปตะวันออก ตะวันตก ตระเวนภาคกลาง และภาคอีสาน อย่างทั่วถึง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณเกียรติคุณ อ้นสุวรรณ หรือคุณโจ้ หนุ่มหล่อดีกรีปริญญาโท จากประเทศออสเตรเลีย หลังจบการศึกษาได้กลับมารับราชการที่กรทรวงการท่องเที่ยวเกือบ 10 ปี เมื่อถึงจุดอิ่มตัว จึงได้แนวคิด มาเป็นบริษัท ทัวน์นำเที่ยว จนปักหลักสร้างฐานให้แก่ บริษัท ไนส์ ทริป เอ็กเคอร์ชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัททัวน์นำเที่ยวชั้นนำ ที่สามารถพาผู้ที่ต้องการท่องเที่ยว ยังต่างประเทศ ทั้งแบบหมู่คณะ ครอบครัว หรือ ส่วนตัว ด้วยบริการอันเป็

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันอาทิตย์ ที่ ๒๑ ตุลาคมนี้ เชิญติดตามรายการคนไทยใต้ร่มราชัน ทาง ททบ ๕ เวลา ๑๕.๓๐ -๑๖.๐๐ น.ติดตามช่วงตามรอยบาทพระศาสดาพาท่านรู้จักกับสถูปยมกปาฏิหาริย์เมืองสาวัตถี ประเทศอินเดีย สถูปยมกปาฏิหาริย์ ในเมืองสาวัตถี เป็นสถานที่อันสำคัญยิ่งเพราะถูกสร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงการแสดงปาฏิหาริย์ครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ อันเป็นการแสดงฤทธิ์ของพระบรมศาสดา 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โครงการผ้าทออีสานสู่สากล “WOW E-Sarn” : The Wonder of weaving, E-Sarn Cotton Thailand” จัดโดยกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ก้าวสำคัญของวงการผ้าทอ ผ้าฝ้ายอีสาน ที่มุ่งสร้างพัฒนาผู้ประกอบการ OTOP

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท เวิลด์ ไอเดีย จำกัด เล็งเห็นความสำคัญด้านระบบท่อในกระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม จัดสัมมนาทางวิศวกรรม ASME B 31.3 Process Piping Code การออกแบบ ติดต้ัง ประกอบ ตรวจสอบ และการบํารุงรักษาระบบท่อในกระบวนการ ผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม ระดับมาตรฐานสากล หลักสูตร 3 วัน ตั้งแต่ วันที่ 31 ต.ค. - 2 พ.ย. 2561

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

UniNet นอกจากการให้บริการสื่อสัญญาณเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่เชื่อมต่อเข้าใช้สารสนเทศและแหล่งข้อมูลทั่วโลก แล้วยังเพิ่มศักยภาพการเป็นฮับด้านการศึกษาและโครงข่ายวิจัยอีกด้วย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“Fushoushan Farm” เป็นฟาร์มแห่งแรกของรัฐบาลไต้หวันที่ตั้งขึ้นเพื่อทำการวิจัยพืชเมืองหนาวต่าง ๆและส่งเสริมอาชีพให้แก่ทหารผ่านศึก ซึ่งตั้งบนภูเขาสูง 2,614 เมตรจากระดับน้ำทะเลมีสภาพภูมิประเทศที่สวยงามอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีฟาร์มแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งฮวงจุ้ยที่ดีอีกแห่งหนึ่งของไต้หวัน มีทัศนียภาพในแต่ละเดือนที่แตกต่างกันออกไป

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 11 ล.ต.ค.61 ที่ผ่านมา พต.ท.ปิยะ อุทาโย ผบช. รร.นรต.รรท.ผู้ช่วย ผบ.ตร.ในฐานะหัวหน้าทีมโฆษก ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผบก.จร.รรท.รอง ผบช.น. , พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ.รรท.ผบก.จร. และ พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ รอง ผบก.น.1 ร่วมแถลงข่าวการอำนวยความสะดวกและการจัดการจราจรในพื้นที่ การจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วัดเพชรสมุทรวรวิหาร หรือ “วัดบ้านแหลม” อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เดิมชื่อ “วัดศรีจำปา” เป็นวัดที่สำคัญของจังหวัด ตามพงศาวดารฉบับราชหัตถเลขา พ.ศ. ๒๓๐๗ พม่ายกทัพเข้ามาตีเมืองเพชรบุรี แต่กองทัพของกรุงศรีอยุธยาได้ยกทัพมาช่วยรักษาเมืองไว้ได้ ชาวบ้านแหลมในเขตเมืองเพชรบุรีอพยพหนีพม่ามาตั้งบ้านเรือนอยู่บริเวณตำบลแม่กลองเหนือวัดศรีจำปา จึงเรียกหมู่บ้านนี้ว่า "บ้านแหลม" ตามชื่อบ้านเดิมขอ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หากเราทำให้พ่อแม่ของผู้ป่วยเข้าใจได้และทำให้สังคมเข้าใจและพร้อมที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกันผู้พิการทางสติปัญญาก็จะมีการพัฒนาจนสามารถใช้ชีวิตที่ดีขึ้น กลุ่มคนเหล่านี้เรายังสามารถฝึกทักษะในการทำงานให้ได้อีกด้วย แต่ทั้งหมดต้องเริ่มจากที่บ้านที่ต้องเข้าใจ เปิดใจ ลูกของตนเอง นี่คืออีกหนึ่งท่านที่เราต้องเชิดชูเกียรติ

Read more