ข่าวDr chirawan Lewis ฮือฮากันอีกครั้ง เตรียมนำเด็กนานาชาติไทย เเละเยาวชนไทยขึ้นรันเวย์ระดับโลก ปี 2022 นี้ - kachon.com

Dr chirawan Lewis ฮือฮากันอีกครั้ง เตรียมนำเด็กนานาชาติไทย เเละเยาวชนไทยขึ้นรันเวย์ระดับโลก ปี 2022 นี้
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

Dr. Chirawan Lewis เจ้าของเเบรนด์ชื่อดังระดับโลก JALFASHIONUK88 ได้นำทีมงานและเยาวชนนานาชาติ เเละลูกครึ่งไทย เข้าร่วมงานรันเวย์ยิ่งใหญ่ระดับโลก อย่าง VFW ที่ดูไบ ในวันที่ 23-27 มิถุนายน 2022 ที่จะถึงนี้

นิก chirawan เรียนจบ ระดับด็อกเตอร์ จาก Global international alliance university พร้อมทั้งได้รับโล่ เเละเกียรติบัตร the White House Washington รางวัลจาก ประธานาธิบดี Joe Biden ของสหรัฐอเมริกา เเละรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งเป็นดีไซเนอร์ ที่เดินรันเวย์ทั่วโลกนับไม่ถ้วน เเละทำงานกับดาราฮอลลีวูด เเละเซเลปที่งานเทศกาลเมืองคาน รวมทั้งงานต่างประเทศมากมาย ซึ่งในปี 2022 นี้ Dr Chirawan Lewis ก็ได้นำน้องๆที่เป็นตัวเเทนที่จะขึ้นรันเวย์ระดับโลก ประกอบด้วย

น้องหนูนา อายุ 10 ปี เกิดและเติบโตในประเทศนอร์เวย์ เธอชอบเสียงเพลงและเดินแบบมาตั้งแต่เด็ก และการเล่นกีฬา สเก็ตน้ำแข็ง นอกจากนี้หน้าร้อนทุกปี น้องหนูนายังเข้าร่วมแข่งขันปั่นจักรยานประจำปีของสมาคมจักรยานเลดี้ทัวร์ ซึ่งจัดขึ้นในแถบยุโรปและประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศสวีเดน

ปัจจุบันน้องหนูนาสวมเสื้อนักฟุตบอลหญิง เล่นในตำแหน่งปีกซ้าย ของสมาคม TTIF นอกจากนี้เธอยังชื่นชอบในการรำไทยประยุกต์ ได้ทำการแสดงพร้อมกับกลุ่ม ในงานวันสำคัญทางศาสนาที่ทางวัดจัดขึ้น และรวมทั้งแสดงต่อหน้าชุมชน เวทีกลางเมือง ถนนคนเดิน ในงานหน้าร้อนประจำปีของหน่วยงานเทศบาลในเมืองที่อาศัยอยู่

ผลงานของน้องหนูนา เช่น งานถ่ายแบบครั้งแรก ในหัวข้อนิทาน ซึ่งเธอได้แต่งกายในชุด หนูน้อยหมวกแดง ภาพนั้นได้รับรางวัลที่ติดอันดับหนึ่งในสิบ ระดับภูมิภาค ของงานสมาคมภาพถ่ายประจำปีของประเทศนอร์เวย์ / ในปี 2019 ได้ร่วมงานถ่ายแบบกับโครงการ Airport link ของ JAL FASHION UK / ในปี 2021 ได้เข้าร่วมเดินแบบในงาน Thailand international awards in UK / ในปี 2022 ได้เข้าร่วมเดินแบบคอลเลคชั่น UTOPIA ณ ประเทศดูใบ กับJAL FASHION UK 88

Elena Martinsen (น้องน้ำข้าว) ลูกครึ่งไทย/นอร์เวย์ เกิดที่ประเทศไทย แต่เติบโตในประเทศนอร์เวย์ มีผลงานมามากมายเช่นกัน และมีผลงานที่เคยร่วมกับทางเเบรนด์ JALFASHIONUK88 คือเดินแบบแฟชั่นโชว์ ที่ ดูไบแฟชั่นวีค / ถ่ายแบบแอร์พอร์ตลิ้งค์ประเทศไทย เเละงานในปีที่ผ่านมา บินเข้าร่วมเดินเเบบที่ประเทศอังกฤษในงาน Thailand international awards

นอกจากนี้เธอยังชื่นชอบในการรำไทยประยุกต์ ได้ทำการแสดงพร้อมกับกลุ่ม ในงานวันสำคัญทางศาสนาที่ทางวัดจัดขึ้น รวมทั้งแสดงต่อหน้าชุมชน เวทีกลางเมือง ถนนคนเดิน ในงานหน้าร้อนประจำปีของหน่วยงานเทศบาลในเมืองที่อาศัยอยู่ด้วย อีกทั้งยังชอบกีฬาฟุตบอล และเป็นหนึ่งในนักแตะของชมรม

Alissa Pennoo Martinsen (น้องน้ำมนต์) เกิดและเติบโตในประเทศนอร์เวย์ มีเคยร่วมงานกับทางเเบรนด์ JAL ถ่ายแบบแอร์พอร์ตลิ้งค์ประเทศไทย เเละงานในปีที่ผ่านมา บินเข้าร่วมเดินเเบบที่ประเทศอังกฤษในงาน Thailand international awards เเถมผลงานยังออกข่าวต่างประเทศมากมาย นอกจากนี้เธอยังชื่นชอบในการรำไทยประยุกต์ ได้ทำการแสดงพร้อมกับกลุ่ม ในงานวันสำคัญทางศาสนาที่ทางวัดจัดขึ้น รวมทั้งแสดงต่อหน้าชุมชน เวทีกลางเมือง ถนนคนเดิน ในงานหน้าร้อนประจำปีของหน่วยงานเทศบาลในเมืองที่อาศัยอยู่อีกด้วย และน้องน้ำมนต์เธอหลงใหลในการวาดภาพ สามารถนั่งวาดภาพได้เป็นเวลานาน ซึ่งตอนนี้เธอเรียนวาดภาพกับสถาบันสอนการวาดภาพ

เบลินดา สุขแสนถาวร สแตรนด์ (ซาย) Belinda Sooksanthaworn Strand (Sai) เยาวชนมากความสามารถ กีฬาที่สนใจ คือ ยิมนาสติก, แฮนด์บอล, ว่ายน้ำ, Dance Mix , และจะเรียนขี่ม้าในปีหน้า เบลินดายังเป็นหัวหน้าทีม เต้น สำหรับกิจกรรมแนะแนวของนักเรียนชั้นป.2-4 ที่โรงเรียน งานด้านการเดินแบบ,งานถ่ายแบบ,และภาพยนตร์ / ปี 2018 ถ่ายแบบ Project Airportlink / ปี 2019 เดินแบบครั้งแรกงาน Ferrari ที่ลอนดอน/ ปี 2021 เดินแบบ Grand Opening งาน TIA ที่ลอนดอน/ ปี 2021 เป็นนักแสดงสมทบในภาพยนตร์นอร์เวย์ เรื่อง Flate Lange Ballær เข้าฉายเดือนเมษา 2022 / ปี 2021 เป็นนางรำ ตัวแทนของสมาคมภาษาและวัฒนธรรมไทย เขตเอิสโฟล์ด , นอร์เวย์ / ปี 2022 เดินแบบงาน UTOPIA 2022 ดูไบ / ปี 2022 เดินแบบ Grand Opening งาน Alluring, Bangkok 2022

Amanda Wichstad เยาวชนวัย 13 ปี สนใจในกีฬาหลายประเภท เช่น ฟุตบอล, แฮนด์บอล, ว่ายน้ำ, Dance Hip hop, Dance Girlystyle ,รำไทย , เรียนการละครบนเวที และมีประสบการณ์การเรียนขี่ม้า ชอบฟังเพลงแนว Pop และ Indie นอกจากนี้ ยังมีผลงานด้านการเดินแบบ,งานถ่ายแบบ,และภาพยนตร์/ ปี 2018 ถ่ายแบบกับแบรนด์ห้องเสื้อชื่อดังประเทศไทย และ ถ่ายแบบกับแบรนด์ดัง / ปี 2018 ถ่ายแบบ Project Airportlink / ปี 2021 เดินแบบ Grand Opening งาน TIA ที่ลอนดอน / ปี 2021 เป็นนางรำ ตัวแทนของสมาคมภาษาและวัฒนธรรมไทย เขตเอิสโฟล์ด , นอร์เวย์ / ปี 2022 เดินแบบงาน UTOPIA 2022 ดูไบ / ปี 2022 เดินแบบ Grand Opening งาน Alluring, Bangkok 2022 และจะแสดงรำไทยในงานนี้ด้วย มีความสามารถในการสื่อสารนอร์เวย์เจี้ยน ภาษาไทยได้นิดหน่อย และสามารถพูดและฟังภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยม ในเดือนสิงหาคมAmanda กำลังเริ่มทดลองเรียนภาษาฝรั่งเศสอีกด้วย เป็นเยาวชนอีกคนที่เป็นตัวแทน เเละเด็กปั้นของแบรนด์ Christian Palprasert-Watts: World ranked Top Boy Model.

น้องคริสเตียน อายุ 15 ปี เข้ามาร่วมเป็นสมาชิก JALFASHIONUK88 ตั้งเเต่เล็กๆ ปัจจุบันมีผลงานมากมายต่างประเทศทั่วโลก น้องคริสเตียนเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ คุณพ่อเป็นอังกฤษ-คุณเเม่เป็นคนไทย มีงานถ่ายแบบมากมายทั่วโลก อาทิ เคยเป็นนายเเบบให้กับเเบรนด์คุณโรนัลโด ที่โปรตุเกส , ขึ้นงานรันเวย์ลอนดอนเเฟชั่นวีค มากมายนับไม่ถ้วน งานรันเวย์เเฟชั่นวีตที่สกอตเเลนด์ , งานเเฟชั่นวีคที่ฝรั่งเศส , งานเทศกาลเมืองคาน , งานรันเวย์ของโปรดักส์ชั่นใหญ่เเบรนด์รถชื่อดังระดับโลกอย่าง Ferrari เเละงานรันเวย์ อีกมากมายทั่วโลก แถมยังเป็น brand ambassador ของ JALFASHIONUK88 อีกด้วย เเละยังเป็นนายแบบที่ชนะรางวัลมากมายในต่างประเทศทั่วโลก

งานนี้มาเตรียมเชียร์เด็กเยาวชนลูกครึ่งไทยที่ต่างประเทศกัน ซึ่งจะมาร่วมงานในประเทศไทย วันที่ 28 กรกฎาคม 2022 โดยมีงานเลี้ยง เเละไพรเวตเเฟชั่นโชว์ นำต่างประเทศหลายประเทศบินเข้ามาที่ประเทศไทย บัตรเข้างานเปิดจำหน่ายเเล้ว ใครสนใจสามารถทักไปตามรายละเอียดได้ทางเเบรนด์ Instagram: jalfashionuk88 Instagram: chirawanlewis Facebook: jalfashionuk88 Facebook: chirawanlewis Twitter: jalfashionuk88

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน