กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ทีมงานรายการคนไทยใต้ร่มราชันของอิ๋งอิ๋ง(ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ) ร่วมกับ ทีมลูกหลานพระเจ้าตากชาววัดอรุณฯ นำโดย วิทย์วัดอรุณ ร่วมถ่ายทำย้อนระลึกเรื่องราวสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เนื่องในวาระครบ ๒๕๐ ปี กรุงธนบุรีศรีมหาสมุทร โดยวิทย์ วัดอรุณ นำทีมเปิดหน้ากล้อง เล่าประวัติศาสตร์ ย้อนรำลึกเรื่องราวพระเจ้าตากเมื่อครั้งล่องเรือผ่านหน้าวัดอรุณจนเรียกกันอีกชื่อหนึ่งว่าวัดแจ้ง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จังหวัดชัยนาท เดินเครื่องโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี เสริมสร้างเศรษฐกิจฐานราก เน้นกลุ่มปรับตัวสู่การพัฒนา (กลุ่ม D) ประเภทผ้าและเครื่องแต่งกาย ในพื้ที่ 6 ตำบล 6 อำเภอน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2561 ....นายภิรมย์ ผสมทรัพย์ นายกสมาคมวัตถุธาตุมหามงคล มอบหนังสือ “วัตถุธาตุมหามงคล "หลวงปู่ทิม อิสริโก" อ.บ้านค่าย จ.ระยอง” ให้กับนายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.54ปี) โดยมีนายธนบดี มุขยวงศา ประธานที่ปรึกษา และนายธำรงวิทย์ ชูวงษ์ อุปนายกฝ่ายประสานงานสมาคมวัตถุธาตุมหามงคล ร่วมมอบ ณ พิพิธภัณฑ์วัตถุธาตุมหามงคล ต.บ่อกวางทอง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.61 ที่ผ่านมา ณ รร.วัดพระยาสุเรนทร์ ( บุญมี อนุกูล ) พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ตัวแทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานปิดโครงการ การศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดและความรุนแรงในเด็กนักเรียน หรือ D.A.R.E ประเทศไทย โดยมี คุณกัลยา ชิดพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ให้การต้อนรับ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กะฉ่อนวาไรตี้

อิ๋งอิ๋ง ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรคนดังและใจบุญ ผู้ผลิตรายการเพื่อสังคมเสนอความรู้และสาระดีๆเพื่อสังคมผ่านรายการทำด้วยใจเพื่อแผ่นดิน โดยมีจุดประสงค์นำเสนอมุมมองดีๆที่จะทำให้เกิดความรักความเมตตาเอื้ออาทรต่อกันในสังคม และความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ซึ่งเชื่อว่าการร่วมกันนำเสนอสาระความสุขความดีๆนั้นย่อมเป็นอีกวิถีทางหนึ่งในการยกระดับจิตใจของคนในสังคมกระตุ้นให้อยากทำความดี อยากเข้าวัดทำบุญ รวมท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ร่วมกับท่านผู้ว่าจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมสนับสนุนกะหล่ำปลีปลอดสารพิษ โดยในปัจจุบันทางท่านผู้ว่าจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ส่งเสริมให้ผักปลอดสารพิษเป็นหนึ่งในวิสาหกิจชุมชนที่สร้างรายได้ให้กับชาวม้ง หมู่บ้านม้งไมโครเวฟ โดยกะหล่ำปลีที่ได้รับการปลูกจากที่นี่ได้รับการรับรองจากเซ็นทรัลแลปว่าปลอดสารพิษ ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ จึงเป็นที่มั่นใจได้ว่าผู้ที่รับประทานจะปลอดภัยจากสารพิษจากยาฆ่าแมลงเต็มร้อย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.61 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.ฯ พ.ต.ท.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ รอง ผกก.ป.ฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.วิสิทธิ์ สายบัวทอง สวป.ฯ พร้อมกำลังชุดจู่โจมสน.พหลโยธิน ได้จับกุมผู้ต้องหา 1 ราย คือ เป็นชาย อายุ 45 ปี ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว นำกำลังตำรวจกว่า 50 นาย บุกค้นห้างเสือป่าพลาซ่า ทลายโกดังเก็บอุปกรณ์มือถือละเมิดลิขสิทธิ์นับแสนชิ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท ชี้มีใช่ช่องทางนำเข้าจากจังหวัดมุกดาหาร พร้อมเตรียมขยายผลจับกุมตัวการใหญ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(สตม.) จัดกิจกรรมติวเข้มบุคลิกภาพ-ศิลปะการพูดในที่ชุมชน ให้กับผู้แทนข้าราชการตำรวจ สตม.ทั่วประเทศ

Read more